+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Điều tra vụ người đàn ông nghi tâm thần nhảy lầu Bệnh viện tử vong

    (ĐS&PL) - Công an TP.Vĩnh Long đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ người đàn ông có dấu hiệu tâm thần, đã nhảy từ lầu 6 của Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long rơi xuống đất dẫn đến tử vong.

    Theo báo Thanh niên, ngày 23/4, tin từ Công an TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đơn vị đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ người đàn ông có dấu hiệu bệnh tâm thần nhảy từ lầu 6 của Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long xuống đất dẫn đến tử vong vào sáng cùng ngày.

    vinh long dieu tra vu nguoi dan ong nghi tam than nhay lau benh vien tu vong
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long, nơi người đàn ông nhảy lầu. Ảnh: Hoàng Lộc/Lao động

    Theo thông tin ban đầu, ngày 21/4, tại khu vực ấp Thanh Mỹ 1, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, người dân phát hiện một người đàn ông có biểu hiện bất thường, nghi bị tâm thần nên gọi điện đến cơ quan công an trình báo.

    Tiếp nhận tin báo, Công an xã Thanh Đức (huyện Long Hồ) đưa người đàn ông này về cơ quan làm rõ.

    Tại cơ quan công an, người này không trình bày rõ ràng về nhân thân, lai lịch và có dấu hiệu bệnh tâm thần. Vì vậy, Công an xã Thanh Đức đã đưa người này đến Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Long thăm khám, sau đó bệnh nhân được chuyển qua Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long tiếp tục khám bệnh.

    Tuy nhiên, đến khoảng 6h sáng 23/4, người đàn ông này bất ngờ nhảy từ lầu 6 của Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long xuống đất dẫn đến tử vong.

    Theo báo Lao động, Công an TP.Vĩnh Long đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời thông báo rộng rãi trong nhân dân để người nhà của người bị nạn biết, làm thủ tục đưa về mai táng.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-nghi-tam-than-nhay-lau-benh-vien-tu-vong-a573235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan