+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Dùng búa đánh bạn nhậu tử vong vì không chịu đi mua rượu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy bạn không cầm tiền đi mua thêm rượu, lại bị mắng giữa cuộc nhậu, bị cáo Tiếp đã dùng búa tấn công nạn nhân đến tử vong.

    Thấy bạn không cầm tiền đi mua thêm rượu, lại bị mắng giữa cuộc nhậu, bị cáo Tiếp đã dùng búa tấn công nạn nhân đến tử vong. 

    Đối tượng Nguyễn Văn Tiếp tại phiên tòa. Ảnh: Báo Giao thông

    Thông tin trên báo Pháp luật TP. HCM, ngày 24/7, TAND tỉnh Vĩnh Long xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Tiếp (52 tuổi, ngụ huyện Bình Tân, Vĩnh Long) về tội giết người.

    Nạn nhân là ông Trần Văn Dũng (52 tuổi), hàng xóm của bị cáo Tiếp. 

    Theo hồ sơ bản cáo trạng, sáng 10/2, Tiếp đi bộ đến nhà hàng xóm là ông Trần Văn Dũng chơi. Thấy ông Dũng đang uống rượu một mình nên Tiếp ngồi vào uống cùng hàng xóm. Một lúc sau, tiệc nhậu có thêm Phan Văn Út và 2 người khác. 

    Sau khi uống hết 2,5 lít rượu đế, Tiếp cũng ông Út cùng đưa tiền cho ông Dũng đi mua rượu về uống tiếp nhưng ông Dũng từ chối và có chửi thề với Tiếp rồi bỏ vào trong nhà ngồi.

    Sau khi Út đi mua rượu về thấy Dũng vẫn còn chửi nên Tiếp vào nhà lấy một con dao kim ra chém trúng vùng đầu của Út trọng thương. Sau khi chém Út, Tiếp để con dao trở lại chỗ cũ rồi lấy búa chẻ củi đánh liên tiếp vào đầu ông Dũng cho đến khi nạn nhân gục xuống nền nhà.

    Không dừng lại ở đó, Tiếp còn lấy búa chẻ củi tấn công liên tiếp vào đầu ông Dũng khiến nạn nhân tử vong. Còn Út may mắn được đưa đến trạm y tế xã sơ cứu, khâu vết thương và qua khỏi cơn nguy kịch.

    Báo Giao thông đưa tin, với hành vi mang tính chất côn đồ, gây ra cái chết cho bị hại, làm mất an ninh trật tự tại địa phương của bị cáo Tiếp, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Tiếp 19 năm tù về tội “Giết người”.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-dung-bua-danh-ban-nhau-tu-vong-vi-khong-chiu-di-mua-ruou-a285699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan