+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc: Điều tra nghi án bé gái 15 tuổi bị hãm hiếp, ép phục vụ quán karaoke

    ĐS&PL Công an huyện Tam dương, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đang thụ lý vụ bé gái 15 tuổi nghi ép vào làm quán phục vụ karaoke.

    Sáng 19/3, phản ánh với PV, anh L.V.P. (quê Lai Châu) cho biết, ngày 16/3, anh nhận được tin nhắn cầu cứu của con gái, nói cháu bị đánh đập, cưỡng hiếp.

    Khoảng 1 tuần trước, cháu L.T.V. (sinh tháng 7/2007) từ Lai Châu xuống địa bàn huyện Tam Dương để làm thuê cho 1 quán phở. Tuy nhiên, cháu bị lừa, ép vào phục vụ tại quán karaoke.S

    Sau khi nhận được tin nhắn của con, anh P. nhanh chóng xuống địa bàn huyện Tam Dương và báo sự việc tới Công an huyện Tam Dương. Tiếp nhận tin báo, công an đã vào cuộc, cháu gái sau đó được bàn giao cho anh P.

    vinh phuc dieu tra nghi an be gai 15 tuoi bi ham hiep ep phuc vu quan karaoke
    Ảnh minh họa.

    "Cháu nói bị đánh đập và xâm hại nên tôi tiếp tục làm đơn trình báo tới cơ quan công an. Phía cơ quan công an cũng đã gọi cháu lên lấy lời khai", anh P. nói.

    Trao đổi với PV về vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Tam Dương cho biết, vụ việc đang được đơn vị thụ lý, điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-dieu-tra-nghi-an-be-gai-15-tuoi-bi-ham-hiep-ep-phuc-vu-quan-karaoke-a531554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan