+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc: Khởi tố nam thiếu niên dùng ảnh nóng tống tiền bé gái 12 tuổi

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan chức năng, T.Đ.L đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện Công an huyện Sông Lô đang tiếp tục điều tra vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Theo Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc, Viện KSND huyện Sông Lô đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với T.Đ.L (sinh năm 2007, trú tại xã Hướng Đạo, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" quy định tại khoản 1 Điều 142 BLHS và tội “Cưỡng đoạt tài sản” quy định tại khoản 2 Điều 170 BLHS.

    Trước đó, khoảng đầu tháng 3 năm 2022, thông qua mạng xã hội Facebook, T.Đ.L quen biết và có quan hệ tình cảm yêu đương với cháu L.T.A.T (sinh năm 2010, ở xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc).

    Trong thời gian quen biết, L. có bảo cháu T. gửi ảnh và video khỏa thân của mình qua Facebook. Do có tình cảm nên T. đã thực hiện theo yêu cầu của bạn trai. Khoảng 20h ngày 22/3, L rủ T đi chơi và đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với T tại Trường tiểu học Đôn Nhân, xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.

    thumb4708cef6cb1 80b1 4ac7 8eac 3ce992f9db19
    Ảnh minh họa.

    Đến khoảng 8h ngày 23/3, L nhắn tin yêu cầu cháu T phải chuyển cho L số tiền 2 triệu đồng, nếu T không chuyển tiền thì L sẽ đăng ảnh và video khỏa thân của T lên mạng xã hội. Do sợ hãi nên T đã chuyển cho L số tiền trên.

    Đến khoảng 20h ngày 26/3, L tiếp tục nhắn tin đe dọa cháu T phải chuyển số tiền 1,5 triệu đồng thì bị gia đình cháu T phát hiện và trình báo công an huyện. Tại cơ quan điều tra, L đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như đã nêu trên. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Sông Lô đang tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-khoi-to-nam-thieu-nien-dung-anh-nong-tong-tien-be-gai-12-tuoi-a538709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan