+Aa-
    Zalo

    Vietnam Idol 2015: Cô gái mũm mĩm Bích Ngọc gây bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong vòng Studio 2 Vietnam Idol 2015, cô gái với ngoại hình mũm mĩm Nguyễn Bích Ngọc đã chinh phục ban giám khảo và khán giả với ca khúc Gương thần.

    (ĐSPL) - Trong vòng Studio 2 Vietnam Idol 2015, cô gái với ngoại hình mũm mĩm Nguyễn Bích Ngọc đã gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả bởi giọng hát đầy nội lực khi thể hiện ca khúc Gương thần.

    Sau vòng Studio 1 với sự tham gia của 5 thí sinh nam, vòng Studio 2 của Top 5 gương mặt nữ diễn ra tối 17/5 gay cấn không kém.


    Mở đầu đêm thi, "hot girl" Nguyễn Ngọc Khánh Tiên biểu diễn Nhịp đập giấc mơ - ca khúc gắn liền với tên tuổi ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

    Thanh Bùi nhận xét Khánh Tiên chịu áp lực khi là người thi mở đầu nên xử lý ca khúc chưa tốt. Quang Dũng cho rằng Khánh Tiên tiến bộ hơn ở những vòng trước.


    Vân Quỳnh khác lạ với kiểu tóc mái ngang, tự đệm đàn piano khi thể hiện ca khúc tiếng Anh "Chandelier". 

    Vân Quỳnh chia sẻ: “Ở những vòng trước, sau khi nghe lời nhận xét từ ban giám khảo, Quỳnh đã suy nghĩ rất nhiều và bản thân Quỳnh rất muốn thay đổi để tốt hơn. Với ca khúc này, khán giả sẽ thấy hình ảnh mới, chân thật và gần gũi hơn". 

    Thu Minh phải mất một lúc mới trấn tĩnh sau phần trình diễn của Vân Quỳnh. Chị nhận xét: "Chỉ một thời gian ngắn thôi mà Vân Quỳnh thay đổi nhiều quá. Mái tóc, trang phục và hình ảnh em ngồi bên cây đàn rất sang trọng, cá tính, phù hợp với bài hát em thể hiện. Tuy nhiên điều quan trọng là ẩn số trong em đã dần hiện ra. Đây chưa phải điểm dừng của em. Chị mong em sẽ còn có nhiều đột phá hơn nữa".


    Trần Hoàng Yến dự thi với ca khúc của "đàn chị" Hồ Ngọc Hà "Em không cần anh". Cô biểu diễn sôi động, khoe phong cách mạnh mẽ pha chút hoang dã.

    Chia sẻ về lựa chọn bài hát của mình, cô sinh viên trường Đại học Kinh tế cho biết: “Với Yến, đây là vòng thi rất quan trọng nên Yến muốn khẳng định rõ cá tính âm nhạc của mình với khán giả. Từ những nhận xét và góp ý của ban giám khảo ở những vòng thi trước, Yến cũng rút ra cho mình nhiều bài học và đã nỗ lực rất nhiều trong suốt thời gian qua. Yến hy vọng với bài hát ở Vòng Studio, khán giả sẽ nhớ đến hình ảnh của một Hoàng Yến trẻ trung, tràn đầy năng lượng".

    Tuy nhiên, Huy Tuấn cho rằng phần trình diễn của Hoàng Yến đều đều, không có gì đặc biệt. "Cá tính của em ngoài đời "phá phách" hơn, khác biệt hơn" - đạo diễn Huy Tuấn nói.

    Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ, phần trình diễn của Hoàng Yến cho thấy cô đam mê, nhiệt huyết với âm nhạc, nhưng tiết mục của cô dễ đoán, không nhiều bất ngờ.


    Trần Thị Hà Nhi thể hiện ca khúc Dòng thời gian. Về việc lựa chọn bài hát ở vòng thi này, Hà Nhi chia sẻ: “Đây là liveshow đầu tiên nên Nhi rất muốn khẳng định cá tính âm nhạc của mình, đó là sự sáng tạo, phá cách và dù thể hiện bài hát nào, Nhi cũng sẽ cố gắng biến nó thành bài hát của mình và được viết cho mình".

    Thanh Bùi đánh giá cao phần thể hiện này vì anh cho rằng, Hà Nhi đang kể một câu chuyện, em hát bằng cả trái tim làm lấn át những chỗ không ổn trong bài hát.


    Cuối cùng là phần dự thi của cô gái với ngoại hình mũm mĩm Nguyễn Bích Ngọc với ca khúc Gương thần. 

    [mecloud]TEw6I2F26z[/mecloud]

    Ca sĩ Thu Minh nhận xét, em hơi bị hấp tấp. Nhạc sĩ Huy Tuấn chia buồn với Thanh Bùi vì anh sắp bị mất bài hát. 

    Kết quả, Bích Ngọc vui mừng khi cùng Vân Quỳnh, Hà Nhi đi tiếp vào vòng Gala. Hoàng Yến và Khánh Tiên vào nhóm nguy hiểm. 41 giám khảo khách mời có mặt tại trường quay quyết định chọn Khánh Tiên ở lại với chương trình. Hoàng Yến chia tay giấc mơ trở thành Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015.

    [mecloud]Zr14GXUXbt[/mecloud]

    Khán giả rơi nước mắt xem Thanh Duy Idol giả Thành Lộc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-2015-co-gai-mum-mim-bich-ngoc-gay-bat-ngo-a94806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.