+Aa-
    Zalo

    Vinh danh hơn 200 thương hiệu tại chương trình “Thương hiệu uy tín Quốc gia – Sản phẩm, dịch vụ vàng vì sức khỏe người tiêu dùng” năm 2023

    (ĐS&PL) - Ngày 16/12 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ công bố “Thương hiệu uy tín Quốc gia - Sản phẩm, dịch vụ vàng vì sức khỏe người tiêu dùng” với hơn 200 thương hiệu được vinh danh.

    Chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia” và lễ công bố “Thương hiệu uy tín Quốc gia - Sản phẩm, dịch vụ vàng vì sức khỏe người tiêu dùng" năm 2023 do Trung tâm Công nghệ chống hàng giả thuộc Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam tổ chức. Chương trình là cầu nối giúp các thương hiệu, doanh nhân giao lưu, thúc đẩy tinh thần sáng tạo và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một cách lành mạnh, chống hàng giả hàng nhái.

    anh2
    Nhiều doanh nghiệp được vinh danh trong đêm sự kiện

    Nhân dịp này ban tổ chức cũng trao Chứng nhận Thương hiệu uy tín Quốc gia, sản phẩm - dịch vụ Vàng vì người tiêu dùng năm 2023 nhằm ghi nhận, biểu dương những cá nhân, đơn vị, doanh nhân, doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất kinh doanh. 

    Chia sẻ với Đời sống Pháp luật, đại diện Thương hiệu Ngày xưa Anh béo, anh Nguyễn Hải Anh cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Sự kiện ngày hôm nay sẽ một bước đánh dấu cho con đường của chúng tôi. Tiếp theo đây, Ngày xưa Anh béo sẽ tiếp tục mở rộng các điểm bán của mình để tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Chúng tôi xem doanh nghiệp của mình như một cách để giới thiệu về nét ẩm thực này đến với người dân trong và ngoài nước để ai cũng biết đến món bánh giò - như là một món “bánh mì” thứ hai.” 

    anh1
    Ngày xưa Anh béo là thương hiệu về ẩm thực duy nhất có mặt trong danh sách này

    Là một trong những thương hiệu lọt vào Top 5 Những thương hiệu uy tín Quốc gia, Bánh giò Ngày xưa Anh Béo là thương hiệu duy nhất về mảng ẩm thực (F&B) có mặt trong danh sách này. Ngoài ra, sự kiện còn hướng tới các hoạt động nhằm tăng cường nhận diện các thương hiệu với những gian hàng được trưng bày tại sự kiện, giúp người tham dự được trực tiếp nhìn nhận, đánh giá về sự đặc trưng của mỗi thương hiệu. Giúp các doanh nghiệp lan toả những giá trị của mình một cách trực diện hơn đến với công chúng.

    Các doanh nghiệp được vinh danh trong Top 5 gồm có: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tổng hợp Mây, Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Trần Phú, Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Tùng Nga Pharco, Công ty TNHH Mật ong rừng Australia.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-danh-hon-200-thuong-hieu-tai-chuong-trinh-thuong-hieu-uy-tin-quoc-gia-san-pham-dich-vu-vang-vi-suc-khoe-nguoi-tieu-dung-nam-2023-a604820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.