+Aa-
    Zalo

    Vietnam Idol 2015: Hà Nhi bất ngờ được BGK "cứu" vào phút chót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hà Nhi bật khóc khi được giám khảo Vietnam Idol 2015 cứu vào phút chót sau khi thất bại ở phần thi sing-off.

    (ĐSPL) - Hà Nhi bật khóc khi được giám khảo Vietnam Idol 2015 cứu vào phút chót sau khi thất bại ở phần thi sing-off.

    [mecloud]VxJloCjzDc[/mecloud]

    Tối 14/6, top 7 hồi hộp chờ kết quả Gala 2 cuộc thi Vietnam Idol 2015. Trong 7 thí sinh, 5 người được vào nhóm an toàn gồm: Trọng Hiếu, Ngọc Việt, Vân Quỳnh, Minh Quân và Bích Ngọc. Trọng Hiếu nhận được số lượt bình chọn cao nhất trong khi Ngọc Việt, thí sinh có màn trình diễn chưa có đột phá trong Gala 2, xếp ở vị trí thứ hai. Còn lại Nguyễn Duy và Hà Nhi lọt top nguy hiểm.


    Đến với màn sing-off, chàng trai có khuôn mặt ngây thơ mang đến ca khúc “Can't help falling in love”. Trong khi đó, Hà Nhi khoe giọng với nhạc phẩm “I’m yours”.

    Nhận được tổng số 53,9\% bình chọn, Nguyễn Duy đi tiếp trong khi Hà Nhi có nguy cơ bị loại. Trước quyết định dùng quyền “cứu” Hà Nhi hay không, ban giám khảo đã cân nhắc khá kĩ.


    Ban giám khảo đã có những lời nhận xét và góp ý chân thành cho Hà Nhi, giúp cô nhận ra thiếu sót và đâu là điểm yếu của mình.

    Ca sĩ Trần Thu Hà cho rằng Hà Nhi khi hát trên sân khấu đã không được tốt như lúc tập. Cô chưa biết kiểm soát giọng hát và cảm xúc của mình. Nhạc sĩ Anh Quân nhận ra Hà Nhi hát tiếng Anh hay hơn khi hát tiếng Việt và đó cũng chính là lý do vì sao cô không thể hiện tốt trong đêm Gala 2 vừa qua khi yêu cầu bắt buộc phải hát một ca khúc tiếng Việt.


    Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành lời khen cho Hà Nhi khi cô có được bản năng của một người nghệ sĩ, tuy nhiên khi biểu diễn lại quá thiên về cách trình diễn khiến đôi khi mất tập trung trong cách hát. Trong khi đó, nhạc sĩ, ca sĩ Thanh Bùi muốn nhìn thấy sự đột phá ở cô gái này.

    Nhìn thấy khả năng của Hà Nhi còn rất nhiều, BGK đã quyết định sử dụng quyền cứu để Hà Nhi được ở lại. Điều này đồng nghĩa với việc Top 7 của Vietnam Idol vẫn được giữ nguyên trong đêm Gala 3.


    Các thí sinh sẽ tiếp tục hành trình chinh phục giấc mơ Thần tượng âm nhạc của mình trong Gala 3 của Vietnam Idol 2015 mang chủ đề “Đêm nhạc sôi động”. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 21/6 trên VTV3 – Đài THVN.

    THANH THANH

    Xem thêm clip:

    [mecloud]zquCHhhwxC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-2015-ha-nhi-bat-ngo-duoc-bgk-cuu-vao-phut-chot-a98405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.