+Aa-
    Zalo

    Vietnam Idol 2015: Hot boy Trọng Hiếu "nũng nịu" với fans

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các fans có dịp được hò hét ầm ĩ trước những màn biểu cảm "nũng nịu" cực dễ thương và phần thổ lộ tình cảm với từng thành viên trong gia đình của Trọng Hiếu.

    (ĐSPL) - Trước đêm chung kết Vietnam Idol 2015, các fans có dịp được hò hét ầm ĩ trước những màn biểu cảm "nũng nịu" cực dễ thương và phần thổ lộ tình cảm với từng thành viên trong gia đình của anh chàng Trọng Hiếu.


    Vừa trở về ngôi nhà chung sau những ngày bên cạnh gia đình và thực hiện mini-show tại quê nhà, sáng nhôm qua (24/7), Bích Ngọc và Trọng Hiếu - 2 thí sinh lọt vào đêm chung kết Vietnam Idol lại tiếp tục thực hiện buổi offline để gặp mặt và giao lưu cùng fan hâm mộ tại một trung tâm thương mại tại TP.HCM.


    Đáp lại tình cảm và sự yêu thương của khán giả, top 2 đã “quậy” tưng bừng trong vòng tay fan hâm mộ cùng hai khách mời đặc biệt là hai anh chàng trong nhóm BB&BG: BB Trần và Tiko (Tiến Công).

    Bích Ngọc và hai anh chàng MC dễ thương khuấy động chương trình.

    Quen thân với cô nàng mũm mĩm từ vòng Stuido, BB Trần và Tiko sẵn sàng nhận lời làm người dẫn chương trình và biểu diễn góp vui cho buổi offline.


    Ngay từ đầu buổi giao lưu, Bích Ngọc cùng hai anh chàng MC đáng yêu đã khuấy động không khí khi hoá thân thành “cô nàng mũm mĩm” – phiên bản lỗi với những vũ điệu bốc lửa trong ca khúc Thức tỉnh.


    Tại đây, khán giả còn có cơ hội được thưởng thức giọng hát đầy nội lực và da diết của “thánh cướp hit” với Lặng thầm một tình yêu, Tìm nhau, Rơi,… Bên cạnh đó, khán giả còn được cô nàng tiết lộ nhiều bí mật cùng những câu chuyện hậu trường tại Vietnam Idol, và làm khó thần tượng bằng những câu hỏi oái oăm.


    Nếu Bích Ngọc có thể thoái mái chia sẻ cảm xúc trong không gian ấm áp của buổi offline, thì Trọng Hiếu lại “không may mắn” khi "bị" fan chuẩn bị sẵn kịch bản, đảm nhận vai trò kết nối và đưa ra nhiều “hình phạt” để thử thách thần tượng của mình.



    Các fan có dịp được hò hét ầm ĩ trước những màn biểu cảm "nũng nịu" cực dễ thương và phần thổ lộ tình cảm với từng thành viên trong gia đình của anh chàng Trọng Hiếu.



    Đặt ra thử thách thần tượng phải nhảy trên nền nhạc theo yêu cầu, các fan lần đầu tiên được “mãn nhãn” và thích thú với khả năng vũ đạo của Trọng Hiếu trên nền nhạc tổng hợp, từ cải lương, nhạc thiếu nhi, đến pop ballad, rock…


    Dù thời gian diễn ra buổi giao lưu tương đối ngắn nhưng cả Bích Ngọc và Trọng Hiếu rất hạnh phúc và phấn khích trước sự ủng hộ nồng nhiệt của fan hâm mộ.


    Đây sẽ là chất xúc tác và nguồn động lực lớn cho top 2 để có màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu trong Đêm chung kết Vietnam Idol sẽ diễn ra vào 20h tối Chủ nhật (26/7) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]JhHDOg7XHR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-2015-hot-boy-trong-hieu-nung-niu-voi-fans-a103418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.