+Aa-
    Zalo

    Vinasun chi 27 tỷ mua hãng xe riêng Vinasa của Chủ tịch Đặng Phước Thành

    • DSPL
    ĐS&PL Để phục vụ chiến lược mở rộng thị trường tỉnh, Vinasun đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng tài sản và quyền khai thác kinh doanh thương hiệu taxi Vinasa.

    Để phục vụ chiến lược mở rộng thị trường tỉnh, Vinasun đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng tài sản và quyền khai thác kinh doanh thương hiệu taxi Vinasa tại Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ và An Giang.

    Thông tin từ Vinasun cho biết, 5/7 thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam đã quyết định thông qua chủ trương ký kết Hợp đồng chuyển nhượng tài sản và quyền khai thác kinh doanh Taxi Vinasa tại Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ và An Giang giữa công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam với Công ty TNHH MTV Hai Lúa – Công ty riêng của Chủ tịch Đặng Phước Thành.

    Vinasun sử dụng phần mềm gọi xe để cạnh tranh trong giai đoạn mới.

    Theo quyết định trên, Vinasun sẽ thanh toán cho Công ty TNHH MTV Hai Lúa xấp xỉ 27 tỷ đồng để nhận chuyển nhượng tài sản là 79 xe ô tô bao gồm: quyền khai thác kinh doanh xe taxi hiện hữu tại các địa bàn Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ và An Giang, quyền sở hữu và sử dụng số điện thoại có số đuôi 3827272(7), quyền sử dụng tần số - thiết bị vô tuyến điện và các thiết bị đã xây dựng liên quan, cột an ten và tà sản, các thiết bị khác đang khai thác kinh doanh taxi của Công ty TNHH MTV Hai Lúa.

    Hội đồng quản trị cũng nhất trí thông qua giao cho Tổng giám đốc là bà Đặng Thị Lan Phương ký kết và triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhượng tài sản và quyền khai thác kinh doanh nói trên.

    Vinasun hiện đã sử dụng phần mềm trên điện thoại thông mình nhằm gia tăng tính cạnh tranh với các hãng gọi xe mới nổi như Uber hay Grab. Từ 25/8/2017, Vinasun App phiên bản mới nhất đã cập nhật thêm tính năng mới: Ước lượng giá cước và gợi ý lộ trình đường đi sau khi khách hàng nhập điểm đón và điểm đến.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinasun-chi-27-ty-mua-hang-xe-rieng-vinasa-cua-chu-tich-dang-phuoc-thanh-a200273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan