+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s Got Talent Tập 9: 49 tiết mục vào bán kết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 9 Vietnam’s Got Talent với những gương mặt thí sinh cuối cùng của vòng loại sân khấu miền Nam đầy hấp dẫn và bùng nổ.

    (ĐSPL) - Tập 9 Vietnam’s Got Talent với những gương mặt thí sinh cuối cùng của vòng loại sân khấu miền Nam đầy hấp dẫn và bùng nổ.

    Sau hơn 8 tập phát sóng của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2014, hàng loạt thí sinh tiềm năng đã xuất hiện và nhận được sự yêu thích, mến mộ của đông đảo khán giả trên khắp mọi miền đất nước. Tập 9 phát sóng Chủ nhật tuần này sẽ chính thức khép lại vòng loại sân khấu toàn quốc để cùng đến với vòng bán kết đầy cam go, căng thẳng và cũng không kém phần hấp dẫn với sự góp mặt những nhân tố hứa hẹn sẽ làm bùng nổ và đốt cháy sân khấu.

    Đặc biệt trong tập 9 tới đây, ngoài những thí sinh nổi trội như nhóm các chàng trai thể thao đường phố, chàng ảo thuật gia sử dụng tâm thần luận hay chàng trai “sống để nhảy múa”, khán giả chính thức đến với những tiết mục nổi bật nhất được giám khảo cân nhắc và lựa chọn vào Top 49 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent năm nay. Phần Judges Cull năm nay cũng hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính khi cả bốn giám khảo quyền lực đã phải rất căng thẳng mới đi đến được quyết định cuối cùng trong quá trình xác định 49 tiết mục vào vòng Bán kết.

    Bốn giám khảo quyền lực Vietnam’s Got Talent.

    Nhóm thể thao đường phố Saigon Calisthenics – lực lưỡng, hấp dẫn và “nhiều múi”

    Ngay khi tập đầu tiên của Tìm kiếm tài năng phát sóng, khán giả đã được gặp gỡ với nhóm thể thao đường phố Bar-Tn cùng 8 thành viên điển trai, khoẻ mạnh và đặc biệt là sở hữu một cơ thể cường tráng. Đây cũng chính là màn trình diễn đã khiến cả hai giám khảo của chương trình là Thuý Hạnh và Huy Tuấn phải mắt tròn mắt dẹt đầy ngạc nhiên khi chứng kiến những động tác di chuyển, tạo hình có độ khó cao và vô cùng đẹp mắt đến từ những chàng trai đẹp và lực lưỡng này.

    Và trong tập 9 tới đây, khán giả sẽ lại tiếp tục có cơ hội được gặp gỡ tiếp một nhóm thể thao đường phố khác với tên gọi Saigon Calisthenics. Đây có vẻ sẽ là một đối thủ rất đáng gờm của Bar-Tn. Với những hình ảnh được tiết lộ khá hấp dẫn và và tạo nhiều phấn khích khi các thành viên “nhiều múi” của nhóm say mê trình diễn cùng các đồng đội của mình, nhóm Saigon Calisthenics nếu tiếp tục nhận được sự đồng ý và bước tiếp vào vòng trong hứa hẹn sẽ là một mối nguy hiểm và đe doạ đối với nhóm đối thủ đến từ Hà Nội. Hãy cùng chờ xem liệu nhóm có thành công thuyết phục các giám khảo khó tính của chương trình và băng băng tiến vào vòng trong hay không nhé!

    Ngộ nghĩnh với thí sinh nữ hát “Oops! I did it again”

    Đến với tập 9, khán giả sẽ tiếp tục được gặp gỡ một thí sinh nữ khác với phong thái biểu diễn đầy tự nhiên và hết sức cá tính. Trang phục biểu diễn được thí sinh này chuẩn bị và trình diễn trên sân khấu gồm có váy ngắn, áo sơ mi trắng, tóc cột cao một bên và có sự phụ trợ của một chiếc nơ cỡ lớn. Theo bật mí, cô gái này sẽ hát ca khúc nổi tiếng của công chúa nhạc pop Britney Spears – "Oops! I did it again" với phong cách khác lạ và hứa hẹn mang đến sự thú vị, ngạc nhiên cho các khán giả theo dõi chương trình.

    Ảo thuật tâm thần luận làm giám khảo Huy Tuấn bối rối?

    Mùa giải thứ ba của Tìm kiếm tài năng xuất hiện rất nhiều tiết mục ảo thuật đa dạng về phong cách trình diễn lẫn thể loại và cách thức thực hiện mang lại cho người xem những cảm xúc và sự vỡ oà đầy thán phục. Ở tập 7, chàng ảo thuật gia Việt Duy đã khiến mọi người hoảng hốt khi đập chiếc điện thoại của giám khảo Thuý Hạnh và sau đó nhanh tay làm “biến mất” chiếc điện thoại của giám khảo Huy Tuấn mà không hề ai hay biết.

    Trong tập 9 tới, khán giả sẽ có cơ hội tái ngộ với một tiết mục ảo thuật khác vô cùng hấp dẫn và cũng cực kì hài hước bởi sự dẫn dắt duyên dáng của anh chàng Nguyễn Hữu Bình. Trong phần trình diễn, người phụ trợ cho Hữu Bình lại tiếp tục là một giám khảo khó tính và đã từng có rất nhiều kinh nghiệm “xương máu” khi phối hợp với các nhân vật ảo thuật. Mặc dù vậy chỉ với một ít tiết lộ về phần dự thi, các giám khảo lẫn khán giả đều vô cùng thắc mắc ảo thuật tâm thần luận là gì? Có thật ảo thuật gia sẽ điều khiển các thí sinh như lời hứa hẹn và chinh phục những tấm vé cuối cùng để đi vào vòng tuyển chọn? Và vị giám khảo Huy Tuấn sẽ phối hợp với Hữu Bình như thế nào để làm nên một tiết mục bất ngờ cho đến tận phút giây cuối cùng?

    Thí sinh khao khát nhảy vì đam mê – Thành Lộc: “Tôi bắt gặp nỗi niềm của tôi trong của bạn”

    Một trong những phần trình diễn hứa hẹn sẽ đem đến sự thán phục và những cung bậc cảm xúc lắng đọng khác nhau sẽ đến từ tiết mục biểu diễn nhảy đương đại kết hợp đa thể loại của chàng trai Nguyễn Bùi Nam Khuê. Trên nền nhạc của ca khúc rất nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến, chàng trai này sẽ trình diễn những vũ điệu cuốn hút của mình trên sân khấu Got Talent với một phong thái tự tin và say mê.

    Mặc dù vậy, Tìm kiếm tài năng lại là một sân chơi để tìm kiếm những yếu tố tài năng thực sự và giúp họ toả sáng, liệu với những gì mà Nam Khuê thể hiện, các giám khảo bị thuyết phục hay không? Và điều gì khiến giám khảo Thành Lộc, vị giám khảo thường xuyên đưa ra những nhận xét có tính chuyên môn và những góp ý chân thành phải chia sẻ rằng “Tôi bắt gặp nỗi niềm của tôi trong của bạn”?

    Vòng Judges Cull xác định 49 tiết mục thẳng tiến vào vòng Semi Final

    Một trong những phần gay cấn, căng thẳng, hồi hộp nhất của tập 9 chính là không khí làm việc của cả 4 vị giám khảo quyền lực tại vòng Judges Cull, vòng tuyển chọn 49 tiết mục xuất sắc bước chân vào bán kết của Tìm kiếm tài năng từ hơn 130 tiết mục đã nhận được từ 3 đến 4 sự đồng ý từ Ban Giám Khảo tại Vòng loại Sân khấu.

    Trong vòng tuyển chọn này, các giám khảo sẽ phải hết sức đau đầu khi cân nhắc và lựa chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất để bước tiếp vào vòng trong bằng sự nhìn nhận, đánh giá và xem xét toàn bộ vòng loại sân khấu với hàng loạt những thí sinh nổi bật từ 9 tập phát sóng để cùng đi đến quyết định cuối cùng. Điều này xem ra hoàn toàn không hề dễ dàng và khó tránh khỏi những phút giây căng thẳng, bất đồng quan điểm giữa bốn vị giám khảo của chương trình để quyết định nên dành cơ hội cho thí sinh nào trong số các tiết mục nổi bật nhất tại Vòng loại Sân khấu.

    Và một công việc cũng không hề dễ dàng sau khi tìm ra 49 thí sinh xuất sắc bước vào vòng bán kết đó là các giám khảo sẽ phải lần lượt gọi điện thông báo kết quả cho các thí sinh. Đây chắc chắn sẽ là những giây phút cảm xúc và vỡ oà trong niềm vui đối với những thí sinh được đi tiếp, và cũng có thể là những nỗi buồn, nuối tiếc khi thành công chưa trọn vẹn đối với những người phải ra về.

    Tập 9 với những gương mặt thí sinh cuối cùng của vòng loại sân khấu miền Nam đầy hấp dẫn và bùng nổ. Và tất nhiên không thể quên phần gay cấn, căng thẳng được mong chờ nhất trong suốt thời gian qua khi 49 gương mặt thí sinh xuất sắc sẽ lộ diện và chính thức bước đến vòng bán kết của chương trình Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba này.

    Tập 9– Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ chính thức lên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h Chủ nhật ngày 23/11/2014. 

    Ảnh: Ân Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-tap-9-49-tiet-muc-vao-ban-ket-a70229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan