+Aa-
    Zalo

    Vietravel tung khuyến mại Xuân 2024 với hàng ngàn ưu đãi

    (ĐS&PL) - Từ 15/11/2023 đến hết 29/02/2024, khách hàng khi đến văn phòng Vietravel Hà Nội đăng ký và thanh toán tour (áp dụng với các tour khởi hành từ 01/12/2023 đến hết 29/02/2024) sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền khi đăng ký sớm và đăng ký nhóm lên đến 6,5 triệu, và cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

    Ưu đãi lên đến 5 triệu/khách trong dịp cuối năm và Xuân 2024

    vietravel tung khuyen mai xuan 2023 voi hang ngan uu dai

    Với Chương trình Khuyến mại Xuân 2024 cùng thông điệp “Tết - Kết vạn niềm vui”, Vietravel mong muốn mang đến những hành trình du xuân nhiều trải nghiệm và đầy ý nghĩa cho du khách.

    Vietravel đã tung ra chương trình “Lộc trao tay” với ưu đãi hoàn tiền lên đến 1,5 triệu/khách khi thanh toán tiền tour từ 15/11 đến hết 30/11/2023. Hay ưu đãi “Deal” sum vầy hoàn tiền lên tới 5 triệu/khách khi đăng ký theo nhóm và trước thời gian tour khởi hành 3 tháng, 4 tháng, 5 tháng trong các ngày 20-30 hàng tháng.

    Vừa đăng ký sớm, vừa mua tour theo nhóm, khách hàng có thể được nhận nhiều ưu đãi. Nhất là với thị trường tour Tết năm nay các đường bay chưa mở nhiều chuyến, khả năng khan hiếm tour là rất lớn, nên việc chốt đặt tour sớm cũng giúp khách hàng chọn được ngày đi ưng ý, giá tốt, lại chắc chắn khởi hành. 

    Cùng với đó, là các ưu đãi dành riêng cho kiều bào, nhà giáo, quân nhân; Ưu đãi tài chính từ BIDV, Techcombank, VNPay tới 1 triệu/khách; Giảm giá khi đăng ký tour trên website; hay nhận nhiều phần quà có giá trị: Vali kéo, ô gập gọn, gối văn phòng, bình nước cá nhân,…

    vietravel tung khuyen mai xuan 2023 voi hang ngan uu dai 2

    Đặc biệt, khuyến mại Xuân năm nay từ Vietravel còn có chương trình rút thăm trúng thưởng với quà tặng siêu khủng: iPhone 15 - thế hệ iPhone mới. Khi khách hàng mua và thanh toán tour trong thời gian từ 15/11 đến hết 22/12/2023, với mỗi giá trị thanh toán 15 triệu, sẽ nhận về 01 phiếu rút thăm trúng thưởng. Vietravel bật mí rằng cơ hội trúng IPhone 15 sẽ dành cho 10 khách hàng may mắn nhất.

    Hàng loạt tour du lịch thú vị khởi hành Dịp cuối năm và Tết Dương lịch, Tết Âm lịch

    vietravel tung khuyen mai xuan 2023 voi hang ngan uu dai 6

    Cuối năm là thời điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình tham gia vào hành trình ngắm tuyết rơi, chơi trượt tuyết ở nhiều đất nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc với giá trọn gói chỉ từ 13,9 triệu đồng. Được lướt như bay trên những dốc tuyết dài, tận hưởng cảm giác phấn khích khi thực hiện một pha trượt đầy kịch tính, hay cùng gia đình ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyết rơi đầy lãng mạn là những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa đông này.

    Hay nếu muốn “chạy trốn” cái lạnh, gia đình bạn có thể lựa chọn những hành trình du lịch đến các điểm đến Chiangmai (Thái Lan), Ai Cập, Ấn Độ, Dubai, Nam Phi, Úc,…với giá trọn gói từ 11,9 triệu đồng. Đây đều là những quốc gia có nền nhiệt ấm áp hơn vào giai đoạn cuối năm cho bạn thỏa sức khám phá và hòa mình với thiên nhiên.

    vietravel tung khuyen mai xuan 2023 voi hang ngan uu dai 5

    Cuối năm tới đầu năm mới cũng là giai đoạn nhiều đất nước bước vào mùa lễ hội lớn. Bạn có thể lựa chọn đón Giáng Sinh, hoặc Tết Dương lịch, Tết Âm lịch tại các quốc gia Châu Âu, Mỹ, New Zealand,…đầy sôi động với giá trọn gói từ 68,9 triệu đồng. Sẽ thật tuyệt vời nếu sau khoảng thời gian làm việc vất vả, bạn có được trải nghiệm deluxe tại những đất nước này. 

    “Sẻ chia từng khoảnh khắc” – Chương trình gắn kết, sẻ chia kỷ niệm và nhận ngay tour du lịch từ Vietravel

    Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những cảm nhận về chuyến đi lên các trang mạng xã hội để lưu giữ yêu thương, lan tỏa năng lượng tích cực đến với những người quanh mình.

    vietravel tung khuyen mai xuan 2023 voi hang ngan uu dai 4

    Hiểu được điều đó, Vietravel tổ chức chương trình "Sẻ chia từng khoảnh khắc" từ ngày 15/11/2023 - 29/02/2024 dành cho tất cả khách hàng từng tham gia tour cùng Vietravel.

    Để tham gia, bạn hãy chuẩn bị 1 bài viết đính kèm hình ảnh đã chụp trong chuyến đi, đính kèm hashtag #VietravelMienBac #Sechiatungkhoanhkhac #KhuyenmaiXuan và chia sẻ lên trang Facebook cá nhân, cùng ít nhất 2 Hội nhóm trên Facebook, để chế độ Công khai và gửi bài nghiệm thu cho Vietravel.

    vietravel tung khuyen mai xuan 2023 voi hang ngan uu dai 6 2

    Tất cả Khách hàng tham gia chương trình đều được nhận phần quà cảm ơn từ Vietravel như: Gối kê cổ, ô gập gọn, khăn quàng cổ, bình đựng nước,...Đối với bài viết được khán giả bình chọn nhiều nhất, và bài viết do Ban tổ chức bầu chọn còn được nhận giải thưởng là 01 tour du lịch trọn gói Trung Quốc/ Hàn Quốc trị giá lên tới 19,9 triệu.

    Vân Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietravel-tung-khuyen-mai-xuan-2024-voi-hang-ngan-uu-dai-a600555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phú Quốc đẹp mê mải trong mùa vàng du lịch

    Phú Quốc đẹp mê mải trong mùa vàng du lịch

    Tháng 11 đến tháng 4 hàng năm, Phú Quốc là định nghĩa hoàn hảo nhất cho khái niệm “thiên đường biển” của Việt Nam, với nắng dát vàng trên những triền cát trắng ôm ấp làn nước xanh như ngọc, cùng hàng loạt trải nghiệm chất đến từng giây.