Vietnam Idol: Phiên bản lỗi của Sơn Tùng M-TP "bật" giám khảo


Thứ 2, 27/04/2015 | 07:17


(ĐSPL) - Thể hiện ca khúc “Nắng ấm xa dần”, song "phiên bản lỗi" Sơn Tùng M-TP cãi nhau tay đôi khiến giám khảo Vietnam Idol "sửng sốt".

(ĐSPL) - Thể hiện ca khúc “Nắng ấm xa dần”, song "phiên bản lỗi" Sơn Tùng M-TP cãi nhau tay đôi khiến giám khảo Vietnam Idol "sửng sốt".
Tối 26/4, tập tiếp theo của vòng thử giọng Vietnam Idol 2015 đã lên sóng, với các tiết mục trình diễn đến từ các thí sinh ở miền Bắc. Ngoài bộ ba giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng, thì còn có sự xuất hiện của ca sĩ Bằng Kiều với vai trò ban giám khảo khách mời của chương trình.
Cũng như những tập trước, ngoài những giọng ca xuất sắc được phát hiện và thì tập thử giọng này cũng xuất hiện không ít tiết mục bị khán giả gắn mác “thảm họa”.

Vũ Hải Đăng với ca khúc "Nắng ấm xa dần".

Trong số đó có tiết mục của thí sinh Vũ Hải Đăng (21 tuổi) đến từ Hà Nội. Bước vào phòng thi với phong thái tự tin, hồn nhiên, Hải Đăng đã hát ca khúc “Nắng ấm xa dần” và nói liên mồm khiến ban giám khảo vô cùng ngạc nhiên. Không những vậy, anh còn không thể đứng yên một chỗ khi trình diễn và không ngừng nhún nhảy, khua chân múa tay trong suốt tiết mục.
Nhận xét phần thi của Vũ Hải Đăng, giám khảo khách mời Bằng Kiều dành tặng thí sính 21 tuổi lời khen vì mang đến không khí tươi vui đặc biệt cho chương trình. Dẫu vậy, Bằng Kiều bày tỏ, anh không thể hiểu được hết giai điệu và ca từ của bài hát mình vừa nghe.

Khi bị BGK góp ý, Vũ Hải Đăng lập tức phản đối.

Khi bị BGK góp ý, Vũ Hải Đăng lập tức phản đối: “Mỗi nghệ sĩ đều phải tự chọn cho mình một phong cách riêng và phong cách âm nhạc em đang theo đuổi là RnB. Nghệ sĩ không chỉ biểu diễn giọng hát mà còn phải biểu diễn cả vũ đạo”. Chàng trai này cũng tự tin khẳng định sự “tăng động” này là bẩm sinh từ bé.
Ngắt lời Hải Đăng, đạo diễn Quang Dũng nhận xét: “Tiết mục của em chỉ hợp với Thần tượng âm nhạc hài Việt Nam vì em mang đến tiếng cười cho mọi người”.
Còn nhạc sĩ Thanh Bùi nói: “Cái em đang có là sự tự tin và sự hồn nhiên – hai điều mà nhiều thí sinh hôm nay thiếu vắng. Tuy nhiên, em cần thêm thời gian tìm hiểu về RnB – dòng nhạc em muốn theo đuổi”.
Trước những lời nhận xét chân thành của hai vị giám khảo, thí sinh Vũ Hải Đăng tỏ ra khá bất mãn: “Em không hiểu tại sao anh Quang Dũng và anh Thanh Bùi lại không chọn em. Em thực sự tự tin vào khả năng của mình”.
Tình huống tranh cãi chỉ kết thúc khi cựu huấn luyện viên The Voice Kids phiên bản Việt mùa thứ nhất nhẹ nhàng khuyên nhủ nam thí sinh nên đặt cái tôi của mình xuống và lắng nghe nhiều hơn, bởi lúc ấy anh mới có thể tiến bộ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-phien-ban-loi-cua-son-tung-m-tp-bat-giam-khao-a92559.html