+Aa-
    Zalo

    Vietnam Idol Kids 2017: Thí sinh nhí khiến Bích Phương "gai sống lưng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 9 thí sinh nhí của Vietnam Idol Kids 2017 đã bước vào đêm Gala 2 với chủ đề "Việt Nam ơi" diễn ra tối qua.

    9 thí sinh nhí của Vietnam Idol Kids 2017 đã bước vào đêm Gala 2 với chủ đề "Việt Nam ơi" diễn ra tối qua.

    Là một trong những thí sinh gây nhiều bất ngờ cho ban giám khảo bởi sự bứt phá ngoạn mục, Quốc Đạt với “Độc huyền cầm” đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới lạ - tự tin, chất giọng đa sắc và đầy nội lực khiến cả bộ ba giám khảo phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

    Hôm nay cô mới bộc lộ tình cảm chứ mọi hôm cô còn hơi e dè. Quốc Đạt là của cô Phương. Ngày hôm nay là một buổi thi của sự bứt phá. Vừa rồi là sự bứt phá của Thanh Ngọc, giờ là sự bứt phá của Quốc Đạt”, Bích Phương chia sẻ.

    Với nữ giám khảo, Đạt hôm nay như biến thành một người khác, không còn sự hoang mang trên sân khấu, mà đã trở thành một Quốc Đạt khiến cho “sống lưng của cô cứ gai gai” khi cất lên tiếng hát. Điều này khiến cho Bích Phương phải “tối nay về nhắn tin cho con” mà không chút chần chừ.

    Cũng là một trong những thí sinh nổi bật của đêm Gala 2, Thảo Nguyên đã hoàn toàn chinh phục được Văn Mai Hương và khiến nữ ca sĩ phải dành tặng danh hiệu "thần đồng" cho cô bé.

    Dành rất nhiều tình cảm cho mảnh đất quê hương Nghệ An và người bà của mình, Thảo Nguyên đã chọn ca khúc “Neo đậu bến quê” như một món quà gửi gắm tình cảm của mình. Chia sẻ bà nội là người đã chỉ dạy cho mình cách phát âm đúng của người Nghệ An, Thảo Nguyên đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo.

    Màn trình diễn này khiếnVăn Mai Hương phải thốt lên: “Cô không biết phải dùng mỹ từ gì để khen khả năng của con. Ngày hôm nay nếu cố nhạc sĩ An Thuyên, người thầy của cô, có ngồi đây nghe cũng sẽ cảm thấy vô cùng xúc động khi con hát bài này… Con hát như người lớn. Cô nghĩ phải dùng một từ đúng với Thảo Nguyên, đó là thần đồng. Con hát cái gì cũng trơn tru và con làm cái gì cũng vô cùng đẹp. Vòng nào con hát cũng vô cùng hay. Đúng phải dành cho con cái từ là thần đồng”.

    Là ca khúc đã giúp Thanh Ngọc chinh phục ban giám khảo ở Vòng thử giọng, cô bé có thân hình mũm mĩm này quyết định chọn “Việt Nam trong tôi là” để tiếp tục thể hiện trong Gala 2, bởi những ca từ đẹp, ý nghĩa về quê hương đất nước. “Trình bày ca khúc như một niềm tự hào về nơi mình đã sinh ra”, Thanh Ngọc đã còn khiến ban giám khảo tự hào hơn nữa bởi sự bứt phá của mình.

    Từ hôm ngồi cái ghế này ở đây, đây là lần đầu tiên mà cô nổi da gà… Con ơi, tất cả những cái bỏ nhỏ, lấy hơi, âm thanh mà con phát ra nó thật sự là từ trái tim. Nó không dạy được con ạ. Thật sự hôm nay con quá tuyệt vời. Con hát quá hay luôn!”, giám khảo Văn Mai Hương phấn khích chia sẻ.

    Trong khi đó, Bích Phương lại hào hứng: “Những vòng trước có những lỗi nhỏ về chênh phô, về hơi thở, về di chuyển của con. Ngày hôm nay con làm tất cả mọi thứ hoàn hảo… Mọi thứ trên sân khấu thuộc về con. Tất cả mọi người xung quanh chỉ hướng đến một mình con. Con là một ngôi sao đầu tiên xuất hiện, mà cô cảm giác như một ngôi sao đang đứng trước mặt cô. Mọi thứ của con đều toả ra một cách hoàn hảo.

    Ngoài ra, những thí sinh còn lại của Top 9 Vietnam Idol Kids là Minh Hiền, Quang Linh, Thiên Khôi, Hà Chi, Thu Uyên và Gia Bảo đều đã mang đến những phần trình diễn vô cùng sôi động và đầy màu sắc.

    Kết thúc phần thi của top 9, khán giả sẽ có thời gian đến 12h trưa Thứ năm tuần sau để bình chọn cho thí sinh mình yêu mến. Gala 3 Vietnam Idol Kids 2017 với chủ đề “Giai điệu ngày hè” sẽ được phát sóng lúc 21h00 Thứ sáu, ngày 23/6/2017 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-kids-2017-thi-sinh-nhi-khien-bich-phuong-gai-song-lung-a193581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan