Vietnam’s Got Talent: Huy Tuấn bị thí sinh "móc trộm" điện thoại


Thứ 2, 03/11/2014 | 10:56


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 6 Vietnam’s Got Talent, giám khảo Huy Tuấn đã bị thí sinh "móc trộm" điện thoại lúc nào mà không hề hay biết.

(ĐSPL) - Trong tập 6 Vietnam’s Got Talent, giám khảo Huy Tuấn "hoảng hốt" khi bị thí sinh "móc trộm" điện thoại lúc nào mà không hề hay biết.

 - Vietnam’s Got Talent: Huy Tuấn bị thí sinh 'móc trộm' điện thoại

Trong số những tiết mục tham gia tập 6 Vietnam’s Got Talent, đáng chú ý nhất là tiết mục ảo thuật của thí sinh Nguyễn Việt Duy. Khán giả dường như không còn biết đâu là tiểu xảo, đâu là bẫy mà bị Việt Duy kéo đi một cách tự nhiên.

Ngay khi vừa xuất hiện với bốn trái táo trên tay, Việt Duy đã nhờ giám khảo Thuý Hạnh chọn một trái táo và sau đó bổ đôi 3 trái táo còn lại dưới sự chứng kiến của khán giả. Sau đó, anh biểu diễn một màn ma thuật với đồng xu khi không hiểu bằng cách nào đồng xu đang nằm trong tay giám khảo Thành Lộc biến mất và tái xuất hiện dưới chiếc đồng hồ của chính vị giám khảo này.

 - Vietnam’s Got Talent: Huy Tuấn bị thí sinh 'móc trộm' điện thoại (Hình 2).

Màn trình diễn tiếp theo là tâm điểm của cả tiết mục. Sau khi hỏi mượn điện thoại của giám khảo Hoài Linh không thành công vì Hoài Linh không mang theo điện thoại, Việt Duy quay sang mượn điện thoại của giám khảo Thúy Hạnh, gói vào khăn tay rồi bất ngờ đập mạnh xuống bàn.

Đáng chú ý là giám khảo Huy Tuấn lại được một phen “hoảng hốt” vì điện thoại của mình cũng đột nhiên không cánh mà bay. Anh ráo riết lục tìm từ trên xuống dưới bàn đang ngồi nhưng vẫn “ngơ ngác” vì không biết điện thoại của mình ở đâu.

 - Vietnam’s Got Talent: Huy Tuấn bị thí sinh 'móc trộm' điện thoại (Hình 3).

 - Vietnam’s Got Talent: Huy Tuấn bị thí sinh 'móc trộm' điện thoại (Hình 4).

Trong khi giám khảo Huy Tuấn chưa kịp “hoàn hồn” vì mất điện thoại, Việt Duy tiếp tục với trò ảo thuật cuối. Anh chàng mượn dây chuyền của một khán giả rồi làm nó biến mất đầy bí ẩn trên sân khấu. Càng sửng sốt hơn khi bổ đôi quả táo cuối cùng, sợi dây chuyền đang nằm nguyên vẹn ở đó. Cao trào của tiết mục, Việt Duy từ từ rút ra trong túi chiếc điện thoại của Giám khảo Thuý Hạnh và sau đó là của Nhạc sĩ Huy Tuấn.

Giám khảo Huy Tuấn cho rằng: “Rõ ràng bạn đã có một tiết mục cuốn hút từ đầu đến cuối. Chúng ta để bạn dẫn dắt đi khắp hang cùng ngõ hẻm mà bạn ấy muốn, đó chính là cái tài của bạn”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-huy-tuan-bi-thi-sinh-moc-trom-dien-thoai-a67182.html