+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s Got Talent: Vân Hugo, Thúy Hạnh thích mê nhóm 6 múi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngoài tiết mục gây sốt của chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh, tiết mục của 8 chàng trai lực lưỡng và vạm vỡ đến từ nhóm 6 múi cũng khiến giám khảo Thúy Hạnh và MC Vân Hugo thích mê.

    (ĐSPL) - Ngoài tiết mục gây sốt của chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh, tiết mục của 8 chàng trai lực lưỡng và vạm vỡ đến từ nhóm 6 múi cũng khiến giám khảo Thúy Hạnh và MC Vân Hugo thích mê.

    Đêm bán kết 1 của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa 3 diễn ra tối qua 30/11 đã chính thức “trình làng” với 7 tiết mục đầu tiên trong số 49 tiết mục vào bán kết. Ngoài tiết mục gây sốt của chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh, những tiết mục đầu tiên lọt vào bán kết cũng gây ấn tượng với khán giả.

    Nhóm hát B.I.A Band đã trở thành gương mặt được chọn mặt gởi vàng để mở đầu cho đêm thi đầy gay cấn, hồi hộp. Không phụ lòng trông đợi của khán giả hâm mộ, 5 thành viên của nhóm: Đặng Ngô Bình (Vocal chính) – Võ Nghi Bình (Vocalist) – Lưu Chí Cường (Guitar) – Trần Thế Nhân (Trống Cajon) – Trần Đăng Khôi (Beatbox) đã đem đến sân khấu Tìm kiếm tài năng một phần biểu diễn tưng bừng, hài hước và hóm hỉnh đúng với những gì mà nhóm đã thể hiện trong vòng loại sân khấu.

    ban ket Vietnam Got Talen

    Nhóm hát B.I.A Band 

    Nếu như trong tập 9, bản Mash-up Chú Voi Con đã đem đến những tràng cười thú vị khi cả nhóm đã làm mới hoàn toàn ca khúc thiếu nhi quen thuộc bằng việc phối hợp các bản nhạc trữ tình, thiếu nhi và cả một ca khúc tiếng Hàn nổi tiếng thì trong phần biểu diễn vừa qua, B.I.A Band tiếp tục phát huy sự sáng tạo và hài hước của mình để làm mới một ca khúc thiếu nhi quen thuộc. Bản phối của B.I.A band được đánh giá có sự tập luyện kĩ lưỡng và chỉn chu, ngoài ra nhóm cũng đã chứng minh được rằng họ có thể khắc phục được những nhược điểm đã từng bị giám khảo Huy Tuấn nhắc nhở ở vòng loại sân khấu.

    Mùa giải thứ ba của Tìm kiếm tài năng xuất hiện rất nhiều tiết mục ảo thuật đáng chú ý và mang lại cho các khán giả những bất ngờ, choáng ngợp khi chứng kiến. Trong số các thí sinh đó, Trần Cao Luận khác lạ và mang một màu sắc riêng biệt chính bởi phong cách trình diễn nhẹ nhàng, duyên dáng dẫn dắt người xem vào những trò ảo thuật đầy tinh quái của mình.

    Còn nhớ trong vòng loại sân khấu, Cao Luận đã tự tin tặng hai giám khảo của chương trình những món quà độc đáo thì trong đêm thi vừa qua, Cao Luận tiếp tục không làm khán giả và cả ban giám khảo thất vọng. Đem đến sân khấu một chiếc bàn đơn giản cùng đạo cụ sử dụng chính là bộ bài quen thuộc, Cao Luận đã vượt qua chính cái bóng của mình và khẳng định anh chưa bao giờ dừng lại và hài lòng với bất kì điều gì.

    ban ket Vietnam Got Talen

    Cao Luận tiếp tục không làm khán giả và cả ban giám khảo thất vọng.

    Trong phần trình diễn của mình, Cao Luận đã sử dụng đạo cụ duy nhất là bộ bài được thao tác trên chiếc bàn được đặt sẵn từ trước. Hình ảnh của phần biểu diễn được thể hiện trên màn hình lớn lấy từ máy quay đặt trên cao để tất cả khán giả và giám khảo có thể theo dõi từng thao tác của Cao Luận. Bằng những động tác mau lẹ và khéo léo, anh chàng đã thu hút sự chú ý và tập trung cao độ của mọi người vào đôi bàn tay và bộ bài để lần lượt tạo nên những kịch tính khi tạo nên các “hô biến” các tụ bài từ 3 lá trở thành 2 lá trong chớp mắt. Sau đó, bằng một cách đầy bí ẩn trong sự theo dõi và quan sát của tất cả mọi người, Cao Luận tiếp tục trổ tài làm bộ bài thông thường trở thành một bộ bài trắng tinh đầy tài tình.

    Có thể nói Lâm Thành Đạt chính là một trong những thí sinh bí ẩn nhất trong 3 mùa Tìm kiếm tài năng. Điều này đến từ việc chàng trai trẻ tuổi này luôn xuất hiện trên sân khấu với một chiếc khẩu trang che hết nửa khuôn mặt khiến mọi người không khỏi tò mò đâu mới là gương mặt thật của thí sinh.

    Trình diễn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng trong Đêm thi đầu tiên, Lâm Thành Đạt tiếp tục đem đến một tiết mục uốn dẻo khác với mức độ khó cao hơn và mang nhiều yếu tố trình diễn hơn. Xuất hiện trong tiếng nhạc kì bí từ một chiếc rương gỗ được đặt sẵn trên sân khấu, Thành Đạt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Ban Giám Khảo và khán giả với những động tác uốn dẻo ngoạn mục. Ngay sau đó, anh chàng nhanh chóng tiến về thanh xà đơn được dựng sẵn và sử dụng nó làm đạo cụ để kết hợp với những động tác uốn, gập người hay bẻ chéo cơ thể một cách hiệu quả và đẹp mắt.

    ban ket Vietnam Got Talen

    Và vào những giây phút cuối cùng của phần trình diễn, Thành Đạt đã bất ngờ tháo chiếc mặt nạ bí ẩn trước đó và để lộ ra khuôn mặt điển trai và rắn rỏi, mạnh mẽ. Lí giải về điều này, Đạt cho biết ở vòng loại sân khấu, do chưa đủ tự tin vào bản thân và muốn âm thầm đi thi nên cậu đã quyết định dấu đi gương mặt của mình. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, khi mẹ và bạn bè đã biết về việc Thành Đạt đến với Got Talent thì việc dấu mặt không còn quan trọng nữa, ngoài ra, Thành Đạt cũng muốn đây là dịp để có thể khiến mẹ cảm thấy hài lòng và tự hào về con trai của mình.

    ban ket Vietnam Got Talen

    Lâm Thành Đạt chính là một trong những thí sinh bí ẩn nhất.

    Một điều thú vị khác trong phần trình diễn của Thành Đạt là sau khi nhìn thấy khuôn mặt của em, giám khảo Thuý Hạnh đang quay sang giám khảo Huy Tuấn ngỏ ý muốn mượn điện thoại để bình chọn cho chàng trai đáng mến này. 

    Đến với Đêm Bán kết 1, cô giáo 55 tuổi trẻ trung Huỳnh Mai đã đem đến một liên khúc của 3 ca khúc với 3 sắc thái gồm Chủ nhật buồn – Yêu đời yêu người – Những điều nhỏ nhoi. Mạch cảm xúc của khán giả được cô Huỳnh Mai dẫn dắt đi từ những nỗi buồn nhỏ nhặt, vụn vặt trong ngày Chủ Nhật cho đến niềm hy vọng, tin yêu của cuộc sống và rồi sau đó đến những cảm xúc tinh khôi, hạnh phúc.

    Điểm đặc biệt và thú vị trong tiết mục của cô Huỳnh Mai chính là sự xuất hiện của hai con gái – Lâm Thư và Mai Anh, những người đã luôn bên cạnh động viên, cổ vũ và trở thành động lực sống mạnh mẽ để cô giữ vững sự lạc quan. Chị gái Lâm Thư đảm nhận phần bè cho mẹ còn em gái Mai Anh thì giữ vai trò bè phụ và đệm đàn guitar cho cô Huỳnh Mai ở phần sau khi cô chuyển sang chơi đàn Ukelele.

    ban ket Vietnam Got Talen

    cô giáo 55 tuổi trẻ trung Huỳnh Mai (giữa) biểu diễn cùng 2 con gái.

    Được biết, cả hai nhạc cụ Guitar và Ukelele đều do cô Huỳnh Mai tự mày mò học hỏi qua các bài hướng dẫn trên Internet. Mặc dù nhạc cụ Ukelele được cô Huỳnh Mai học chơi và sử dụng chỉ trong vòng 2 tháng, tuy vậy phần trình diễn của cô cùng sự trợ giúp của hai con gái được đánh giá rất mượt mà và khá tốt về mặt kĩ thuật lẫn cảm xúc.

    Giám khảo Huy Tuấn sau khi lắng nghe phần trình diễn của cô Huỳnh Mai đã dành lời khen ngợi cho tiết mục lạc quan và ý nghĩa này rằng “Đây không phải là một tiết mục âm nhạc mà người ta có thể nhớ mãi tuy nhiên người ta sẽ không quên được tinh thần trẻ trung của chị. Chị cũng biết là nút vàng lần trước tôi trao cho chị chính là vì sự trẻ trung đó. Bởi vì tôi nghĩ rằng âm nhạc thì không phân biệt của người trẻ hay người già, đứng trước âm nhạc tất cả các tâm nó đều đồng điệu. Và hôm nay nếu nói về tâm hồn thì giữa chị và các cô con gái của chị thì tôi không biết ai trẻ hơn ai".

    Minh Phượng – Cao Hiếu đã tái hiện không khí Trung Đông mê hoặc, ma mị với những nhịp điệu dồn dập, sôi động. Những động tác của cả hai đều rất dứt khoác, mạnh mẽ và quyến rũ. Điểm nhấn đặc biệt khó quên với cả khán giả lẫn ban giám khảo chính là phụ tá đặc biệt của Minh Phượng khi Cao Hiếu từ từ xoay mở tấm áo choàng vàng kim ra và xuất hiện một chú trăn thực thụ đang uốn lượn trên tay Minh Phượng. Ngay sau đó, những vũ điệu của cả hai nhanh chóng chiếm lĩnh sân khấu để rồi Minh Phượng từ từ tiến về bàn của các giám khảo và để lên đó chú trăn phụ tá đắc lực của mình. Chính người bạn phụ tạ nặng 7.5 này đã làm các giảm khảo bị phân tâm khỏi màn trình diễn rất cuốn hút của cả hai.

    ban ket Vietnam Got Talen
    ban ket Vietnam Got Talen

    Minh Phượng – Cao Hiếu 

    Đánh giá về phần trình diễn của Cao Hiếu – Minh Phượng, giám khảo Huy Tuấn nhận xét “Hôm nay tôi hơi bị mất tập trung một tí vì chú trăn 7 cân rưỡi. Tôi hơi tiếc đã bỏ qua mất một đoạn của các bạn. Tuy nhiên với những đoạn sau đối với tôi chưa thật sự là một tiết mục mà tôi mong đợi vì ở vòng loại, rõ ràng các bạn có những khoảnh khắc thực sự gợi cảm thì hôm nay lại các bạn thiếu đi sự ăn ý và chính sự không ăn ý đó làm cho tiết mục của các bạn chưa thật sự nhuần nhuyễn”.

    Kết thúc đêm thi bán kết đầu tiên chính là tiết mục đến từ 8 chàng trai lực lưỡng và vạm vỡ của nhóm 6 múi Bar-TN.

    Trong đêm thi vừa qua, nhóm 6 múi đã thể hiện một tiết mục tốt hơn mong đợi và pha trộn giữa hai yếu tố trình diễn lẫn thể thao đường phố một cách cân đối, hài hoà. Phần đồng diễn của các chàng trai lực lưỡng được ban giám khảo đánh giá cao bởi sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý và hỗ trợ nhau trong những động tác có độ khó cao trong môn thể thao đường phố (street workout).

    ban ket Vietnam Got Talen
    ban ket Vietnam Got Talen

    8 chàng trai lực lưỡng và vạm vỡ của nhóm 6 múi Bar-TN.

    Ngoài ra, khán giả cũng nhận thấy rõ rệt sự tiến bộ giữa màn trình diễn ở vòng loại sân khấu và đêm thi bán kết vừa qua khi cả 8 chàng trai đã biết cách sắp xếp, bố trí đội hình cũng như khéo léo lồng ghép câu chuyện về những con người ham mê, yêu thích hoạt động thể thao và luôn ý thức rèn luyện bản thân.

    Chính sự thông minh trong việc dàn dựng cũng như nỗ lực vượt bậc đó đã làm nổi bật được tinh thần thể thao và rèn luyện không ngừng nghỉ dù ở bất kỳ độ tuổi này và lan truyền thông điệp tích cực này đến hàng triệu khán giả theo dõi đồng thời ghi điểm với ban giám khảo.

    Đêm thi Bán kết đầu tiên đã chính thức khép lại với sự xuất hiện của 7 tiết mục ấn tượng, độc đáo và để lại nhiều cảm xúc trong lòng mỗi khán giả theo dõi và hâm mộ chương trình.

    ban ket Vietnam Got Talen

    BGK chụp hình cùng những thí sinh vào bán kết.

    Kết quả sẽ được công bố trong đêm trình diễn và công bố kết quả sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20htrên sóng VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam vào ngày 7/12.

    Đây chắc chắn sẽ là một đêm đáng nhớ và đầy cảm xúc với việc lộ diện 2 tiết mục xuất sắc đi tiếp vào vòng trong cũng như ngạc nhiên. Ngoài ra không không nhắc đến sự xuất hiện của ảo thuật gia vĩ đại thế giới Cosentino hứa hẹn sẽ đem đến những màn trinh diễn đẳng cấp và choáng ngợp không thể nào bỏ lỡ. 

    ẢNH: ÂN NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-van-hugo-thuy-hanh-thich-me-nhom-6-mui-a71798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan