Vietnam's Got Talent: Thúy Hạnh "lên nóc nhà" cùng "Thánh quẩy"


Thứ 2, 20/10/2014 | 02:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 4 Vietnam's Got Talent, giám khảo Thúy Hạnh đã cổ vũ nhiệt tình phần thi của thí sinh với biệt danh "Thánh quẩy" Nguyễn Mạnh Tuấn khiến 3 giám khảo còn lại không thể nhịn cười.

(ĐSPL) - Trong tập 4 Vietnam's Got Talent, giám khảo Thúy Hạnh đã cổ vũ nhiệt tình phần thi của thí sinh với biệt danh "Thánh quẩy" Nguyễn Mạnh Tuấn khi liên hát theo chàng trai này “Lên nóc nhà là lên nóc nhà. Lên nóc nhà là bắt con gà” khiến giám khảo Hoài Linh vừa cười vừa trêu lại “Tôi không ngờ em gái tôi ghê thế, còn biết bắt cả gà cơ!!!”.

“Thánh quẩy” Nguyễn Mạnh Tuấn nhận xét ngược lại ban giám khảo

 - Vietnam's Got Talent: Thúy Hạnh 'lên nóc nhà' cùng 'Thánh quẩy'

Xuất hiện trên sân khấu Got Talent với hai búp bê hình nhân ngộ nghĩnh và bí ẩn, thoạt tiên mọi người vô cùng tò mò về tiết mục của chàng trai đặc biệt này. Trên nền nhạc điện tử dồn dập, Mạnh Tuấn đã điều khiển sáng tạo hai chú búp bê kia cùng nhảy nhót theo mình và sau đó bắt đầu phần nhảy đơn của mình.

Mặc dù ban đầu bộ trang phục của Tuấn đỏ chót, nhưng sau đó, bằng những thao tác mau lẹ, anh đã thay đổi vẻ bề ngoài với bộ đồ đen bên trong và phiêu theo nhạc cực bốc. Tuy vậy, Mạnh Tuấn cũng gây nên sự hoang mang cho ban giám khảo khi mọi người không hiểu anh đang trình diễn thể loại gì vì vừa pha trộn giữa nhảy, trình diễn hiện đại, múa rối. Kết quả Tuấn đã nhận được hai dấu đỏ không đồng ý của giám khảo Thuý Hạnh và Huy Tuấn.

Chia sẻ về thể loại mình vừa trình diễn, Tuấn chỉ nói đơn giản: “Thưa chị, thể loại em đang trình diễn là thể loại quẩy”.

Nhận được rất nhiều sự reo hò và cổ vũ từ khán giả, Tuấn cũng nói thêm về công việc mình đang làm là vừa “quẩy” vừa bán kẹo ngoài đường phố mỗi ngày. Mỗi ca làm của anh kéo dài từ 7h tối đến 11h tối nhưng làm ngắt quãng, không liên tục mà mỗi nơi chỉ 5-10 phút rồi nghỉ ngơi và di chuyển. Anh chàng còn tếu táo nói thêm “Nhảy càng bốc thì khách càng mua nhiều”, còn trên sân khấu phải giữ mình nên không thể bốc và sung như lúc diễn trên đường phố.

Khi giám khảo Thuý Hạnh tò mò muốn biết thêm về phong cách trình diễn của Mạnh Tuấn sau lời chia sẻ thú vị của anh “Em không bán tiếng hát, điệu nhảy, người ta mua phong cách biểu diễn của em”, anh chàng đã vừa hát vừa nhảy một đoạn ngắn tưng bừng và phải dừng lại ngay sau đó và thật thà thú nhận mình đang rất mệt nên phải dành sức để nói. Đồng thời, Mạnh Tuấn còn thòng thêm một câu với giám khảo Thuý Hạnh “Em biết chị rất dễ tính mà!”.

Phần trao đổi và đánh giả của các giám khảo còn thêm phần hài hước và thú vị khi giám khảo Thành Lộc tỏ ra vẫn chưa hiểu định nghĩa về thể loại “quẩy”. Mạnh Tuấn đã mau mắn định nghĩa “Quẩy là lên nóc nhà”. Giám khảo Thuý Hạnh còn lập tức thị phạm thêm bằng cách hát “Lên nóc nhà là lên nóc nhà. Lên nóc nhà là bắt con gà” khiến giám khảo Hoài Linh vừa cười vừa trêu lại “Tôi không ngờ em gái tôi ghê thế, còn biết bắt cả gà cơ!!!”.

Sau những giây phút vui vẻ, giám khảo Hoài Linh đã thực sự xúc động và nghẹn ngào nói với thí sinh qua đôi mắt đỏ hoe rằng: “Bán kẹo kéo anh cũng đã làm rồi. Ngày xưa, anh cũng đã từng buôn gánh bán bưng, thời điểm ấy thì không được quẩy như em. Cái đấy là một cái nghệ thuật. Mình dùng nghệ thuật riêng của mình để làm cho cuộc sống mưa sinh, đấy cũng là một điều mà anh rất trân trọng. Dù em không dùng những động tác chuyên nghiệp, kỹ thuật lắm, nhưng đối với anh thì anh vẫn thích.”

Đáp lại lời chia sẻ của giám khảo Hoài Linh, Mạnh Tuấn còn nhận xét ngược lại Hoài Linh rằng “Em lại thích anh ở điểm anh rất phiêu khi anh biểu diễn, trên khuôn mặt và độ nhập hồn của anh, thậm chí anh còn diễn sai kịch bản ban đầu luôn. Em thần tượng anh ở điểm đó.”

Kết quả cuối cùng, dù không giành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong, nhưng những gì Mạnh Tuấn đem lại đã khiến mọi người nhớ đến và cảm thấy vui vẻ, thoải mái, đó đã là một thành công của anh chàng. Khép lại màn trình diễn, giám khảo Thành Lộc cũng nhắn nhủ thêm rằng dù không đi tiếp nhưng cả bộ tứ và những khán giả theo dõi đều yêu thích những gì Tuấn đem đến sân khấu Tìm kiếm tài năng.

Chàng trai ngoại quốc si tình David C. Murray

Vietnam's Got Talent - Tập 4 khép lại ngoạn mục

Mùa thứ 3 – Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent có một sự thay đổi về luật chơi khi cuộc thi mở rộng đến nhiều đối tượng hơn, đặc biệt là những người ngoại quốc đang sinh sống tại Việt Nam. Chính điều này đã thu hút rất nhiều thí sinh nước ngoài đến đăng ký và David cũng là một thí sinh đặc biệt như thế. Dù đang công tác ở Đại sứ quán Mỹ, phụ trách mảng Sức khoẻ nhưng đam mê ca hát đã cháy trong anh từ thuở còn bé, lúc hát trong dàn đồng ca nhà thờ năm chỉ mới lên ba.

Đến với sân khấu Got Talent, David thể hiện ca khúc R’n’B do chính mình sáng tác cùng với nam ca sĩ nổi tiếng Akon. Giai điệu bài hát gắn liền với câu chuyện về tình yêu của cuộc đời anh khi David gặp và yêu một cô gái Việt Nam. Tuy nhiên, vì nhiều lí do mà cặp đôi đã mất liên lạc và khi trở lại Việt Nam thì cô gái đã đi du học. Anh chàng chia sẻ hy vọng người anh yêu có thể nghe thấy ca khúc này trên radio hoặc trên Youtube để hai người có thể kết nối lại một lần nữa sau bao nhiêu cách trở.

Nhận xét về màn trình diễn, các giám khảo đánh giá David thể hiện rất tự tin, dù chưa từng đứng trên sân khấu lớn lần nào. Tuy nhiên, ở các đoạn cao trào cần lên giọng, anh lại xử lí hơi quá tay và hát cao hơn cần thiết. Dù vậy, giám khảo Huy Tuấn sau khi biết mẹ của David không đồng thuận cho anh thi các cuộc thi âm nhạc mà chỉ muốn anh chuyên tâm học hành đã nhận xét: “Tôi nghĩ anh vừa chứng minh mẹ anh có một quyết định hơi bị sai lầm lúc đấy!”. Giám khảo Thành Lộc cũng chia sẻ thêm anh cảm thấy David có khả năng lôi kéo mọi người cùng hát với mình nhưng tiết mục thực sự không tốt như mong đợi, mặc dù vậy Thành Lộc cũng nhận xét thêm rằng “Tôi thấy bạn hát bằng trái tim chứ không phải bằng cái cổ”.

Khép lại phần nhận xét và đánh giá, các giám khảo đều đồng ý cho David cơ hội đi tiếp vào vòng trong, ngoài ra giám khảo Hoài Linh còn gởi gắm thêm nếu được David hãy lựa chọn một ca khúc tiếng Việt để thể hiện thử xem.

Thí sinh rụt rè lột xác khi hoá thân thành Michael Jackson

Vietnam's Got Talent - Tập 4 khép lại ngoạn mục

Khi Hồng Nhung tiến ra sân khấu với chiếc mũ phớt che nửa mặt cùng giọng nói rụt rè, nhỏ nhẹ, ban giám khảo lẫn khán giả đều có chút hồ nghi không biết khi hoá thân thành ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, cô sẽ làm được gì. Tuy nhiên, trái với nhận định, Hồng Nhung đã lột xác và xuất thần vào những điệu nhảy đặc trưng của Michael nhuần nhuyễn và thu hút. Ngay khi điệu Moonwalk lừng danh được cô tái hiện đầy nhập tâm thì mọi người đã reo hò và cổ vũ nhiệt tình cho cô gái đến từ Hà Tĩnh này. Nhận xét về tiết mục của Hồng Nhung, giám khảo Hoài Linh bất ngờ vì khi nhảy Nhung rất mạnh mẽ, nam tính trái ngược với lúc trò chuyện. Tấm vé quý giá đã được bộ tứ quyền lực nhất trí trao cho Hồng Nhung.

Nguyễn Đức Huy “Em mong mọi người đừng gọi em là đàn bà nữa!”

 - Vietnam's Got Talent: Thúy Hạnh 'lên nóc nhà' cùng 'Thánh quẩy' (Hình 4).

Đức Huy (16 tuổi) sau khi xuất hiện trên sâu khấu với một chiếc ghế làm đạo cụ đã đem đến cho khán giả một tiết mục nhảy hiện đại pha trộn popping và hiphop mãn nhãn và nhiều kịch tính. Các động tác được đánh giá là mạnh mẽ, dứt khoát tuy chưa thật bài bản và chuyên nghiệp. Điều thú vị là sau khi phần trình diễn của Đức Huy kết thúc, các bạn đồng hành của anh chàng đã hét to khẩu hiệu “Đồ đàn bà!” khiến anh chàng khá ngượng ngùng. Giải thích về lời trêu trọc của các bạn Huy nói “Tại người gầy gầy nên chúng nó bảo cháu đàn bà! 16 năm nay bị đem bám mãi cái tên ấy” và anh chàng còn mong mỏi thêm rằng “Em mong mọi người đừng gọi em là đàn bà nữa!”.

Giám khảo Thành Lộc cũng tò mò không biết đạo cụ chiếc ghế xuất hiện trên sân khấu là có lí do gì, vì cả màn trình diễn Huy đều không dùng đến nó. Đáp lại, Đức Huy giải thích rằng: “Từ đầu đến giờ, tiết mục nhiều quá sợ ban giám khảo chán nên để tạm cái ghế ở đây” khiến mọi người cười ồ lên và khen ngợi Huy có khiếu diễn hài hơn cả nhảy.

Giám khảo Thành Lộc cũng nhận xét: “So với rất nhiều những anh chị có học hành, có kinh nghiệm popping, các bạn làm với phong thái một người hiểu biết popping. Bạn làm với tâm thế người yêu popping, chưa được học nhiều về popping chính vì vậy có một sự cực kỳ đáng yêu về tiết mục của bạn” và ban giám khảo đã trao cho Huy tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Nghị lực phi thường của thí sinh 53 tuổi

 - Vietnam's Got Talent: Thúy Hạnh 'lên nóc nhà' cùng 'Thánh quẩy' (Hình 5).

Cô Nguyễn Thị Thơi ngay từ khi xuất hiện với đôi patin trên sân khấu đã khiến mọi người có chút hoang mang không hiểu cô sẽ trình diễn tiết mục gì. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô Thơi đã tiến ra sân khấu và chia sẻ rằng muốn chứng tỏ cho mọi người thấy mình vẫn hoạt động hoạt bát như bình thường dù đã được chuẩn đoán bại liệt toàn thân từ năm 2007. Chính nhờ nỗ lực kiên trì tập luyện và nghị lực vươn lên đáng khâm phục, cô Thơi có thể đi lại bình thường và muốn gởi gắm điều này qua sân khấu Tìm kiếm tài năng.

Đem đến cho khán giả Got Talent một ca khúc mang âm hưởng dân ca, cô Thơi đã đảm nhận cả phần giọng nam và giọng nữ trong phần trình diễn khi chuyển tông liên tục cao – thấp và nhận được sự tán thưởng của khán giả. Dù rất khâm phục và ngưỡng mộ nghị lực của cô Thơi nhưng các giám khảo cũng đánh giá phần trình diễn chưa thực sự thành công. Giọng nam thì trầm quá, còn giọng nữ giả thanh thì chưa đủ thánh thót. Với 2/4 phiếu đồng ý, cô Thơi đã dừng bước ở vòng loại, tuy nhiên câu chuyện về nỗ lực và lòng kiên trì của cô đã được mang đến hàng triệu khán giả theo dõi Tìm kiếm tài năng một cách trọn vẹn và ý nghĩa, đúng với những gì cô mong muốn ban đầu.

Phạm Trí Trung – chàng luật sư điển trai hát Opera

 - Vietnam's Got Talent: Thúy Hạnh 'lên nóc nhà' cùng 'Thánh quẩy' (Hình 6).

Mùa thứ hai của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent khép lại với sự đăng quang của luật sư Trần Hữu Kiên. Mang dáng dấp và phong cách có chút tương đồng với Hữu Kiến, Phạm Trí Trung cũng khiến mọi người phải ngạc nhiên với ngoại hình điển trai và trẻ hơn so với tuổi 36 khá nhiều. Trí Trung hiện đang công tác ở mảng luật doanh nghiệp cho một công ty luật nổi tiếng của Mỹ nhưng vì đam mê nghệ thuật nên thời gian rảnh, anh dành chủ yếu để nghe nhạc và thu âm một số ca khúc tặng bạn bè. Đến với sân khấu Got Talent, Trí Trung chọn tác phẩm Serenate của Franz Schubert theo phong cách opera. Giọng hát của anh được đánh giá ấm, dày, sáng, cao độ chuẩn và có nhạc cảm tốt. Tuy nhiên giám khảo Huy Tuấn cũng tiếc vì Trung lại luôn hát chậm hơn nhạc. Ngẫu nhiên là điều này cũng giống hệt như quán quân Hữu Kiên mùa trước.

Ban giám khảo cũng đã đồng ý cho Trí Trung tấm vé đi tiếp với phần trình diễn tốt và tình cảm của mình.

Giám khảo Huy Tuấn đồng ý cho thí sinh tiếp tục Waacking thêm một lần nữa

 - Vietnam's Got Talent: Thúy Hạnh 'lên nóc nhà' cùng 'Thánh quẩy' (Hình 7).

Nguyễn Minh Cường hiện đang theo học tại đại học văn hoá Hà Nội. Đến với Tìm kiếm tài năng, Cường đã lựa chọn một thể loại ít người biết đến là Waacking. Phần nhạc disco sôi động, dồn dập với tiết tấu nhanh đã phối hợp ăn ý cùng phần nhảy mạnh mẽ của Minh Cường. Kết cấu bài thi chặt chẽ, có nội dung và sử dụng đạo cụ thông minh nên ngay khi hoàn thành bài thi với phần tung giấy trắng xoá sân khấu đã nhận được rất nhiều sự tán dương của khán giả.

Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Tiết mục quay tay này cũng làm tôi quay cuồng!” và đồng ý cho Cường tiếp tục quay tay thêm lần nữa. Các giám khảo còn lại cũng nhất trí đồng ý cho anh chàng đi tiếp.

Lần đầu tiên bộ tứ quyền lực “đơ” toàn tập bởi thí sinh 9 tuổi

 - Vietnam's Got Talent: Thúy Hạnh 'lên nóc nhà' cùng 'Thánh quẩy' (Hình 8).

Sau các tiết mục gây sốt ở các tập trước như cặp đôi Đức Huy – Thục Nhi hay bé Mầu nhí Đức Vĩnh thì ở tập 4, khán giả lại được gặp gỡ một thí sinh 9 tuổi đầy nội lực với ca khúc Wrecking Ball của ca sĩ Milley Cyrus. Nguyễn Hải Anh tâm sự em rất yêu thích tiếng anh và các ca khúc nước ngoài nên mỗi khi ở nhà ba mẹ cô bé phải dặn nhớ hát nhỏ lại vừa nghe thôi.

Khi được giảm khảo Thành Lộc hỏi lí do tại sao Hải Anh lại chọn lựa ca khúc này để trình bày, cô bé đã trả lời: “Cháu thích nội dung bài hát này. Mẹ cháu bảo bài hát có rất nhiều để nói ra. Mẹ cháu nói cho dễ hiểu rằng bài hát nói về cảm giác của một người muốn đập phá, xoá bỏ mọi thứ để đi đến cái đích thành công. Giống như cháu đang cố gắng chứng tỏ bản năng của mình nhưng ban giám khảo không hiểu điều đó”.

Ngay sau đó, ban giám khảo đã “đơ” và đứng hình mất vài giây vì lời đối đáp có phần tinh nghịch của Hải Anh. Giám khảo Huy Tuấn còn đùa thêm “Lần đầu tiên trong mùa Got Talent, giám khảo Hoài Linh ngồi im và không nói được một câu nào!”.

Giám khảo Hoài Linh nói: “Chứ ngồi im không phải vì cháu mà chú ngồi im là vì mẹ cháu. Thật sự là cháu không hiểu ca khúc này mà là mẹ cháu dịch cho đúng không? Hoá ra mẹ cháu là người mà chú hận chứ không phải cháu!”

Mẹ Hải Anh sau đó đã xuất hiện trên sân khấu và giải thích rằng: “Mọi người đều biết lời bài hát này để dịch cho một cháu bé chín tuổi rất là khó. Vì vậy tôi chỉ có thể dịch theo một cái lời như thế để cháu có cảm xúc mà cháu diễn thôi ạ!”

Sau đó, các giám khảo đã cười ồ lên và nhận xét thêm giọng hát Hải Anh sáng, trong, quãng rộng, có một bề ngoài lại đáng yêu nên giám khảo Huy Tuấn nhắn nhủ là “Nếu mà chọn một bài hát hay hơn, phù hợp hơn kể cả tiếng Anh thì sẽ phù hợp hơn rất nhiều”.

Cuối cùng, với ¾ phiếu đồng ý, Hải Anh đã được đi tiếp vào vòng trong. Giám khảo Huy Tuấn còn nói với theo hài hước “Lần sau mẹ dịch gì phải hỏi lại hai lần nhé!”.

Quang Thái – Hải Yến: “Chắc chắn bọn em sẽ trở thành á quân!”

Vietnam's Got Talent - Tập 4 khép lại ngoạn mục

Quang Thái – Hải Yến đều ở độ tuổi 16 với sự hồn nhiên, trong sáng và vô tư của mình đã thể hiện ca khúc Bốn chữ lắm trên sân khấu Got Talent. Mặc dù vậy, tiết mục song ca lại bị giám khảo Huy Tuấn nhận xét rằng chính nhờ giọng hát của Hải Yến trong vắt và vô tư đã cứu cả tiết mục, còn phần thể hiện của Thái lại chưa thuyết phục và chênh phô nhiều. Tuy vậy, giám khảo Hoài Linh cũng gởi gắm đến Hải Yến hãy cứ giữ sự trong sáng, lí lắc của mình cùng ngoại hình hơi tròn trịa như vậy cho đến năm 18 tuổi vì anh rất yêu mến và quý những điều ấy ở Yến.

Mặc dù vậy, chia sẻ khi đến với chương trình, Quang Thái trả lời rằng: “Nói bọn em là quán quân của chương trình cũng có thể là rất khó, nhưng chắc chắn bọn em sẽ trở thành á quân!”.

Nguyễn Hoài Sơn (20 tuổi – Hà Nam) – chàng trai hát opera cao chót vót

Vietnam's Got Talent - Tập 4 khép lại ngoạn mục

Được biết, Hoài Sơn hiện đang là sinh viên của học viện Tài chính. Đến với cuộc thi bởi lòng hâm mộ được hun đúc từ khi thí sinh Nguyễn Hương Thảo – á quân của Vietnam’s Got Talent mùa 1 đăng quang nhưng vì còn quá nhỏ nên phải chờ đến mùa thứ 3, Sơn mới đủ can đảm để nối bước thần tượng của mình với thể loại opera.

Chọn lựa trích đoạn Queen Of The Night, một trong những trích đoạn opera kinh điển và khó nhất khi người diễn phải thay đổi cao độ liên tục cũng như khả năng luyến láy, lấy hơi nhuần nhuyễn mới có thể xử lý hoàn chỉnh, Hoài Sơn đã khiến mọi người phải chăm chú theo dõi phần trình diễn của mình.

Mặc dù lựa chọn ca khúc có độ khó cao và xử dụng giọng giả thanh nữ để lên cao trào nhưng phần trình diễn của Sơn lại chưa thuyết phục các giám khảo. Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Bạn quá là liều lĩnh khi chọn một khúc nhạc khó nhất trong tất cả các bản opera trên thế giới. Riêng cái đoạn liều có khi bạn cũng là xuất sắc rồi đấy!”

Dù vậy giám khảo Thành Lộc cũng nói thêm: “Phải nói là Sơn có làm cho tôi rất là ngạc nhiên. Bởi vì dù sao đi nữa nó cũng là một năng khiếu trời cho. Có được học hành, đào tạo hay không với tôi không quan trọng. Nếu như bạn có được học hành bài bản, bạn lại chưa có sự tự tin như hiện giờ bạn đang có đâu. Cái sự tự tin này rất hồn nhiên”.

Giám khảo Huy Tuấn cũng chia sẻ “Nếu bạn thực sự yêu opera đến vậy, bạn nên học. Với năng khiếu của bạn, bạn hoàn toàn có thể tiến xa được”.

Với 2/4 phiếu đồng ý, Hoài Sơn đã phải dừng bước tuy nhiên cậu cũng tâm sự sẽ cố gắng trau dồi để một ngày nào đó có thể quay trở lại với Got Talent.

Nhóm Gia Đình Bong Bóng và bộ môn Parkour

 - Vietnam's Got Talent: Thúy Hạnh 'lên nóc nhà' cùng 'Thánh quẩy' (Hình 11).

Sau khi lỡ hẹn với sân khấu Got Talent mùa trước thì nhóm Gia đình bong bóng đã nỗ lực tập luyện và quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với thể loại Parkour yêu cầu người thể hiện phải di chuyển thành thục và mau lẹ thông qua các bước nhảy, nhào lộn … trên các địa hình không bằng phẳng khác nhau, Gia đình bong bóng đã làm khán phòng nóng bừng và sôi động hơn bao giờ hết. Các động tác đồng đều, nhiều các màn nhào lộn tưng bừng và giành được 4 sự đồng ý các giám khảo trong sự reo hò, cỗ vũ nhiệt tình của khán giả.

Hoàn cảnh khó khăn, xúc động của cô giáo mầm non yêu hiphop Nguyễn Lan Anh

 - Vietnam's Got Talent: Thúy Hạnh 'lên nóc nhà' cùng 'Thánh quẩy' (Hình 12).

 

Một gương mặt cũng đáng chú ý không kém xuất hiện trong tập 4 – vòng sơ loại khu vực miền bắc này là cô giáo mầm non Nguyễn Lan Anh. Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Lan Anh đã là một cô giáo mầm non. Từ nhỏ, Lan Anh đã sống với bà do cha mẹ của cô li hôn, hai bà cháu chắt chiu nuôi nhau. Đến nay, bà của Lan Anh đã lớn tuổi và mắc nhiều bệnh nên Lan Anh vừa đi làm giáo viên, vừa dạy nhảy cho các bé để có thêm thu nhập nuôi bà.

Đến với Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, Lan Anh còn nhờ đến sự trợ giúp của một bạn nhảy nữa nhưng đã đến sát giờ diễn mà anh bạn của cô vẫn chưa xuất hiện và không thể liên lạc được. May mắn là khi tiết mục chuẩn bị bắt đầu, người bạn diễn – Tùng Lâm đã đến kịp và cả hai cùng nhau làm nên một tiết mục nhảy hiphop đầy bùng nổ với phong cách rừng rú, hoang dại. Tạo hình lẫn các động tác di chuyển hấp diễn, lôi cuốn tạo ấn tượng mạnh mẽ nên Lan Anh và Tùng Lâm đã làm mọi người phải nhún nhảy theo những bước đi của mình.

Dù vậy, khi kết thúc phần trình diễn, giám khảo Thuý Hạnh có đôi chút thắc mắc Lan Anh đang thi cá nhân hay theo đội vì Thanh Tùng đã gần như diễn chung với Lan Anh xuyên suốt tiết mục. Lan Anh nhanh nhảy tố luôn bạn diễn quá đáng khi gọi điện cho Lâm không được và hay ngủ quên nên khi đăng ký cô phải thi một mình. Cuối cùng, sau khi được ban giám khảo hỏi ý kiến, Tùng Lâm quyết định cùng thi chung với Lan Anh nếu được vào vòng trong.

Giám khảo Thành Lộc nhận xét: “Phần trình diễn rất là điêu luyện. Động tác rất đẹp, chuẩn xác. Thần thái khi các bạn hoà nhập vào nhân vật cũng rất đẹp. Tôi thấy các bạn nhảy múa từ đôi mắt, từ cơ mặt chứ không phải là một chuỗi động tác!”.

Giám khảo Thuý Hạnh cũng khen ngợi: “Hôm nay các bạn có phần thi vô cùng hấp dẫn, nghẹt thở từ đầu đến cuối. Làm tim chúng tôi phải nhảy theo các bạn. Không có từ nào có thể nói thêm được nữa, tuyệt vời!”.

Giám khảo Huy Tuấn: “Phần diễn của các bạn nó thành công là vì nó rất rừng rú. Phải gọi là hiphop rừng rú mới hợp với những gì các bạn trình diễn. Các bạn rất khôn khéo khi biên tập bài khi chọn những động tác rất đắt, cho người thấy luôn sự rừng rú. Chọn một vài hình tượng của một vài con vật, làm cho mọi người rơi vào thế giới của các bạn”.

Lan Anh và Tùng Lâm đã xuất sắc giành tấm vé đi tiếp với 4 sự đồng ý của ban giam khảo, khép lại tập 4 - Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent trọn vẹn và đầy tràn cảm xúc.

Tập 5 Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ lên sóng VTV3 vào 20h ngày 26/10.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-thuy-hanh-len-noc-nha-cung-thanh-quay-a56315.html