+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s Got Talent 2014:Hoài Linh bị mời lên làm vật thí nghiệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vietnam’s Got Talent 2014 vừa chính thức công bố về việc chương trình sẽ lên sóng truyền hình cả nước vào lúc 20h chủ nhật tuần này, ngày 28/9 trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

    (ĐSPL) – Vietnam’s Got Talent 2014 vừa chính thức công bố về việc chương trình sẽ lên sóng truyền hình cả nước vào lúc 20h chủ nhật tuần này, ngày 28/9 trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

    Đây cũng sẽ là tập phát sóng đầu tiên của mùa thứ 3 Vietnam’s Got Talent có mặt tại Việt Nam. Khán giả truyền hình cả nước sẽ đến với những hình ảnh đầu tiên của bộ tứ giám khảo bao gồm Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc, Cựu người mẫu, MC Thúy Hạnh, nhạc sĩ Huy Tuấn và Nghệ sĩ Hoài Linh trên ghế nóng của Vòng loại Sân khấu Got Talent. Năm nay, Thanh Vân Hugo đảm nhận vai trò MC thế Thanh Bạch.

    Lần đầu tiên ngồi ghế “nóng” Vietnam’s Got Talent, nghệ sĩ kịch – danh hài Hoài Linh tiết lộ, cứ tiết mục ảo thuật là anh bị thí sinh Vietnam’s Got Talent mời lên sân khấu làm vật thí nghiệm thay GK Thúy Hạnh của mùa trước. Có những màn nguy hiểm khiến các giám khảo khác lo sợ thì Hoài Linh nói vui rằng “thôi không sao, em hiến xác cho khoa học…”.

    Hoài Linh cũng chia sẻ: “Người Việt Nam mình rất đa tài và điều đó cần được chia sẻ.  Chương trình này đã quá nổi tiếng trên thế giới và ở Việt Nam cũng đã có 2 mùa thành công, không có lý do gì để vì rụt rè mà mọi người lại bỏ lỡ cơ hội đến với chương trình. Nếu bạn có những tài năng thiên bẩm, có những khả năng người khác không có thì phải chứng tỏ điều đó cho người ta thấy người Việt Nam mình có tài ra sao. Lần đầu tiên làm giám khảo một chương trình nhiều màu sắc như Vietnam’s Got Talent đã tạo cho tôi nhiều cảm xúc, thay đổi khi làm giám khảo”.

     
     Bộ tứ giám khảo bao gồm: Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc, Cựu người mẫu, MC Thúy Hạnh, nhạc sĩ Huy Tuấn và Nghệ sĩ Hoài Linh.

    Nghệ sĩ Ưu Tú Thành Lộc, một trong 4 vị giám khảo, người đã đồng hành cùng các thí sinh từ mùa đầu tiên đã chia sẻ: “Với tôi, Vietnam’s Got Talent luôn đem đến những cảm xúc rất đặc biệt, thể loại dự thi có thể lặp đi lặp lại nhưng thí sinh luôn luôn mới và tôi yêu chương trình này không chỉ vì sự đa dạng về thể loại, về tiết mục, về tính nghệ thuật mà là về con người, sự nỗ lực, đam mê và khoảnh khắc tỏa sáng tài năng của họ trên sân khấu. Tại đây ,tôi phát hiện ra được những con người bình thường, họ chưa tin vào tiềm năng nghệ thuật trong mình nhưng thông qua chương trình họ đã thể hiện khả năng và quan trọng hơn là họ thấy mình có ích, tin hơn vào bản thân mình và có thể đem đến niềm vui cho người khác.”

    Qua vòng loại sân khấu, giám khảo Thúy Hạnh tỏ ra khắt khe hơn và đòi hỏi cao hơn từ các thí sinh, chị cũng chia sẻ về sự thay đổi này của mình như sau: “Năm nay, tôi cảm giác là tôi khó hơn năm ngoái nhưng chính vì thế tôi cảm thấy chất lượng thí sinh năm nay đi sâu vào tính chuyên nghiệp hơn, có sự đầu tư về mặt trang phục cũng như đạo cụ khiến cho tiết mục ấn tượng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trẻ em mới là những gương mặt tiềm năng, nhiều khi các bé thể hiện rất xuất sắc mà người lớn chưa chắc đã làm được, tôi rất thích các tài năng nhí. Got Talent độc đáo hơn các cuộc thi khác vì rộng về lứa tuổi, từ người già cho đến trẻ nhỏ. Tôi cũng đặt kì vọng ở nhiều nhóm tuổi khác nhau, nhưng vẫn nhiều nhất là nhóm trẻ em vì đây là nhóm gây thiện cảm cho khán giả nhất”.

    Gương mặt quen thuộc trên ghế nóng: nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn cũng chia sẻ: “Ba mùa liên tiếp ngồi trên ghế nóng của chương trình mang đến cho tôi những cảm xúc khác nhau, chỉ có sự háo hức chờ đợi mỗi tiết mục là không thay đổi. Sân khấu của Vietnam’s Got Talent luôn đặc biệt bởi chúng tôi không thể biết trước được gương mặt nào và tài năng nào sẽ xuất hiện và tỏa sáng trên sân khấu. Ở đây, chúng tôi nhìn thấy những con người bình thường với mơ ước phi thường và những tài năng độc đáo vượt qua những giới hạn, đôi khi khiến chúng tôi thực sự kinh ngạc vì sự độc đáo hoặc xúc động vì những câu chuyện đằng sau đó. Đây không chỉ đơn thuần là một sân chơi về tài năng mà còn là một sự giao hòa của nhiều cung bậc cảm xúc”.

    Từng là người “cầm cân nảy mực” cho các thí sinh của chương trình, nhạc sĩ Huy Tuấn được biết đến là một giám khảo khó tính nhất trong “bộ ba quyền lực” của Vietnam’s Got Talent. Không những thế, Huy Tuấn từng khiến các giám khảo còn lại nhiều phen “khốn đốn” khi thuyết phục vị nhạc sĩ của bản hit “Cám ơn tình yêu” gật đầu đồng ý với một tiết mục nào đó. Tuy nhiên, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng là người luôn có những nhận xét “đắt” cả về chuyên môn lẫn tính giải trí, cũng như khuấy động được không khí chương trình với những câu nói hóm hỉnh, hài hước. Điều này đã giúp cho nhạc sĩ khó tính này “ghi điểm” ngoạn mục trong mắt khán giả theo dõi chương trình cũng như các thí sinh tham dự.

     Năm nay, Thanh Vân Hugo đảm nhận vai trò MC thế Thanh Bạch.

    Sự hài hước của Hoài Linh, duyên dáng của Thúy Hạnh, sâu sắc của Thành Lộc và một chút khó tính của Huy Tuấn cũng sẽ hứa hẹn tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa và sinh động về bộ tứ ban giám khảo mùa năm nay. Không ít những màn tung hứng đặc sắc khiến cả khán phòng Vòng loại Sân khấu vỡ òa trong tiếng cười, hay những màn đối chọi gay gắt của các vị ban giám khảo sẽ được hé lộ trong tập đầu tiên của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent. 

    Ảnh: Đại Ngô

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-2014hoai-linh-bi-moi-len-lam-vat-thi-nghiem-a52272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoài Linh lại nhận con nuôi

    Hoài Linh lại nhận con nuôi

    Xúc động trước tình cảm của Thái Trân, danh hài Hoài Linh đã nhận cô làm con nuôi ngay trên sóng truyền hình trực tiếp chương trình Tôi là người chiến thắng).