Vietnam's Got Talent: “Tiểu Hồ ly” 4 tuổi “hạ gục” bộ tứ quyền lực


Thứ 2, 09/03/2015 | 04:33


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong đêm thi bán kết thứ 7 của Vietnam’s Got Talent, sự trở lại của nhóm Chuồn Chuồn Giấy cùng tiểu hồ ly đáng yêu đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

(ĐSPL) - Trong đêm thi bán kết thứ 7 của Vietnam’s Got Talent, sự trở lại của nhóm Chuồn Chuồn Giấy cùng tiểu hồ ly đáng yêu đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Giám khảo Hoài Linh tặng quà đặc biệt cho ba vị giám khảo

 - Vietnam's Got Talent: “Tiểu Hồ ly” 4 tuổi “hạ gục” bộ tứ quyền lực


Ngay từ những lúc mở màn, bộ tứ quyền lực Hoài Linh, Huy Tuấn, Thuý Hạnh, Thành Lộc đã xuất hiện đặc biệt ấn tượng với hình của chính mình in trên trang phục.

Và càng bất ngờ hơn khi “nguồn gốc” của những bộ trang phục đẹp mắt, độc đáo đó đã được giám khảo Thuý Hạnh tiết lộ trong quá trình nhận xét các tiết mục.

“Tôi muốn cảm ơn đến người ngồi ngay bên cạnh tôi. Hôm nay quí vị thấy bốn anh em chúng tôi, anh Thành Lộc với áo sơ mi, anh Huy Tuấn áo in hình của anh, anh Hoài Linh và đặc biệt là tôi khi tôi nhận được bộ trang phục mình đang mặc. Và tất cả những món quà này đều đến từ người ngồi bên cạnh tôi, giám khảo Hoài Linh”.

“Tiểu Hồ ly” 4 tuổi của Chuồn chuồn giấy “hạ gục” Bộ tứ quyền lực

 - Vietnam's Got Talent: “Tiểu Hồ ly” 4 tuổi “hạ gục” bộ tứ quyền lực (Hình 2).


Sau một thời gian dài chờ đợi, nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy đã chính thức tái xuất khán giả truyền hình với vở kịch lấy bối cảnh trong rừng trúc mang tên Trúc Lâm Kỳ Ngộ.

Câu chuyện kể về anh chàng đẹp trai, số phận hẩm hiu tình cờ giải thoát cho một Tiểu Hồ ly bị nhốt trong bầu tiên.

Tiểu Hồ ly hoá lớn và giúp chàng trai thực hiện điều ước. Vẫn giữ được nét duyên và cách kể chuyện đậm chất “Chuồn chuồn giấy”, nhóm đã đáp lại tình cảm nồng nhiệt của khán giả bằng tiết mục bùng nổ tiếng cười.

“Ra quân” với đội hình 9 người, sân khấu lần này của Chuồn chuồn giấy hoành tráng và chuyên nghiệp hơn hẳn so với vòng loại. “Vũ khí bí mật” của nhóm lần này là sự xuất hiện của bé Kim Thư 4 tuổi trong vai tiểu hồ ly. Cách nhả thoại và diễn xuất quá đỗi đáng yêu của bé Kim Thư đã “hạ gục” bộ tứ quyền lực và khán giả.

Mỗi hành động của bé Kim Thư từ lắc lư, “ngoáy mông”, “úm ba la” cho đến mỗi khi bé cất tiếng nói đều khiến tất thảy mọi người cười không ngừng. Sau bé Kim Thư, nhóm trưởng Trần Thái Duy trong vai Tiểu hồ ly “lớn” và thành viên Đông Hải vai chàng trai tiếp tục “cướp” tiếng cười người xem.

Sự trở lại của Chuồn chuồn giấy đã làm những ai yêu thích nhóm ngay từ Vòng loại sân khấu hài lòng hơn cả mong đợi.

Trong phần dàn dựng, phần bố cục, các bạn di chuyển, cảnh trí, tất cả mọi thứ các bạn làm rất lớp lang, rành mạch. Nếu so với bình diện chung của các nhóm hài thì tôi đánh giá các bạn là nhóm hài kịch rất văn minh, văn minh từ cách dàn dựng, trang phục, lời thoại, tổng thể rất hài hoà, dễ chịu. Tôi rất phấn khích khi các bạn có mặt trong vòng bán kết này và tôi rất hi vọng và tin là các bạn xứng đáng vào chung kết.Giám khảo Thành Lộc hết lời khen ngợi Chuồn chuồn giấy: “Các bạn có sự tiến bộ rõ ràng, thế mạnh nhất, hay nhất của các bạn là phần biên tập lời thoại, các bạn vẫn giữ được ngưỡng cửa thẫm mỹ cần thiết, nghe lời văn học rất hay và cực kỳ duyên dáng. Đặc biệt là cô tiểu hồ ly nhỏ xíu quá ư duyên dáng.

Giám khảo Hoài Linh cũng bày tỏ sự hài lòng với Chuồn chuồn giấy: là một diễn viên hài, hơn ai hết mình cần tiéng cười, sự ủng hộ của khán giả. Các bạn cũng nghe được khán giả ủng hộ các bạn như thế nào. Vẫn cái chất đó, các bạn làm màu sắc hơn, dàn dựng chặt chẽ hơn và lời thoại rất dí dỏm, dễ thương.

Cô nàng Nguyễn Thị Mận vừa đỏng đảnh, vừa hài hước hát bài chòi

 - Vietnam's Got Talent: “Tiểu Hồ ly” 4 tuổi “hạ gục” bộ tứ quyền lực (Hình 3).


Lần đầu tiên trên sân khấu Tìm kiếm tài năng, bộ môn nghệ thuật bài chòi được cô nàng Nguyễn Thị Mận trình diễn đã mang lại sự mới mẻ và là một tiết mục lạ mắt, lạ tai đầy lôi cuốn.

Bài chòi xuất phát từ miền Trung, lâu đời như cải lương, chèo, tuồng nhưng lại ít xuất hiện trên truyền hình nên ít phổ biến như các loại hình nghệ thuật còn lại. Điều đặc biệt của bài chòi là nhạc phải theo người hát chứ không phải người hát theo nhạc.

Nguyễn Thị Mận vào vai Bà xã thích trưng diện, chua ngoa, đanh đá. Khi bị chồng tức tối vì suốt ngày ngồi lê đôi mách và chải chuốt quá đà, “Bà xã” Nguyễn Thị Mận tức tối đòi chia “tài sản” từ nhà cửa cho đến những vật nhỏ nhặt như bát, đũa,… Nhập vai Bà xã đanh đá với điệu bộ dứt khoác và giọng hát luyến láy mạnh mẽ, Nguyễn Thị Mận đưa nét đẹp của bộ môn bài chòi đến gần hơn với khán giả.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Ngày hôm nay em lựa một trích đoạn để em diễn sự đanh đá, chua ngoa, thể hiện hài hước trong lời ca. Tuy nhiên không biết em có nghe kỹ cái nhịp không mà em hát hơi chệch nhịp. Nhưng những người đam mê bài chòi sẽ nhận xét giống anh thôi. Hi vọng em sẽ giữ được lửa đam mê của mình với làng điệu dân ca miền Trung”.

Cô bé Vũ Thái Thảo Vy “đốt cháy” khán phòng với hit của Thu Minh

 - Vietnam's Got Talent: “Tiểu Hồ ly” 4 tuổi “hạ gục” bộ tứ quyền lực (Hình 4).


Giọng hát đầy nội lực của “tiểu Uyên Linh” Vũ Thái Thảo Vy từ vòng loại sân khấu đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Trở lại sân khấu Tìm kiếm tài năng tối qua, Thảo Vy tiếp tục làm ban giám khảo và khán giả ngạc nhiên với hình ảnh mạnh mẽ, bụi bặm khác hẳn với một Thảo Vy nhút nhát từ vòng audition.

Cô bé chia sẻ: “đây mới chính là Thảo Vy thật sự, giám khảo sẽ thấy em rất khác, không giống một chút gì ở vòng sơ loại”.

Mạo hiểm chọn một bản mash-up của ba ca khúc đình đám, làm nên tên tuổi của Ngọc Khuê và Thu Minh: Chuồn chuồn ớt – Bay – Taxi, “Tiểu Uyên Linh” Thảo Vy chứng tỏ giọng hát của mình đủ sức chinh phục dù bài hát “khó nhằn” thế nào.

Khoác bộ áo mới cho cả ba ca khúc với tiết tấu nhanh hơn, Thảo Vy dùng giọng hát chín chắn, khoẻ khoắn “đốt cháy” khán phòng, chinh phục khán thính giả, khiến giám khảo Hoài Linh và Thành Lộc không thể không đứng dậy vỗ tay khen ngợi.

Phần trình diễn của Thảo Vy được ban giám khảo đánh giá rất cao. Giám khảo khó tính Huy Tuấn không ngớt lời khen cho cô bé: “Tôi nghĩ khán giả và ban giám khảo vừa chứng kiến một trong những tiết mục hát thành công nhất của Vietnam’s Got Talent năm nay. Chú ngồi ở đây mà chú há hốc mồm ra, chú không còn nhận ra Thảo Vy của hôm trước và hôm nay nữa.

Cháu có một phiên bản liên khúc những bài hát của ca sĩ Thu Minh rất khác mà nếu những ca sĩ chuyên nghiệp c họn bài hát này của cô Thu Minh thì họ cũng rất rụt rè vì không ai có thể tìm được thêm gì mới mẻ hơn những gì cô Thu Minh làm, nhưng hôm nay cháu làm chú hoàn toàn ngạc nhiên, và có khi cô Thu Minh cũng phải nghe lại phiên bản này lạ như thế nào. Cháu có một đoạn hát tự sự ban đầu pha một chút jazz, blue trong đấy rất điêu luyện, chú khâm phục đấy”.

Giám khảo Thành Lộc cũng bày tỏ sự khâm phục của mình đến Thảo Vy: “Chú muốn bày tỏ sự khâm phục của chú đối với cháu. Cách xử lý giọng hát của cháu làm chú rất bất ngờ. Đôi khi có những quãng cao chú nghĩ cháu phải rướn giọng lên mới tới nhưng cháu làm rất nhẹ nhàng. Đoạn biến tấu sau đó khiến chú đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Cháu là một ca sĩ rất thông minh của mùa Vietnam’s Got Talent năm nay”.

Nhóm 102 gây bất ngờ tột độ với series ảo thuật liên hoàn

 - Vietnam's Got Talent: “Tiểu Hồ ly” 4 tuổi “hạ gục” bộ tứ quyền lực (Hình 5).


Đại diện duy nhất còn lại của bộ môn ảo thuật ở Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba, cặp ảo thuật gia Thiều Huy Hoàng và Nguyễn Trần Vân Anh của nhóm 102 đã có một màn trình diễn hoành tráng, khó quên trong Đêm thi bán kết 7.

Đây là tiết mục ảo thuật công phu nhất trong tất cả các tiết mục ảo thuật đã thi tài tại Vòng bán kết năm nay. Trong vai “nữ hoàng độc ác” và chàng trai, hai ảo thuật gia làm choáng ngợp người xem khi lần lượt biến hình, cưa người và thoát hiểm vô cùng ngoạn mục.

Đôi chân “rời người” và tự do đạp xe đạp khiến khán giả đi từ ngỡ ngàng, rùng mình rồi chuyển qua thích thú ngay lập tức lại được tiếp nối bởi màn thoát hiểm và hoán đổi người trong chớp mắt. Đầu tư vào màn trình diễn cộng với sự sáng tạo làm nên một tiết mục ảo thuật ấn tượng, đặc sắc của nhóm 102 đã mang về những tràn pháo tay dài nhiệt liệt từ khán giả dành cho nhóm.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tiết mục của các bạn rất hấp dẫn. Nhiều người nghĩ ảo thuật là sắp đặt khi xem trên sân khấu, thật sự thì là sắp đặt thiệt nhưng các bạn có làm khán giả cuốn theo hay không, đó mới là điều quan trọng và các bạn làm được điều đó”.

Giám khảo Thành Lộc nhận xét: “Tiết mục của các bạn có kịch bản rất hay, phần trình diễn các bạn làm rất nhanh, một câu chuyện có kịch tính và trong phạm vi thời gian rất ngắn trong khuôn khổ Vietnam’s Got Talent như thế này mà các bạn bảo đảm được cốt truyện như thế thì các bạn xuất sắc”.

Chàng Việt Kiều Lâm Vissay bất ngờ tặng hoa mừng 8/3 cho Thuý Hạnh

 - Vietnam's Got Talent: “Tiểu Hồ ly” 4 tuổi “hạ gục” bộ tứ quyền lực (Hình 6).


Anh chàng mang hai dòng máu Việt - Lào Lâm Vissay mang ca khúc do chính anh sáng tác tựa đề Tôi đã sai lên sân khấu Bán kết. Vissay xuất hiện cùng với người bạn thân của anh – rapper Kim.

Cặp đôi này đã mang đến phần trình diễn đầy lãng mạn, mộc mạc, gần gũi và vô cùng dễ thương từ lời hát cho đến phong cách trình diễn.. Kim chia sẻ về sự xuất hiện lần này trên sân khấu Tìm kiếm tài năng: “Bài hát Kim nhớ Lâm đến phòng thu cách đây 4 năm về trước. Anh có đưa mình ý tưởng và anh hát dựa trên khung đấy rồi viết thêm đoạn hát con gái của mình vào.

Đến năm nay anh Vissay đi thi chương trình và chọn bài hát này thì mình cảm thấy rất vui. Mình nhìn thấy rất nhiều đam mê ở Vissay, Vissay là một người rất nỗ lực và mình nhìn thấy rằng Vissay là một người có tố chất về giọng hát, về cảm xúc và Vissay là một người bạn rất thân của mình nữa nên khi Vissay mời mình hát cùng lần này mình rất vui vẻ đồng ý”.

Giám khảo Thuý Hạnh “im hơi lặng tiếng” từ đầu chương trình đã vô cùng bất ngờ khi nghe MC Thanh Vân tiết lộ lý do cô không mời vị giám khảo này nhận xét 4 tiết mục đầu bởi lên sóng đúng vào ngày Quốc tế phụ nữ 08/03, MC Thanh Vân muốn để ba vị giám khảo nam Huy Tuấn, Hoài Linh, Thành Lộc phát biểu nhiều hơn còn Thuý Hạnh thì được “ngồi nghỉ”.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi MC Thanh Vân tiếp tục bật mí tiết mục Tôi đã sai là món quà Lâm Vissay muốn gửi đến nữ giám khảo duy nhất thay cho quà 8/3, anh còn chuẩn bị một bông hồng mang đến tận bàn Ban giám khảo để tặng Thuý Hạnh.

Cô hào hứng chia sẻ: “Quả là một chàng trai rất biết cách lấy lòng phụ nữ. Về tiết mục của Lâm Vissay là một ca khúc quá dễ thương, rất văn minh, một phần trình diễn vô cùng lãng mạn. Vì giọng Việt Nam của anh còn chưa rõ nên nghe anh hát có phần ngọng nghịu một chút từ lúc đầu nhưng đến khi anh hát bằng tiếng Anh đồng thời có cô bạn Kimese trình diễn, lại đúng dịp 8/3 nên tôi thay mặt các chị em phụ nữ cảm ơn anh”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Bạn hát lời hát đầu tiên nghe rất thiệt thà, nghe rất gần, tôi thích cái thiệt thiệt từ bạn. Bài hát rất dễ thương và phần kết hợp giữa hai giọng ca rất hoà quyện, như các bạn đang đối đáp nhau, tôi rất thích”.

Khả năng múa côn điêu luyện của anh chàng Hà Văn Anh

 - Vietnam's Got Talent: “Tiểu Hồ ly” 4 tuổi “hạ gục” bộ tứ quyền lực (Hình 7).


Trong Đêm thi bán kết 7, lần đầu tiên bộ môn múa côn xuất hiện, là một nét mới mẻ, bổ sung thêm một sắc màu cho chương trình.

Anh chàng 24 tuổi Hà Văn Anh đến từ Thanh Hóa, đại diện đầu tiên và duy nhất cho những yêu thích bộ môn múa côn chia sẻ trước khi lên sân khấu: “Nói về côn, người ta thường nói theo kiểu ác cảm, nghĩ nó là một binh khí nhưng côn nhị khúc được xếp trong các loại dụng cụ thể thao. Khi nhìn thấy côn, các bạn nên nghĩ rằng đó là một đạo cụ để biểu diễn trên sân khấu chứ không phải là vũ khí gây sát thương cho người khác”.

Và đúng như lời Hà Văn Anh nói, nhìn anh chàng múa côn, người xem có thể thấy như anh đang chơi với côn chứ không hề bị loại đạo cụ này làm khó. Phong thái tự tin, mạnh mẽ, Hà Văn Anh xoay côn, tung hứng, bắt côn nhịp nhàng, thậm chí kết hợp múa ba côn cùng một lúc khiến người xem phải ngưỡng mộ.

Giám khảo Thuý Hạnh nhận xét: “Đây là tiết mục võ thuật mà chúng tôi rất ấn tượng vì ngay từ vòng loại, Văn Anh cũng chia sẻ Văn Anh tự học môn côn nhị khúc này, không qua trường lớp nào với niềm đam mê sáng tạo. Hôm nay Văn Anh đứng trên sân k hấu, tôi thấy sự tiến bộ của Văn Anh rất nhiều và đương nhiên để có được sự bùng nổ, những động tác để mọi người oà lên thì cũng chưa thực sự quá xuất sắc nhưng với phần dàn dựng khó thì hôm nay Văn Anh đã đưa những cái mới vào rất nhiều so với vòng loại sân khấu”.

Đã mắt với màn nhảy Vũ điệu phương Đông của cô bé Đào Hiền Thục Anh

 - Vietnam's Got Talent: “Tiểu Hồ ly” 4 tuổi “hạ gục” bộ tứ quyền lực (Hình 8).


Tiết mục thứ bảy trong Đêm thi bán kết 5 đến từ cô bé Đào Hiền Thục Anh. Ngoài phô diễn những động tác múa đẹp mắt, Thục Anh chinh phục BGK và khán giả bằng sự tươi tắn, rạng rỡ và khuôn mặt xinh đẹp của một “mỹ nhân” 12 tuổi. Với những lợi thế đó, Thục Anh hút ánh nhìn của khán giả từ đầu đến cuối màn trình diễn và nhận được những lời khen không ngớt từ bộ tứ quyền lực.

Giám khảo Thành Lộc nói: “chú xin lỗi chú bị phân tâm một chút nhưng chú lại để ý chú Huy Tuấn, chú Huy Tuấn vỗ tay mạnh nhất nhưng chú rất ngưỡng mộ phần đầu tư tiết mục này của cháu. Chú không tưởng tượng được là hoành tráng và hoàn hảo như vậy. Sự xuất hiện của cháu làm chú bối rối và hoang mang vì giờ không biết chọn ai nữa đây. Chú rất ngưỡng mộ, phần trình diễn của cháu rất xuất sắc”.

Giám khảo Thuý Hạnh nhận xét: “hôm nay là bảng xếp hạng rất khó khăn cho Ban giám khảo và cả khán giả nữa. Tiết mục của Thục Anh được để cuối cùng lại là một điểm nhấn, hình như BTC cố ý để cho chúng tôi phấn khích thêm thì phải. Về dàn dựng cho đến trình diễn lột xác hoàn toàn. Bây giờ và lúc nãy trình diễn hoàn toàn khác nhau. Một cô bé rụt rè, bẽn lẽn 12 tuổi khi lên sân khấu lại là một vũ công chuyên nghiệp”.

Đến lượt giám khảo Huy Tuấn khen Thục Anh: Trước hết phải nhắn khán giả cố gắng bình chọn để cho cháu được vào Vòng chung kết để khỏi làm khó BGK, khi phải lựa chọn các tiết mục, chúng tôi rất đau đớn và chúng tôi không muốn làm việc đấy khi có bạn Thục Anh. Tiết mục của cháu đã mắt, đã tai. Sự tươi tắn, tự tin của cháu trong tiết mục này làm cho toàn thể khán phòng muốn đứng dậy nhảy cùng cháu thôi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-tieu-ho-ly-4-tuoi-ha-guc-bo-tu-quyen-luc-a86610.html