+Aa-
    Zalo

    Vietnam's Got Talent: Nhóm 4 chị em vào chung kết đầy kịch tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chưa bao giờ một Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết - Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent lại trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đan xen đến thế.

    (ĐSPL) - Chưa bao giờ một Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết - Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent lại trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đan xen đến thế.

    cặp song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh được vào thẳng vòng Chung kết.

    Trong Đêm thi Bán kết 5 vừa qua, 7 tiết mục được trình diễn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng đều được đánh giá ngang tài ngang sức với những phần thể hiện ấn tượng đến từ nhóm 4 chị em với bản dân ca "Thềnh Thềnh O Ơi", anh chàng dancer Nguyễn Bùi Nam Khuê, cô gái múa bụng quyến rũ Mari, chàng trai nhạc kịch Phan Quốc Bảo, cặp song sinh đáng yêu nhảy dancesport Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh, nhóm nhảy popping Milky Way – Dải ngân hà và anh chàng bong bóng xà phòng được các bạn nhỏ rất yêu mến Nguyễn Văn Kỹ.

    Phần công bố top 3 trong tuần đã diễn ra bất ngờ, đầy kịch tính. MC Thanh Vân có phần công bố “lạ lùng” và đặc biệt nhất khi cả bốn cái tên được cô xướng lên đầu tiên đều phải dừng lại trước ngưỡng cửa Vòng chung kết, để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả bởi những phần trình diễn ấn tượng họ mang lại từ đêm thi tuần trước.

    Và 4 thí sinh đã phải nói lời chia tay với chương trình là:

    Anh chàng nhạc kịch Phan Quốc Bảo
    Anh chàng dancer Nguyễn Bùi Nam Khuê
    Anh chàng bong bóng xà phòng Nguyễn Văn Kỹ 
    Cô nàng bellydance Mari

    Đồng thời, 3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất chính là: Nhóm 4 chị em, cặp song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh và nhóm Milky Way – Dải ngân hà.

    Ngay sau đó, gương mặt xuất sắc nhất và cũng là tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ, mến mộ của khán giả nhất đã chính thức lộ diện, đó là hai tài năng nhí song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh.

    “Hai con rối” tinh nghịch với những động tác vũ điệu sôi nổi “khó nhằn” cùng sự dễ thương từ hai bé đã chinh phục khán giả. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hai anh em Gia Bảo – Gia Linh đã trở thành gương mặt đầu tiên của Bán kết 5 đi thẳng vào Vòng chung kết.

    Thành Lộc và Thúy Hạnh  phải rất khó khăn để đưa ra lựa chọn.

    Giám khảo đầu tiên phải đưa ra lựa chọn là nghệ sĩ Thành Lộc. Anh thể hiện sự trăn trở của mình bởi buộc phải lựa chọn giữa hai tiết mục anh dành rất nhiều tình cảm: “Ngay từ đầu tôi đã dành sự ưu ái của mình cho 4 chị em, nhưng nó cũng có sự “trở mặt” vào giờ chót. Bởi vì đưa lên bàn cân thì chúng tôi phải xem xét dựa trên kết quả nghệ thuật mà các bạn đem đến trong phần thi.

    Riêng đối với nhóm Dải ngân hà, tôi đã có tâm thế chuẩn bị bằng mọi cách phải đưa các bạn vào Vòng chung kết bởi tôi quá yêu nhóm này ngay từ mùa đầu tiên. Các bạn vào vòng này đã rất xuất chúng rồi mà các nhóm múa rất ít khi được vào Vòng chung kết.

    Không phải vì cảm tình riêng mà vì popping là một trong những loại hình mà ban giám khảo chung tôi rất yêu thích. Hai nhóm được đưa lên bàn cân là sự đấu trí rất lớn với tôi. Hai nhóm đều rất xứng đáng vào Vòng chung kết. Sự lựa chọn của tôi dành cho nhóm có phần trình diễn hoàn hảo nhất về nghệ thuật”.

    Ngay khi giám khảo Thành Lộc chuẩn bị đưa ra cái tên anh sẽ chọn, MC Thanh Vân đã xin phép được chuyển phần nhận xét qua giám khảo Thúy Hạnh, “buộc” giám khảo Thành Lộc phải “trăn trở” thêm vài phút.

    Giám khảo Thúy Hạnh cho biết: “Phải nói đây là điều vô cùng khó khăn, cả hai nhóm tôi đều rất yêu thích. Về Dải ngân hà, các bạn đến Tìm kiếm tài năng từ mùa đầu tiên, tôi rất yêu quí các bạn, yêu quí từng thành viên, các bạn dẹp cái tôi cá nhân để cùng một tập thể đến với nhau để thể hiện hết tình yêu với popping. Tôi cũng giống như anh Thành Lộc, đến mùa ba này có thể giúp Dải ngân hà vào Vòng chung kết. Với 4 chị em, tôi quá vui khi anh Thành Lộc bấm nút vàng. Giờ tôi không biết phải làm thế nào".

    Nhóm Milky Way - Dải Ngân Hà.

    Lúc này, MC Thanh Vân lại tiếp tục “ưu ái” giám khảo Thúy Hạnh, dành phần nhận xét cho giám khảo Hoài Linh, đẩy sự hồi hộp lên đến những phút cuối cùng.

    Giám khảo Hoài Linh tiếp lời: “Riêng với tôi, tôi đều thích hai nhóm nhưng tài năng tiềm ẩn trong con người của mình, tài năng đó được trời phú cho từ lúc nằm trong bụng mẹ cơ. Đối với tôi, tôi rất dễ dàng chọn trong hai nhóm này. Một trong hai nhóm mà tôi không lựa chọn, các bạn cũng đừng buồn bởi trong cuộc sống, chúng ta thể hiện tài năng của mình mọi lúc mọi nơi. Còn ở đây là một cuộc chơi, phải chịu sự khắc nghiệt như vậy”.

    Sau phần nhận xét dài, giám khảo Hoài Linh hài hước: “tôi biết thể nào cũng bị cắt cho nên tôi ngừng”.

    Giám khảo Huy Tuấn nhận xét cuối cùng: “Có thể thấy sự khó khăn của giám khảo, phải uốn lưỡi mấy lần mới đưa ra những nhận xét như vậy”. Cũng như giám khảo Hoài Linh, giám khảo Huy Tuấn nhanh chóng “hiểu chuyện”: “và tôi cũng xin ngắt lời tôi ở đây luôn”.

    Quay trở lại phần lựa chọn, giám khảo Thành Lộc quyết định: “tôi sẽ chọn tiết mục có chất lượng hoàn hảo nhất mà tôi ưng ý. Tôi chọn 4 chị em”.

    Lá phiếu đầu tiên đã thuộc về nhóm 4 chị em, giám khảo Thúy Hạnh tiếp lời: “tôi phải nói lời xin lỗi với một trong hai nhóm, tôi phải nói lời xin lỗi đến Dải ngân hà”.

    Giám khảo Hoài Linh nhanh chóng đưa ra quyết định: “tôi thì dễ dàng lắm rồi. Tôi chỉ muốn nói với một nhóm là… chúng ta là đàn anh, các bạn đã xem tiết mục này rồi và trong thời gian các bạn tập tành chung với nhau, các bạn cũng đã thấy độ khó nghiêng về phần nào rồi đúng không. Tôi dành là phiếu của tôi cho nhóm 4 chị em”.

    Sau đó, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng đưa ra lựa chọn của mình: “Cả hai nhóm đều ngang nhau nhưng tôi sẽ chọn sự độc đáo, tôi chọn nhóm 4 chị em”.

    Nhóm 4 chị em giành chiếc vé tiếp theo vào Chung kết một cách đầy kịch tính.

    Nhóm 4 chị em với phần trình diễn bản dân ca Tây Nguyên "Thềnh Thềnh O Ơi" xuất sắc cùng khả năng chơi đa dạng các thể loại nhạc cụ, đã chinh phục được đông đảo khán giả và được 4 vị giám khảo bầu chọn để bước tiếp vào Vòng chung kết. Thế nhưng, tài năng của Milky Way – Dải ngân hà cũng đã dành được sự công nhận và yêu mến không kém của giám khảo và khán giả.

    Cũng như, việc dừng chân của họ đã khiến cả Ban giám khảo và khán giả đều tiếc nuối cho dù không còn lựa chọn nào khác khi “đối thủ” của họ lần này là sự mới mẻ và độc đáo của nhóm 4 chị em.

    Nghệ sĩ Thành Lộc gửi gắm đến Dải ngân hà: “Các bạn xui chứ không phải các bạn dở vì các bạn gặp phải đối thủ quá nặng kí. Các bạn phải biết mùa năm nay các bạn ra về trong danh dự tuyệt đối”.

    Vậy là hai cái tên tiếp theo “ điểm danh” ở Vòng chung kết đã chính thức được xác định: đó là cặp song sinh đến từ Hà Nội Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh cùng nhóm 4 chị em.

    Nhóm 4 chị em và cặp song sinh Gia Bảo - Gia Linh là hai cái tên tiếp theo góp mặt tại vòng Chung kết Vietnam's Got Talent.

    Những gương mặt xuất sắc tiếp theo sẽ tiếp tục lộ diện vào những đêm bán kết của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent. Đêm thi Bán kết 6 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 Chủ nhật ngày 08/02 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

    Ảnh: Ân Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-nhom-4-chi-em-vao-chung-ket-day-kich-tinh-a82028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan