+Aa-
    Zalo

    Vietnam Idol Kids 2017: Giám khảo bật khóc vì thí sinh nhí bất ngờ bị loại

    • DSPL
    ĐS&PL “Voi con” Thảo Nguyên đã phải dừng chân ở Top 5 Vietnam Idol Kids 2017 trong bất ngờ và tiếc nuối.

    “Voi con” Thảo Nguyên đã phải dừng chân ở Top 5 Vietnam Idol Kids 2017 trong bất ngờ và tiếc nuối.

    Vượt qua một chặng đường dài với nhiều vòng thi cam go, 4 ứng viên nhí – Minh Hiền, Quốc Đạt, Thu Uyên và Thiên Khôi là những người cuối cùng trụ lại tại Vietnam Idol Kids 2017.


    Trước đó, màn trình diễn chia tay của Thảo Nguyên với “Quê mẹ” đã khiến Isaac, Bích Phương, Văn Mai Hương cùng giám khảo khách mời Miu Lê vô cùng xúc động. Phải chia tay thí sinh nhí mà tất cả mọi người đều yêu mến, các vị giám khảo thậm chí không kìm chế được nước mắt. Văn Mai Hương và Bích Phương không ngừng rơi lệ khi nói lời tạm biệt với Thảo Nguyên.

    Bước vào phần trình diễn của Top 4, ở Gala 7, Quốc Đạt đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo khi làm “nổ tung” sân khấu với bản hit của giám khảo Isaac – “Get down”.

    Quốc Đạt.

    Đây là điều chú mong chờ con từ đầu mùa đến giờ. Rất là tuyệt vời. Tất cả mọi kỹ năng của con dồn hết ở bài hát này. Con biểu diễn một cách rất tròn trịa, từ giọng hát, quãng giọng đến cột hơi, vũ đạo của con. Mọi thứ đều diễn ra rất tự nhiên… và chú mừng là con có thể làm được điều này trước khi con… rớt”, Isaac phấn khích chia sẻ về tiết mục của Quốc Đạt.

    Nếu như sự lột xác ngoạn mục của Minh Hiền trong đêm thi trước đã khiến ban giám khảo vô cùng phấn khích, thì tuần này, ca khúc “Somewhere over the rainbow” lại làm say lòng khán giả bởi “sự thuần khiết và thông điệp tích cực” mà cô bé truyền tải.

    Minh Hiền.

    Chia sẻ lý do chọn một ca khúc tiếng Anh để thể hiện ở vòng thi này bởi Minh Hiền muốn làm Văn Mai Hương “sung sướng” khi hoàn thành bài tập còn dang dở từ những vòng trước. Trong khi đó, Bích Phương lại cho rằng ca khúc này “hơi khó với Minh Hiền một chút”, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc nhiều hơn một chút. Thế nên, phần trình diễn tròn trịa của cô bé này là một nỗ lực lớn mà nữ ca sĩ đánh giá cao.

    Tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện một sở trường mới trong phần trình diễn ca khúc “Ca dao mẹ”, Thiên Khôi xuất hiện như một nghệ sĩ thực thụ bên chiếc đàn piano và cất giọng hát ấm áp và truyền cảm.

    Thiên Khôi.

    Dù vậy, với một ca khúc khó, đòi hỏi nhiều trải nghiệm để thể hiện và truyền tải trọn vẹn tinh thần của bài hát, Thiên Khôi chưa thật sự thuyết phục ban giám khảo dù đã có một phần trình diễn khá trọn vẹn.

    Không còn sự rụt rè khi bước lên sân khấu, Thu Uyên ở Gala 7 đã trở nên thoải mái, chủ động và trưởng thành sau những vòng thi cam go từ Vietnam Idol Kids. Chọn liên khúc về mẹ, mọi sở trường, thế mạnh trong giọng hát đã được “bé Đen” thể hiện một cách tròn trịa và đầy cảm xúc.

    Thu Uyên.

    Khác với tâm lý “phụ huynh đưa con đi thi” đầy lo âu và hồi hộp, “hôm nay con mang đến cho cô, cũng như cô Hương và chú Isaac nữa, đó là cảm giác yên tâm. Con đứng trên sân khấu và cô chợt nhận ra, con đã chín chắn và trưởng thành hơn ngày đầu rất nhiều. Cô nhìn được sự vững chắc và có niềm tin ở con”, Bích Phương xúc động chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-kids-2017-giam-khao-bat-khoc-vi-thi-sinh-nhi-bat-ngo-bi-loai-a196911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan