+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc cho phép cơ sở mầm non, trung tâm ngoại ngữ hoạt động trở lại từ ngày 3/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 27 ngày không có ca mắc COVID-19 mới, Vĩnh Phúc cho phép các cơ sở mầm non, trung tâm ngoại ngữ hoạt động trở lại từ ngày 3/7.

    vinh phuc cho co so mam non trung tam ngoai ngu duoc mo cua tro lai tu 3 7 dspl
    Cơ sở mầm non, trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc được hoạt động trở lại từ ngày 3/7. Ảnh minh họa

    Ngày 2/7, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Phúc Phan Thế Huy đã ký văn bản cho phép các cơ sở giáo dục mầm non, trung tâm ngoại ngữ, tin học, trung tâm giáo dục kỹ năng sống được hoạt động trở lại từ ngày 3/7/2021.

    Văn bản trên được đưa ra dựa trên đề xuất của sở GD&ĐT tỉnh về việc cho phép các cơ sở giáo dục mầm non trông, giữ trẻ trong hè; các Trung tâm ngoại ngữ, tin học; giáo dục kỹ năng sống được hoạt động trở lại từ ngày 3/7.

    UBND tỉnh đồng ý với nội dung đề xuất trên, đồng thời, giao sở Y tế, UBND các huyện, TP chịu trách nhiệm chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với ngành giáo duchj hướng dẫn các đơn vị giáo dục nêu trên thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, đúng các quy định của Trung ương, của tỉnh về các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19.

    Sở GD&ĐT hướng dẫn các cơ sở giáo dục mầm non thực hiện việc chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trông thời gian hè theo đúng các quy định hiện hành của bộ GD&ĐT.

    Thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh; phối hợp với ngành y tế, UBND các huyện, thị chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

    Theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Vĩnh Phúc, từ ngày 5/6 đến nay, đã 27 ngày liên tiếp Vĩnh Phúc chưa phát hiện ca mắc, nghi ngờ mắc COVID-19 trên địa bàn.

    Hiện, toàn tỉnh Vĩnh Phúc còn 18 trường hợp đang được điều trị COVID-19 (trong tổng số 92 trường hợp mắc COVID-19 từ đợt dịch 30/4 đến nay), 74 ca đã khỏi bệnh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-cho-phep-co-so-mam-non-trung-tam-ngoai-ngu-hoat-dong-tro-lai-tu-ngay-3-7-a505719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan