+Aa-
    Zalo

    Vietnam's Got Talent tập1:Hoài Linh "dằn mặt" Thành Lộc,Thúy Hạnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 1 của Vietnam's Got Talent, sau khi thuyết phục hai giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh không thành công, Hoài Linh đã dứt khoát nhấn nút bấm vàng, để thí sinh vào thẳng vòng bán kết.

    (ĐSPL) - Trong tập 1 Vietnam’s Got Talent, sau khi thuyết phục hai giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh không thành công, Hoài Linh đã dứt khoát nhấn nút bấm vàng, để thí sinh vào thẳng vòng bán kết ngay trong tập đầu tiên Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent.

    Chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã chính thức lên sóng VTV3 tối qua 28/9. Chương trình có những tiết mục biểu diễn đa dạng về thể loại, phong phú về màu sắc với những câu chuyện đời thường giản dị của thí sinh cùng bộ tứ quyền lực: Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh, Huy Tuấn. 

    Không hẹn mà gặp, ngay trong tập 1 Vietnam’s Got Talent vòng loại sân khấu, giám khảo Hoài Linh và Thành Lộc cùng diện áo dài đi chấm thi.

    Chia sẻ về lý do chọn áo dài để xuất hiện trên ghế nóng Got Talent, NSƯT Thành Lộc cho biết “Chiếc áo của tôi được cách điệu, năng động và trẻ trung hơn nhưng vẫn mang dáng dấp chiếc áo dài Việt Nam. Tôi thích những sự kiện văn hóa có hình ảnh chiếc áo dài, với tôi đó cũng là một cách để người ta thấy đó là một sự kiện văn hóa của người Việt. Ý nghĩ này xuất hiện trong tôi từ lâu rồi, nhưng mà sau câu chuyện của Biển Đông thì tôi càng muốn cổ súy áo dài Việt Nam nhiều hơn. Và Vietnam’s Got Talent là một cơ hội để tôi thực hiện điều đó vì ở đây sẽ có hàng triệu người nhìn thấy. Cũng có lúc tôi mặc âu phục nhưng tôi vẫn ưu tiên cho áo dài Việt Nam nhiều hơn”.

     Bộ tứ quyền lực của Vietnam's Got Talent: Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh, Huy Tuấn. 

    Khác với hai mùa trước, năm nay, ngoài bốn nút bấm màu đỏ đẫn đến những chữ X màu đỏ đáng sợ, trên bàn giám khảo còn có một nút bấm màu vàng. Tuy nhiên, đây là một nút bấm may mắn đầy quyền năng, có thể đưa một tiết mục đến thẳng vòng bán kết mà không phải qua vòng tuyển chọn của ban giám khảo (Judges Cull). Mỗi giám khảo chỉ có quyền sử dụng nút bấm quyền năng này một lần duy nhất trong suốt 8 tập của Vòng loại Sân khấu.

    Và ngay trong tập 1 Vietnam’s Got Talent, thí sinh Bùi Văn Tự - với tiết mục “vẽ nhưng không phải là vẽ” đã là chủ nhân của tấm vé đầu tiên đi thẳng vào vòng bán kết của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3.

     
     

    Khởi nguồn từ công việc làm thêm dựng non bộ và tiểu cảnh, khi nhìn ánh đèn hắt vào viên đá in lên tường tạo thành hình ảnh, anh chàng sinh viên ngành xây dựng này đã nghĩ ra ý tưởng thể hiện một bức tranh phản chiếu hình ảnh Bác Hồ trong một chủ đề biểu diễn hướng về Biển Đông.

    Giám khảo Thúy Hạnh dù công nhận thí sinh có tài năng, nhưng chị cho rằng phần trình diễn của Bùi Văn Tự quá nhạt nhòa, nếu đi vào sâu sẽ không đủ sức hấp dẫn khán giả và không đủ yếu tố giải trí trên sân khấu. Tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh cho rằng tài năng mới là yếu tố then chốt và phần biểu diễn trên sân khấu có thể khắc phục được.

    Sau khi thuyết phục hai giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh không thành công, Hoài Linh đã dứt khoát nhấn nút bấm vàng, để thí sinh vào thẳng vòng bán kết kèm theo lời nhắn nhủ: “Ngày hôm nay anh sử dụng quyền này để cứu em thì em đừng làm anh thất vọng khi vào vòng trong”. Đặt trọn niềm tin vào thí sinh, giám khảo Hoài Linh cũng đồng thời mất đi quyền sử dụng chiếc nút vàng ngay trong tập đầu tiên.

     

    Sân khấu Vietnam’s Got Talent hai mùa vượt qua đã đón nhận nhiều gương mặt nhí tài năng đồng thời cũng đã vinh danh cặp đôi nhí Đăng Quân – Bảo Ngọc trong ngôi vị quán quân mùa đầu tiên. Các gương mặt nhí đáng yêu khác cũng đã từng nhiều lần khuấy đảo sân khấu Got Talent. Điều này cũng vô tình khiến cho những gương mặt nhí mới sẽ không khỏi bị so sánh. Tuy nhiên, ngay từ tập 1 Vietnam’s Got Talent các thí sinh của mùa mới đã cho thấy lúc nào các tài năng nhí bao giờ cũng có khả năng gây bất ngờ.

     

    Và bất ngờ đầu tiên của năm nay đã đến từ chú bé Nguyễn Đắc Minh Hiếu, thí sinh đầu tiên của vòng loại sân khấu Hà Nội đến với khán giả trong tập 1 Vietnam’s Got Talent. Chỉ mới 7 tuổi, rất nghịch ngợm và hiếu động khi ở bên ngoài sân khấu và khá bẽn lẽn khi trò chuyện nhưng chú bé này đã xuất hiện rất chững chạc và tự tin trên sân khấu với bộ lễ phục đen gợi nhớ tới hình ảnh của những divo opera nổi tiếng trên sân khấu lớn, vì tác phẩm mà Minh Hiếu thể hiện chính là O sole Mio (Mặt trời của tôi) - bài hát nổi tiếng từng gắn bó với tên tuổi của nam danh ca Luciano Pavarotti.

     

    Giám khảo Thành Lộc cho rằng khi Minh Hiếu đã truyền được ngọn lửa đến với người nghe và có phong thái rất chuyên nghiệp. Và những nốt cao của Minh Hiếu được Giám khảo Thành Lộc và Giám khảo Hoài Linh rất yêu thích. Nghệ sĩ Hoài Linh còn cho rằng những nốt cao của Minh Hiếu rất tuyệt vời.

    Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn lại cho rằng Minh Hiếu chưa đủ sức lực để hát một bài hát khó như O sole Mio và nếu có một bài hát khác phù hợp hơn thì Minh Hiếu sẽ còn tỏa sáng được hơn nữa. Giữ nguyên quan điểm của mình, anh đã không đồng ý cho Minh Hiếu vào vòng trong, nhưng với 3 sự đồng ý còn lại chú bé “divo opera” 7 tuổi này này đã có cơ hội để đi tiếp với Vòng cân nhắc của Ban Giám Khảo, và có thể em sẽ có thêm một cơ hội nữa để lựa chọn một bài hát tiếp theo phù hợp hơn và giúp em tỏa sáng hơn nữa trên sân khấu Got Talent trong những vòng tiếp theo.

    Ở bên ngoài sân khấu, NSUT Thành Lộc cũng tỏ ra khá ấn tượng với phần trình diễn của Minh Hiếu, “ở cậu bé tôi thấy dáng dấp của tài năng trẻ” anh chi biết.  

    Trong khi Minh Hiếu chinh phục giám khảo bằng opera thì Nguyễn Đình Huy – 10 tuổi với gương mặt lém lỉnh và lời thú nhận “vẫn thường trốn bố mẹ để tự học hip-hop” đã khiến cả bốn giám khảo hết sức thích thú nhất là khi em biểu diễn phần đọc rap ứng tác ghép tên 4 giám khảo và thể hiện tài nghệ beatboxer điêu luyện.

    Giám khảo Hoài Linh cũng đã hù em một cách đáng kể khi nói rằng anh không đồng ý, nhưng là “không đồng ý với việc bố cháu không ủng hộ cháu”. Không chỉ vui sướng vì có 4 sự đồng ý từ giám khảo mà cậu bé 10 tuổi này còn rất sung sướng vì “từ nay cháu không phải giấu bố cháu nữa”.

     

    Không dừng lại ở đó, cặp song sinh anh em nhảy dance sports vô cùng đáng yêu - Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh (8 tuổi) cũng tiếp tục được giám khảo Thành Lộc đánh giá cao về “thần thái sinh động, nhảy múa hết mình” trên sân khấu. Hai em đã khiến cho ban giám khảo cũng như khán giả không thể ngồi yên khi chứng kiến cả hai say mê với những động tác nhảy tràn đầy năng lượng và vui tươi.

    “Xin phép chị Thúy Hạnh cho nhóm được cởi đồ” – Thúy Hạnh và Huy Tuấn tròn mắt. Lời nói đầy bẽn lẽn của một nam thí sinh trong nhóm nhảy Bar -TN (gồm các thành viên từ 20 đến 46 tuổi) đã khiến các giám khảo được một phen thích thú nhất là giám khảo Thành Lộc và Hoài Linh vì có thêm một cơ hội để trêu chọc “cô em gái xinh đẹp” Thúy Hạnh còn Thúy Hạnh vốn đã tò mò lại càng thêm phần hồi hộp.

    Giám khảo Hoài Linh thì không quên tranh thủ nhắn nhủ với “đồng niên” 46 tuổi trong nhóm rằng: “Bao nhiêu tâm tư tôi gửi gắm cho bác đấy bác ơi!” với hi vọng anh thí sinh 46 tuổi này sẽ giúp anh làm thay đổi suy nghĩ của mọi người về sức mạnh của độ tuổi quá tứ tuần này.

     

    Và Bar -TN đã không phụ sự trông đợi của BGk và khán giả khi mang đến tiết mục biểu diễn Street workout – nghệ thuật thể thao đường phố - lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Vietnam’s Got Talent. Đây là bộ môn thể hình mới du nhập vào Việt Nam đòi hỏi người chơi phải kết hợp điền kinh, thể dục mềm dẻo và thể thao. Dàn thí sinh cơ bắp đã làm toàn bộ khán giả “mãn nhãn” không chỉ vì ngoại hình hấp dẫn mà còn gây ấn tượng mạnh bằng những động tác uyển chuyển nhẹ nhàng như bước đi trên không trung.

    Nhóm xứng đáng dành được sự đồng thuận tuyệt đối của ban giám khảo. Và điều thú vị hơn là không chỉ giám khảo Thúy Hạnh phải tròn mắt và phấn khích theo dõi không chớp mắt vì phần biểu diễn đẹp mắt của những chàng trai “6 múi” Bar – TN mà giám khảo Huy Tuấn cũng không rời mắt được khỏi dàn trai đẹp cơ bắp này.

    Tập 2 Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ tiếp tục lên sóng vào khung giờ 20h00 Chủ nhật tuần sau 5/10 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

    Ảnh: Zu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-tap1hoai-linh-dan-mat-thanh-locthuy-hanh-a52799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan