+Aa-
    Zalo

    Vietnam's Got Talent: Đêm bán kết cuối cùng có gì hấp dẫn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trải qua 6 bán kết nhiều màu sắc trong 3 tháng, vòng bán kết của Tìm kiếm Tài năng – Vietnam’s Got Talent đã chuẩn bị khép lại với 2 liveshow của Bán kết 7.

    (ĐSPL) - Trải qua 6 bán kết nhiều màu sắc trong 3 tháng, vòng bán kết của Tìm kiếm Tài năng – Vietnam’s Got Talent đã chuẩn bị khép lại với 2 liveshow của Bán kết 7 trước khi chính thức bước vào Vòng chung kết.

    Bán kết 7 lần này cũng sẽ xác định hai cái tên cuối của 14 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam’s Got Talent mùa này. Họ sẽ là những người chính thức bước vào 2 liveshow tiếp theo của Vòng chung kết trước khi đến với Đêm Gala chung kết nhằm tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân mùa thứ 3.

    Chờ đợi 5 tháng kể từ Vòng loại sân khấu vào tháng 9/2014 cho đến tháng 3/2015, 7 nhóm thí sinh xuất sắc cuối cùng của Top 49 đang rất nóng lòng đếm từng ngày để được bùng nổ và tỏa sáng trên sân khấu trực tiếp Đêm thi bán kết 7 cuối tuần này.

    Tạo nên cơn sốt mạnh mẽ sau tiết mục hài kịch Thanh Xà, Bạch Xà ngay từ vòng loại, tình cảm nồng nhiệt mà khán giả dành cho Chuồn chuồn giấy khiến ngay cả bản thân nhóm cũng cảm thấy ngạc nhiên và vui sướng.

    Trên facebook Vietnam’s Got Talent hàng tuần đều đặn nhận được tin nhắn từ khán giả với câu hỏi khi nào Chuồn chuồn giấy trở lại. Và sau một thời gian dài chờ đợi, mong ngóng, nhóm kịch Chuồn chuồn giấy chính thức “tái xuất” khán giả truyền hình trong Đêm thi Bán kết 7 cuối cùng của Tìm kiếm tài năng mùa thứ 3 với một tiết mục màu sắc, rực rỡ, đậm chất cổ tích.

    Chờ đợi bất ngờ từ Chuồn Chuồn Giấy


    Thế mạnh của Chuồn chuồn giấy ngoài hài kịch khiến người xem cười ngất còn là cái duyên sân khấu của mỗi cá nhân. Trong Đêm thi quan trọng sắp tới, Chuồn chuồn giấy sẽ bổ sung thêm thành viên vào đội hình của mình và hứa hẹn sẽ “quậy tưng” sân khấu Tìm kiếm tài năng chủ nhật tuần này.

    Nhóm trưởng Trần Thái Duy, chàng trai hóa thân Bạch Xà duyên dáng, xinh đẹp hào hứng tiết lộ về tiết mục trình diễn sắp tới:

    “Ở Vòng Bán két, nhóm sẽ “nhái” nhóm kể chuyện Líu Lo lừng lẫy trong chương trình Chuyện ngày xưa của nghệ sĩ Thành Lộc.

    Từ nhỏ nhóm đã rất yêu thích những câu chuyện ngày xửa ngày xưa trên tivi, chờ đợi hàng tháng để coi và chính tình yêu đối với những vở kịch trên truyền hình, sân khấu, băng đĩa hài mà nhóm tự học diễn xuất.

    Vì nhóm không qua trường lớp, chỉ học hỏi cách diễn từ các cô chú nghệ sĩ mà ít nhiều ảnh hưởng đến phong cách trình diễn của nhóm nên nhóm muốn mời quí vị khán giả cùng nhóm trở về với tuổi thơ để lắng nghe những câu chuyện cổ tích, mang phong cách hài hước và cũng không quên lồng ghép vào những thông điệp ý nghĩa, bài học về tình người, về lòng nhân ái, ở hiền gặp lành. Có thể nói tiết mục lần này như một vé về với tuổi thơ vậy.”

    Chàng Việt Kiều Đức - Lâm Vissay lần đầu tiên hát tiếng Việt trên truyền hình


    Ở Vòng loại sân khấu khu vực Hà Nội, Lâm Vissay - chàng Việt Kiều Đức mới về Việt Nam được 2 năm – là gương mặt ấn tượng và dành được rất nhiều thiện cảm từ ban giám khảo lẫn khán giả.

    Sự bình dị trong phong cách trình diễn cộng với giọng hát ngọt ngào, cảm xúc tạo nên thành công của Lâm Vissay khi anh hát chính ca khúc mình sáng tác – Alive Again. Với Lâm Vissay, anh thể hiện và đón nhận mọi việc theo cách hoàn toàn tự nhiên. Như khi chia sẻ về việc lọt vào Vòng Bán kết, anh cho biết: “Đây là một cơ hội lớn đối với tôi, còn kết quả như thế nào thì… tôi không biết” (cười).

    Là một nghệ sĩ đa năng, vừa có thể đóng phim giỏi lại vừa hát hay, Lâm Vissay tiếp tục mang ca khúc do chính mình sáng tác tới Đêm thi cuối tuần này. Đây là lần đầu tiên anh chàng điển trai này hát tiếng Việt trên truyền hình. Khán giả từng rất thích thú và cảm thấy vô cùng đáng yêu khi nghe anh nói tiếng Việt trong Vòng loại thì sắp tới đây lại có cơ hội được nghe anh hát tiếng Việt sẽ càng thấy thú vị hơn nữa.

    Bài hát mang tên "Tôi đã sai" là một bản song ngữ Anh – Việt. Hiện tại anh chàng vẫn cảm thấy chưa hài lòng với ca từ phần tiếng Việt của bài hát bởi mới học tiếng Việt trong vòng hai năm, Lâm Vissay chưa thể “am tường” được hết tiếng Việt, đôi lúc giao tiếp còn phải hỏi lại người khác nghĩa của từ họ đang nói là gì nên muốn chuyển tải hết tình cảm, suy nghĩ của mình sang tiếng Việt là điều vô cùng khó khăn.

    Dù thế, việc Lâm Vissay có mặt trong Vòng Bán kết 7 đang được rất nhiều khán giả mong đợi sau những thiện cảm anh đã để lại ở vòng loại.

    “Tiểu Uyên Linh” Vũ Thái Thảo Vy mang hit của Thu Minh, Ngọc Khuê lên sân khấu


    Mang ca khúc làm nên tên tuổi của ca sĩ Uyên Linh – "Cảm ơn tình yêu" – lên sân khấu, cô bé 14 tuổi Vũ Thái Thảo Vy làm cả hội trường và giám khảo Hoài Linh phải đứng dậy vỗ tay cho màn trình diễn của mình ở Vòng loại sân khấu.

    Giám khảo khó tính Huy Tuấn đã bị Thảo Vy chinh phục hoàn toàn bởi chất giọng khỏe khoắn, chin chắn và già dặn hơn rất nhiều so với tuổi thật. Cách xử lý bài chuyên nghiệp không khác gì ca sĩ trình diễn lâu năm, Thảo Vy đã nhận được cả 4 sự đồng ý từ Ban giám khảo và được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “tiểu Uyên Linh”.

    Thảo Vy chia sẻ về biệt danh này: “Ca sĩ Uyên Linh là thần tượng của em, nay lại được ví là “tiểu thần tượng” em cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Lên lớp, bạn bè, các anh chị trong trường cũng gọi em “Tiểu Uyên Linh” kìa khiến em rất vui”.

    Sau thành công ở Vòng loại, Thảo Vy sẽ tiếp tục chinh phục khán giả và bộ tứ quyền lực bằng một bảng mash-up đầy “máu lửa” của ba ca khúc: Chuồn chuồn ớt – Bay – Taxi. Hết chọn hit lẫy lừng của Uyên Linh, nay lại đến những bài hát đình đám của Ngọc Khuê và Thu Minh, cô bé 14 tuổi này phải thật sự tự tin và bản lĩnh mới “dám” chọn những ca khúc khó như thế. “Giọng hát đáng gờm” như giám khảo Hoài Linh từng nhận xét đang hoàn tất những ngày tập luyện cuối cùng để bùng nổ trên sân khấu Tìm kiếm tài năng chủ nhật tuần này.

    Các tài năng đặc biêt sẵn sàng tỏa sáng 

    Bán kết 7 là Đêm thi là hội tụ rất nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau, có cả hát, múa, kịch, bài chòi, múa côn và ảo thuật.

    Ở Vòng loại sân khấu, ảo thuật gia Thiều Huy Hoàng làm khán giả thích thú với màn ảo thuật “đổi người” chỉ trong chớp mắt đầy ngoạn mục. Tiết mục ngắn gọn nhưng đã để lại ấn tượng mạnh, đưa Huy Hoàng vào danh sách 49 thí sinh xuất sắc nhất của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.

    Trong Vòng bán kết, Huy Hoàng sẽ kết hợp với chính cô trợ diễn Nguyễn Trần Vân Anh của mình tạo thành nhóm võ thuật mang tên Một không hai. Từ trợ diễn, cô nàng Vân Anh giờ đứng trong hàng ngũ ảo thuật gia, kết hợp với Huy Hoàng để đem đến tiết mục ảo thuật đặc sắc nhất.


    Ảo thuật gia Vân Anh chia sẻ: “Tiết mục sắp tới sẽ là độc quyền, ở Việt Nam chưa ai diễn thế này cả. Chúng tôi sẽ không chỉ diễn một trò ảo thuật mà là một series nhiều trò ảo thuật theo nhịp độ rất nhanh, làm khán giả bất ngờ từ đầu tới cuối. Tôi hóa thân vào vai mụ phù thủy, tìm cách hãm hại người thường là anh Hoàng. Mỗi cách “hãm hại” đó sẽ là một trò ảo thuật khác nhau. Chúng tôi rất tâm đắc và đã dồn hết tâm sức để chuẩn bị cho đêm thi quan trọng này”.

    Vòng Bán kết xuất hiện khá nhiều tiết mục ảo thuật nhưng vẫn chưa có ảo thuật gia nào bước chân vào Vòng chung kết. Với sự đầu tư kỹ lưỡng thế này, nhóm Một không hai mong muốn sẽ là tiết mục ảo thuật đầu tiên chinh phục Vòng bán kết nhiều cạnh tranh của Vietnam’s Got Talent.

    Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba xuất hiện rất nhiều bộ môn nghệ thuật mới lạ, lần đầu tiên tham gia chương trình. Ở các bán kết trước, bộ môn nghệ thuật tò he, sắp xếp đồ vật kết hợp chiếu sáng, nói tiếng bụng,… mang đến sự mới mẻ và được đông đảo khán giả quan tâm, ủng hộ nhiệt tình.

    Trong Đêm thi Bán kết tới, hai bộ môn nghệ thuật mới toanh là Múa côn và Hát bài chòi lần lượt đến từ hai thí sinh Hà Văn Anh và Nguyễn Thị Mận sẽ là những làn gió mới mát lành tỏa sáng trên sân khấu Got talent.


    Hà Văn Anh với khả năng múa côn điêu luyện và làm khán giả phải chóng mặt lẫn “nhăn mặt” vì lo sợ các cây côn đập trúng người biểu diễn. Văn Anh sẽ tiếp tục phô diễn trình độ múa côn thuần thục của mình với những động tác làm người xem hồi hộp hơn.

    Anh chàng chia sẻ thêm: “Tốc độ xoay côn sẽ nhanh hơn, mạnh hơn và kết hợp theo nhạc. Nhạc càng mạnh, cây côn sẽ càng di chuyển với tốc độ chóng mặt hơn. Với những ai yêu thích bộ môn này, mình tin có thể làm họ hài lòng nhưng với đa số khán giả, mình hi vọng sự hết mình và cả “can đảm” của mình rồi cộng thêm sự thích thú khi thấy mình múa côn ngon ơ sẽ làm khán giả ấn tượng và chú ý đến mình nhiều hơn, được như vậy thì mình vui rồi”.

    Còn cô nàng bài chòi Nguyễn Thị Mận thì chia sẻ: “đem bài chòi đi thi và thấy rằng nhiều người họ không biết bài chòi là gì mình cũng buồn. Bài chòi là bộ môn nghệ thuật truyền thống của miền Trung. Nó lâu đời như cải lương, chèo, tuồng vậy tuy nhiên bài chòi là đặc trưng của miền Trung nên hiếm khi xuất hiện và được giới thiệu trên truyền hình.

    Cải lương người ta hát ngọt, hát mùi, còn bài chòi thì hát từ khúc ruột của mình, hát từ nội lòng của mình, cái gì thực tế từ cuộc sống như thế nào thì thể hiện ra y như vậy. Lọt vào Vòng Bán kết không chỉ có ý nghĩa lớn với mình mà còn với bộ môn bài chòi nữa nên mình sẽ tận dụng cơ hội lớn này để quảng bá và cho khán giả cả nước biết được nét đặc sắc ở bộ môn nghệ thuật truyền thống này”.

    Cô bé 12 tuổi Đào Hiền Thục Anh sẽ là gương mặt cuối cùng “điểm danh” tranh tài trong Đêm Bán kết thứ 7 cuối tuần này.

    Thục Anh chinh phục cả bốn giám khảo đồng ý cho mình quyền bước tiếp vào vòng trong bởi ngoài khả năng múa uyển chuyển, ngoại hình sáng sân khấu. đáng yêu của cô bé này tạo thiện cảm và ấn tượng tốt đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    “Ở vòng loại sân khấu, em múa vũ điệu Ai Cập, nhạc rất mạnh mẽ, dồn dập, còn lần này nhạc sẽ thay đổi liên tục, có cao trào, có điểm nhấn rõ ràng. Em sẽ hóa thân thành công chúa trong câu chuyện Aladin và Cây đèn thần biểu diễn các động tác Vũ điệu phương Đông” – Thục Anh chia sẻ về phần trình diễn sắp tới.

    Là thí sinh múa duy nhất trong 7 tiết mục, Thục Anh sẽ tận dụng lợi thế này và chuẩn bị một tiết mục đặc sắc, phô diễn được các kỹ thuật cá nhân để tiếp tục lấy lòng ban giám khảo và khán giả.

    Đêm thi Bán kết cuối cùng của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba đang cận kề. 7 tiết mục với 7 màu sắc từng làm nên những cơn sốt trong Vòng loại hứa hẹn sẽ đem đến những tiết mục tâm đắc nhất, được chuẩn bị kỹ càng và công phu nhất đến cho người xem, làm nên một Đêm bán kết rực rỡ, hoành tráng, ngập cảm xúc và không thể bỏ qua.

    Đêm thi Bán kết 7 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 08/03/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-dem-ban-ket-cuoi-cung-co-gi-hap-dan-a86270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan