+Aa-
    Zalo

    VIEW PLASTIC SURGERY – Tự hào là Thẩm mỹ viện chuẩn Hàn uy tín hàng đầu tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Với mong muốn cung cấp đến những người yêu thích sắc đẹp tại Việt Nam một môi trường làm đẹp an toàn, chuyên nghiệp với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, Thẩm mỹ viện VIEW PLASTIC SURGERY ra đời với sứ mệnh làm đẹp cho tất cả mọi người.

    VIEW PLASTIC SURGERY – 228 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TPHCM

    Hiện nay, Thẩm mỹ viện đang hoạt động chính thức tại địa chỉ 228 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q1, Hồ Chí Minh. Mặc dù mới chính thức mở cửa không lâu nhưng đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng yêu thích thẩm mỹ, làm đẹp để thay đổi bản thân. Cụ thể, VIEW PLASTIC SURGERY được đánh giá là một cơ sở thẩm mỹ uy tín vì những ưu điểm nổi bật dưới đây:

    Cơ sở thẩm mỹ có đầy đủ giấy phép hoạt động

    Là một cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn cao, VIEW PLASTIC SURGERY hiện nay đã và đang hoạt động hoàn toàn hợp pháp với đầy đủ giấy tờ cấp phép hoạt động từ cơ quan có thẩm quyền.

    Do đó, khách hàng khi đến với VIEW PLASTIC SURGERY luôn được đảm bảo về quyền lợi, nói không với thẩm mỹ kém chất lượng như một số nơi làm đẹp khác.

    Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, có chuyên môn

    Vì hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nên đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại Thẩm mỹ VIEW PLASTIC SURGERY luôn có đầy đủ năng lực chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành để có thể hỗ trợ được tốt nhất cho bệnh nhân.

    Các bác sĩ đến từ VIEW PLASTIC SURGERY đều là nhân lực đã có kinh nghiệm ít nhất 5 năm hoạt động thẩm mỹ, có đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ đủ điều kiện hoạt động phẫu thuật, làm đẹp. Do đó, khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện sẽ không cần phải lo lắng về trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân lực.

    VIEW PLASTIC SURGERY – 228 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TPHCM

    Cơ sở thẩm mỹ luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng

    VIEW PLASTIC SURGERY có địa chỉ tại 228 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q1, TPHCM. Nằm gần nhà thờ Tân Định, sân bay Tân Sơn Nhất, lại có giao thông thuận lợi nên khách hàng luôn yên tâm trong việc di chuyển.  

    Sảnh chờ của Thẩm mỹ viện được thiết kế với cấu trúc sang trọng, có đồ ăn, uống nhẹ hoàn toàn miễn phí,  đem đến cho khách hàng sự thoải mái nhất định trong suốt quá trình chờ đợi.

    VIEW PLASTIC SURGERY – 228 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TPHCM

    Đội ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên tư vấn luôn hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng, lắng nghe những chia sẻ của khách hàng để tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp nhất với chi phí hợp lý. Bác sĩ luôn thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện làm đẹp, để đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe thực hiện ca thẩm mỹ, đồng thời tư vấn, điều chỉnh dịch vụ phù hợp nhất với tổng quan vóc dáng, gương mặt.

    Các cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

    Một trong những yếu tố quan trọng khiến VIEW PLASTIC SURGERY luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và khẳng định được vị thế, trở thành Thẩm mỹ viện chuẩn Hàn, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam chính là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

    VIEW PLASTIC SURGERY – 228 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TPHCM

    VIEW PLASTIC SURGERY luôn chú tâm đến việc cập nhật, sử dụng thiết bị thẩm mỹ hiện đại nhất để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và an toàn. Cơ sở thẩm mỹ cũng đảm bảo mức độ vô trùng tuyệt đối trong phòng phẫu thuật, nói không với việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng cho khách hàng.

    VIEW PLASTIC SURGERY – 228 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TPHCM

    Cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ

    Với vai trò là một Thẩm mỹ viện cao cấp với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, luôn cập nhật và học hỏi kỹ năng làm đẹp mới mỗi ngày. Hiện nay Thẩm mỹ viện VIEW PLASTIC SURGERY đã và đang cung cấp đa dạng loại hình thẩm mỹ, đem lại sự tự tin cho khách hàng với một diện mạo mới.

    Có thể kể đến một số dịch vụ đang được cung cấp bởi VIEW PLASTIC SURGERY như Nâng mũi S-Line, Nâng mũi L-Line, Cắt mí, Tạo hình môi…

    Nhìn chung, với sứ mệnh hoạt động đem đến cho khách hàng cái đẹp và sự tự tin khi đứng trước đám đông, xóa bỏ rào cản vì mặc cảm ngoại hình, VIEW PLASTIC SURGERY sẽ luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những dịch vụ chất lượng nhất, khẳng định vị thế là Thẩm mỹ viện 5 sao hàng đầu tại Việt Nam. 

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Thẩm mỹ viện VIEW PLASTIC SURGERY 

    Địa chỉ: 228 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, TPHCM

    Hotline: 0827.660.666

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyview

    Website: www.tmvview.com

    GPHĐ số: 08751/HCM – GPHĐ

    Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật: Bác sỹ NGUYỄN VŨ ĐỨC HIẾU

    Số CCHN: 042550/HCM – CCHN. Ngày cấp: 10/07/2018 – Sở Y tế TP.HCM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/view-plastic-surgery-tu-hao-la-tham-my-vien-chuan-han-uy-tin-hang-dau-tai-viet-nam-a533082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.