+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Hoàn thành Trường THPT Nguyễn Hiệu Tự chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 11/11, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã tổ chức hội thao để chào mừng khánh thành dự án Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự tại tỉnh Vĩnh Long ngày 22/11 sắp tới.

    Công trình trường học với quy mô đáp ứng nhu cầu học tập cho hơn 1.200 học sinh địa phương là dự án trọng điểm hướng đến chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt – người con kiệt xuất của tỉnh Vĩnh Long.

    Đây là lời tri ân sâu sắc nhất của Trungnam Group cho những thành quả, cống hiến to lớn của Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam, đặc biệt là những đóng góp cho sự phát triển của ngành năng lượng Việt Nam qua việc khởi công xây dựng đường dây truyền tải Bắc - Nam 500kV.

    anh 1vinh longtrungnam group
    Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự tại tỉnh Vĩnh Long được hoàn thành nhân dịp kỷ niệm ngày sinh Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

    Trong suốt quá trình xây dựng, công trình được chính quyền tỉnh Vĩnh Long đặc biệt quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện triển khai thi công, đảm bảo đúng tiến độ.

    Được khởi công vào ngày 11/7 và hoàn thành ngày 11/11, tức là chỉ trong vòng 4 tháng, công trình đã hoàn thành bằng sự quyết tâm nỗ lực vượt mọi khó khăn, sự quyết tâm cao độ của toàn thể ban lãnh đạo Trungnam Group, các đơn vị nhà thầu, ban quản lý dự án cùng đội ngũ hơn 50 kỹ sư, 500 công nhân đã tranh thủ thời gian làm việc 3 ca liên tụ.

    Có năng lực thi công và kinh nghiệm xây dựng các công trình, đặc biệt là các ngôi trường chất lượng cao nên Trungnam Group và các nhà thầu luôn đưa ra những yêu cầu khắc khe và tuyệt đối đảm bảo chất lượng công trình, thực hiện nghiêm túc an toàn xây dựng.

    Với khẩu hiệu “Hôm nay là tất cả cho ngày mai”cùng sứ mệnh lan tỏa tri thức, kiến tạo tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam, ngày 22/11/2022 sắp tới, ngôi trường sẽ chính thức được Trungnam Group bàn giao cho chính quyền địa phương huyện Vĩnh Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

    anh 2vinh longtrungnam group
    Công trình được xây dựng từ nguồn kinh phí tài trợ cho giáo dục của Trungnam Group.

    Đại diện Trungnam Group bày tỏ mong muốn, ngôi trường này sẽ là nơi nuôi dưỡng tinh thần học tập và tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ cho hàng nghìn học sinh, cho thế hệ tương lai của tỉnh Vĩnh Long, tiếp bước cha ông, cũng chính là tinh thần, là niềm hy vọng mà Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt đã gửi gắm cho thế hệ tương lai lúc sinh thời.

    Tổng kinh phí xây dựng và đầu tư trang thiết bị là 160 tỷ đồng được tài trợ hoàn toàn bởi Trungnam Group, Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự được xây dựng trên diện tích khoảng 1,2 ha. Công trình được thiết kế hiện đại, khoa học, đạt tiêu chuẩn quốc gia, đáp ứng cho 1.200 học sinh với 24 phòng học và 28 phòng chức năng.

    anh 3vinh longtrungnam group
    Tổng kinh phí xây dựng và đầu tư trang thiết bị là 160 tỷ đồng, Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự được xây dựng trên diện tích khoảng 1,2 ha.

    Thiết kế của trường học gồm: Khối sảnh đón, khối hiệu bộ, khối học tập, khối bộ môn, khối nhà đa năng, sân bóng mini,… tạo không gian học tập, rèn luyện thể chất và giải trí đa dạng cho học sinh.

    Tính đến nay, Trungnam Group đã đầu tư hoàn thành đưa vào sử dụng nhiều trường học chất lượng cao trên cả nước, tiêu biểu như Trường THPT Kỳ Sơn (tỉnh Nghệ An), Trường THCS Đàm Quang Trung (Tp. Đà Nẵng), Trường THCS – THPT Đặng Chí Thanh (tỉnh Ninh Thuận), Trường THCS Văn Lý (tỉnh Hà Nam), Trường THCS Châu Hòa (tỉnh Bến Tre) cùng ngôi trường đang được xây dựng là Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ (tỉnh Hòa Bình) với tổng kinh phí tài trợ cho giáo dục hơn 900 tỷ đồng, đáp ứng cho 12.000 học sinh trên nhiều tỉnh thành.

    THÀNH NHÂN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-hoan-thanh-truong-thpt-nguyen-hieu-tu-chao-mung-ky-niem-100-nam-ngay-sinh-co-thu-tuong-vo-van-kiet-a557270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hanoi FC khánh thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại tỉnh Bắc Giang

    Hanoi FC khánh thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại tỉnh Bắc Giang

    Ngày 15/9, tại TP Bắc Giang, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Bắc Giang – cơ sở đào tạo bóng đá trẻ vệ tinh của CLB bóng đá Hà Nội (Hanoi FC) đã chính thức khánh thành đi vào hoạt động, với mục tiêu cung cấp các tài năng trẻ cho bóng đá Bắc Giang, Hanoi FC và đặc biệt là sứ mệnh nâng tầm bóng đá Việt Nam trong tương lai. Sự kiện có sự tham dự của ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang và ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group.