Vĩnh Long: Khởi tố "ông ngoại nuôi" dâm ô cháu gái 6 tuổi


Thứ 2, 08/07/2019 | 14:48


Cùng sự kiện

Lợi dụng lúc nhà vắng người, Quang đã đã bế cháu bé lên, hôn vào mặt và dùng tay sờ mó, gây tổn thương vùng kín của bé.

Lợi dụng lúc nhà vắng người, Quang đã đã bế cháu bé lên, hôn vào mặt và dùng tay sờ mó, gây tổn thương vùng kín của bé.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Quang tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

Ngày 8/7, Công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Ngọc Quang (64 tuổi, ngụ xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân là bé K.N (6 tuổi, ngụ xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân), hàng xóm của Quang, thường gọi đối tượng bằng ông ngoại.

Tiền Phong đưa tin, theo hồ sơ của cơ quan điều tra, từ nguồn tin báo tố giác tội phạm của người dân về việc bé N. bị đối tượng Quang dâm ô, gây tổn thương vùng kín.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và mời Quang về làm việc.

Bước đầu làm việc với cơ quan chức năng, ông Quang khai nhận, vào khoảng cuối tháng 5/2019, mẹ bé K.N là hàng xóm thân thiết với Quang, mang bé K.N đến nhà gửi nhờ trông giữ giúp để đi bán vé số kiến thiết dạo tại địa phương.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, lợi dụng lúc không có người, "ông ngoại" nuôi đã bế cháu bé lên, hôn vào mặt và dùng tay sờ mó, gây tổn thương vùng kín của bé..

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bình Tân tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-khoi-to-ong-ngoai-nuoi-dam-o-chau-gai-6-tuoi-a283379.html