Vinfast hé lộ 2 mẫu xe dự triển lãm Paris 2018


Thứ 6, 07/09/2018 | 04:08


Cùng sự kiện

Bộ đôi xe SUV và sedan đầu tiên của Vinfast sẽ tham dự một trong những triển lãm ô tô lớn và lâu đời nhất thế giới, diễn ra vào tháng 10 sắp tới.

Bộ đôi xe SUV và sedan đầu tiên của Vinfast sẽ tham dự một trong những triển lãm ô tô lớn và lâu đời nhất thế giới, diễn ra vào tháng 10 và ra mắt thị trường Việt Nam tháng 12 tới. 

Sáng 6/9, Vinfast chính thức công bố hình ảnh và video rõ nét về ngoại thất 2 mẫu xe đầu tiên của hãng. Trước đó, 2 mẫu xe này từng rò rỉ video trong buổi ra mắt kín tại studio của hãng thiết kế Pininfarina ở Turin, Italy. Vào ngày 2/10 tới đây, hãng ôtô Việt sẽ mang sản phẩm trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show 2018 và công bố ở thị trường Việt Nam vào tháng 12.

Diện mạo mẫu SUV Vinfast sẽ tham gia Paris Motor Show 2018.

Trái với thông lệ thế giới, thiết kế của hai mẫu xe sedan và SUV của Vinfast không bó buộc bởi nhà thiết kế mà có sự đóng góp ý kiến của cả khách hàng. Đây là kết quả bình chọn của hơn 62.000 người tiêu dùng từ 20 phác thảo do 4 nhà thiết kế hàng đầu thế giới thực hiện.Hình ảnh rõ nét cho thấy thiết kế của 2 chiếc xe rất ấn tượng. Lưới tản nhiệt đa giác với chữ V ở trung tâm, đèn LED định vị ban ngày. Theo nguồn tin riêng, chiếc SUV sẽ đồng hạng với BMW X5, trong khi chiếc sedan sẽ đồng hạng với BMW 5-Series.

Với việc ra mắt tại Paris Motor Show 2018, Vinfast đã trở thành nhà sản xuất ô tô Việt Nam đầu tiên tham dự một trong những triển lãm lâu đời và quy mô lớn nhất trên thế giới. Theo thông tin từ đại diện truyền thông Vinfast đưa ra, mẫu xe sedan của họ sẽ hướng tới phân khúc cao cấp với thiết kế sang trọng, tinh tế và lịch lãm. Trong khi, mẫu xe SUV sẽ tập trung thể hiện phong cách thể thao mạnh mẽ thông qua các đường gân dập nổi trên nắp ca-pô và thân xe.

Chiếc sedan của Vinfast đầu tiên đến Pháp.

Được hoàn thiện bởi Pininfarina, hãng thiết kế nổi danh thế giới đến từ Italy nên hai sản phẩm SUV và sedan đáp ứng những xu hướng mới nhất của ngành công nghiệp bốn bánh. Đó là tỷ lệ kích thước cân đối, lý tưởng, nền tảng hiện đại để tạo nên những chiếc xe có chiều dài cơ sở lớn, ổn định khi vận hành với kết cấu thanh thoát, nhiều cảm hứng.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinfast-he-lo-2-mau-xe-du-trien-lam-paris-2018-a243125.html