+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s Got Talent: Người đẹp múa bụng nóng bỏng bị loại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Anh chàng vui tính Huỳnh Nhu đã vượt qua cô gái múa bụng quyến rũ, nóng bỏng Trịnh Huyền để giành chiếc vé vào chung kết Vietnam's Got Talent.

    (ĐSPL) - Anh chàng vui tính Huỳnh Nhu đã vượt qua cô gái múa bụng quyến rũ, nóng bỏng Trịnh Huyền để giành chiếc vé vào chung kết Vietnam's Got Talent.

    Đêm trình diễn và công bố kết quả Bán kết 2 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã chính thức xác nhận 3 gương mặt được nhiều sự bình chọn nhất của khán giả theo dõi truyền hình cả nước chính là: nhóm trình diễn mạo hiểm Bảo Cường, anh chàng vui tính Huỳnh Nhu và cô gái belly dance quyến rũ Trịnh Huyền.

    Anh chàng vui tính Huỳnh Nhu và nhóm trình diễn mạo hiểm Bảo Cường.

    Cô gái nhảy bally dance Trịnh Huyền.

    Trong 3 tiết mục xuất sắc kể trên, nhóm trình diễn mạo hiểm Bảo Cường chính là gương mặt có số phiếu bình chọn cao nhất từ tổng đài bình chọn 7370 của chương trình đồng thời trở thành thí sinh đầu tiên đi thằng vào Vòng chung kết.

    Quyền lựa chọn gương mặt còn lại được quyết định bởi bộ tứ giám khảo: nghệ sĩ Thành Lộc – người mẫu, MC Thuý Hạnh – nghệ sĩ Hoài Linh – nhạc sĩ Huy Tuấn. Sau phần đánh giá, thảo luận căng thẳng, giám khảo Thuý Hạnh và Huy Tuấn đã lựa chọn Trịnh Huyền trong khi giám khảo Hoài Linh và Thành Lộc lựa chọn Huỳnh Nhu.

    Bộ tứ giám khảo: Thành Lộc - Thúy Hạnh - Hoài Linh - Huy Tuấn.

    Điều này đồng nghĩa với tỷ lệ 2 – 2 và sự quyết định phụ thuộc vào số phiếu bầu chọn của khán giả. Với số phần trăm bình chọn nhỉnh hơn chỉ 0.29\%, anh chàng vui tính Huỳnh Nhu đã chính thức trở thành gương mặt tiếp theo bước tiếp vào Vòng chung kết.

    Quốc Thiên - Uyên Linh.

    Trong đêm trình diễn và công bố  kết quả Bán kết 2, khán giả cũng đã thưởng thức phần kết hợp đầy xao xuyến của Quốc Thiên – Uyên Linh với ca khúc nồng nàn “Chiếc lá mùa đông”.

    Bên cạnh đó, ca sĩ Uyên Linh cũng lần đầu tiên trình diễn trên một sân khấu lớn ca khúc Tình lại đến như vừa bắt đầu – ca khúc nằm trong album vừa được phát hành trong Ước sao ta chưa gặp nhau.

    Nhóm hài Trung Dân.

    Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự góp mặt đầy hài hước, dí dỏm của nhóm hài Trung Dân với các nghệ sĩ Trung Dân, Quỳnh Hương, Lê Tâm đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

    Tất cả đã cùng làm nên một đêm trình diễn và công bố kết quả sôi động, đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-nguoi-dep-mua-bung-nong-bong-bi-loai-a75482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan