+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc : Hơn 13.500 học sinh lớp 12 quay lại trường từ ngày 31/5

    • DSPL
    ĐS&PL UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa có văn bản số 4115/UBND-VX2 cho phép học sinh lớp 12 quay trở lại trường học để ôn thi tốt nghiệp THPT từ ngày 31/5 đến ngày 3/7.

    Mới đây, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành văn bản số 4115/UBND-VX2 quy định việc cho hơn 13.500 học sinh lớp 12 trở lại trường học để ôn luyện trong 5 tuần từ ngày 31/5 đến ngày 3/7 để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, dự kiến diễn trong 3 ngày từ 6/7 đến 8/7/2021. 

    Theo số liệu thống kê cụ thể, tại tỉnh Vĩnh Phúc có tổng cộng 13.563 học sinh lớp 12 đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT. Trong đó, khoảng 10.132 em đăng ký tham gia kỳ thi xét tuyển đại học, chiếm 72%. 

    vinh phuc cho hoc sinh tro lai truong
    Học sinh lớp 12 tại Vĩnh Phúc sẽ trở lại trường ôn thi tốt nghiệp THPT trong 5 tuần từ 31/5 đến 3/7. Ảnh minh hoạ

    Cùng với việc cho học sinh đến trường ôn thi, UBND tỉnh Vĩnh Phúc cũng giao Sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, UBND các huyện, thành phố và đơn vị liên quan chỉ đạo nhà trường xây dựng kế hoạch và thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh -19 theo quy của ngành Y tế, bộ, ngành liên quan và của tỉnh. UBND tỉnh nhấn mạnh cần tuyệt đối đảm bảo an toàn cho cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia dạy, học và tham dự các kỳ thi.

    UBND chỉ đạo thường xuyên kiểm tra, giám sát việc triển khai công tác phòng chống của cán bộ, giáo viên và học sinh các trường trong suốt thời gian ôn thi. Bên cạnh đó, những học sinh và giáo viên ôn thi tại trường cần khai báo y tế 3 ngày 1 lần để chủ động xác định, có phương án ứng phó trong trường hợp cần thiết.

    Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc cho biết sẽ gửi hướng dẫn cụ thể tới các đơn vị, nhà trường để hoàn thành mục tiêu kép, vừa đảm bảo công tác ôn tập và chất lượng các kỳ thi cũng như an toàn phòng dịch COVID-19 cho những người tham gia. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-hon-13-500-hoc-sinh-lop-12-quay-lai-truong-tu-ngay-31-5-a502249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan