+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s got talent: Mỹ nhân 12 tuổi bước thẳng vào chung kết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với màn múa Ấn độ ấn tượng, mỹ nhân 12 tuổi Đào Hiền Thục Anh đã nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất và là thí sinh đầu tiên bước vào chung kết.

    (ĐSPL) - Với màn múa Ấn độ ấn tượng, mỹ nhân 12 tuổi Đào Hiền Thục Anh đã nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất và là thí sinh đầu tiên của vòng bán kết 7 bước vào chung kết. 

    Tối qua (15/3), 3 gương mặt cuối cùng của vòng bán kết đã được lộ diện trong đêm trình diễn và công bố kết quả vòng bán kết 7 Vietnam’s got talent. Trong đó, Đào Hiện Thúc Anh, Thảo Vy, Nhóm Chuồn chuồn giấy đã là những gương mặt cuối cùng sẽ bước vào chung kết để tranh tài.

    Theo kết quả bình chọn của khán giả, Đào Hiền Thục Anh, Thảo Vy và nhóm Chuồn chuồn giấy là 3 thí sinh lọt vào top 3 trong vòng bán kết 7 Vietnam’s got talent 2014.


    Gây ấn tượng bất ngờ vào cuối chương trình cho cả 4 vị giám khảo trong đêm bán kết tuần trước, Đào Hiền Thục Anh là thí sinh giành được nhiều sự yêu mến của khán giả và được thẳng bước vào đêm chung kết. Trong khi đó, cô bé có chất giọng khủng Thảo Vy và nhóm Chuồn chuồn giấy phải đứng trước nguy hiểm bị loại, phải phụ thuộc và sự bình chọn của bốn vị giám khảo.

    Thục Anh gấy ấn tượng với tiết mục múa "đã mắt đã tai".

    Có thể nói, vòng bán kết 7 là vòng lựa chọn vô cùng khó khăn đối với ban giám khảo. Các tiết mục trong vòng thi này đều mang màu sắc và những điểm ấn tượng riêng. Hai tiết mục: bản mash-up đầy nội lực của “Tiểu Uyên Linh” Vũ Thái Thảo Vy và tiết mục kịch của nhóm Chuồn chuồn giấy đều là những tiết mục tài năng, xuất sắc khiến giám khảo phải đau đầu lựa chọn.

    Cuối cùng cả 4 vị giám khảo đã quyết định dành sự lựa chọn về phía khán giả. Và theo như tỉ lệ bình chọn, cô bé có giọng hát nội lực Thảo Vy đã trở thành gương mặt thứ 14 bước vào đêm chung kết của Tìm kiếm tài năng Việt Nam.

    Tuy nhiên được biết do nhóm Bảo Cường bận công việc không tham gia vào chung kết nên chương trình sẽ chọn trong 7 tiết mục top 3 thay thế thi đấu. Và những tưởng ước mơ trở thành tài năng Việt Nam đã chấm dứt sau khi MC Thanh Vân thông báo thì Chuồn chuồn giấy lại được thắp sáng hy vọng khi được cả 4 vị giám khảo chọn là gương mặt sẽ thay thế nhóm Bảo Cường tranh tài ở vòng chung kết sắp tới.

    Nhóm Chuồn chuồn giấy may mắn bước tiếp vào chung kết thay thế Bảo Cường.

    Vậy là cùng với Thục Anh, Thảo Vy, nhóm Chuồn chuồn giấy cũng sẽ tranh tài trong vòng chung kết Vietnam’s got talent tới. 

    Hồng Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-my-nhan-12-tuoi-buoc-thang-vao-chung-ket-a87434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan