+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc: Cung cấp thông tin khi có người lạ vào địa bàn, người dân được thưởng 1 triệu đồng

    ĐS&PL Theo đó, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Yên Lạc (tỉnh Vĩnh Phúc) sẽ thưởng 1 triệu đồng cho người dân cung cấp thông tin chính xác khi có người lạ vào địa bàn.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, huyện Yên Lạc đã thành lập các chốt kiểm soát dịch và yêu cầu thực hiện kiểm soát chặt chẽ các đường mòn, lối mở, bến sông, bến đò … không để người bị nhiễm bệnh từ vùng dịch vào địa bàn;

    Để kiểm soát chặt chẽ hơn nữa người ra, vào địa bàn, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện Yên Lạc đề nghị các xã, thị trấn phát động phong trào toàn dân tham gia cung cấp thông tin người lạ đến địa bàn.

    Theo đó, khi phát hiện có người lạ vào địa bàn, người dân cần thông báo đến Đường dây nóng của huyện, của xã hoặc đến số điện thoại của Công an xã, thị trấn để cung cấp thông tin, phản ánh sự việc.

    vinh phuc cung cap thong tin khi co nguoi la vao dia ban nguoi dan duoc thuong 1 trieu dong dspl 1
    Cung cấp thông tin khi có người lạ vào địa bàn, người dân được thưởng 1 triệu đồng. Ảnh minh họa

    Người cung cấp thông tin chính xác có người lạ vào địa bàn được Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện thưởng cho 1 triệu đồng.

    Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện đề nghị các xã, thị trấn phát động và yêu cầu mỗi người dân là một chiến sỹ trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh, hãy tích cực tham gia cung cấp thông tin người lạ vào địa bàn; tuyệt đối không dung túng, bao che cho người vi phạm.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-cung-cap-thong-tin-khi-co-nguoi-la-vao-dia-ban-nguoi-dan-duoc-thuong-1-trieu-dong-a512106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan