+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc: Phát hiện bé trai bị trói tay, bỏ rơi trên bờ đê

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghe có tiếng trẻ con phát ra trên bờ đê, người dân lại kiểm tra, hoảng hốt phát hiện một bé trai khoảng 10 tuổi, 2 tay đều bị trói, miệng đang kêu cứu.

    (ĐSPL) - Nghe có tiếng trẻ con phát ra trên bờ đê, người dân lại kiểm tra, hoảng hốt phát hiện một bé trai khoảng 10 tuổi, 2 tay đều bị trói, miệng đang kêu cứu.

    Sáng 25/6, Công an huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) cho biết, cháu bé tên Tuấn được phát hiện bị bỏ rơi trên bờ đê vẫn ở trụ sở Công an xã Đình Chu, huyện Lập Thạch và đang được chăm sóc rất cẩn thận.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 23/6, trên đê tả sông Phó Đáy, đoạn chảy qua địa phận xã Đình Chu, huyện Lập Thạch.

    Người xe ôm tên Long, trú ở phường Hội Hợp, thị xã Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, vào thời điểm trên, anh đang chở khách là chị Huyền Giang, ở khu 4, xã Đình Chu đi ngang qua bờ đê trên nghe thấy tiếng kêu cứu nên lại kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện một bé trai khoảng 10 tuổi, 2 tay đều bị trói, miệng đang liên tục kêu cứu. Ngay sau đó, anh Long đã đưa cháu bé lên xe rồi đi thẳng về nhà chị Huyền Giang.

    Tại đây, cháu bé được gia đình cởi trói và cho ăn uống. Sau đó, gia đình chị Huyền Giang báo sự việc cho công an xã.

    Nhận được tin báo, Công an xã Đình Chu đã có mặt để xác minh nhân thân của cháu bé để đưa cháu về với gia đình. Tuy nhiên, vì vẫn còn hoảng sợ nên cháu chỉ nói được tên là Tuấn, quê ở xã Vân Đồn, huyện Đoan Hùng (Phú Thọ). Cháu đang đi chăn trâu cùng anh trai, có một người đàn ông đi xe máy đến và cho mỗi anh em một cái bánh mỳ để ăn. Sau đó, người đàn ông này dùng dây thừng trói tay hai anh em bế lên xe máy rồi chở đi.

    Vĩnh Phúc: Phát hiện bé trai bị trói tay, bỏ rơi trên bờ đê
    Cháu bé tên Tuấn tại trụ sở Công an xã Đình Chu. Ảnh: Q.V

    Thấy sự việc phức tạp, Công an xã Đình Chu đã báo cáo Công an huyện Lập Thạch. Ngay sau đó, Công an huyện Lập Thạch phối hợp cùng Công an huyện Đoan Hùng đã mở rộng điều tra, tìm kiếm gia đình cho nạn nhân.

    Qua tìm hiểu, lực lượng chức năng nắm được thông tin, tại xã Vân Đồn có một cháu bé mất tích, nhưng gia đình này không còn sống ở đây nữa. Mẹ cháu bé đã đi lên huyện Thanh Ba (Phú Thọ) sống nhiều tháng nay. Còn bố cháu bé không biết sống ở đâu.

    Sáng 25/6, Công an huyện Lập Thạch đã động viên cháu bé để đưa cháu về với gia đình, nhưng cháu bé lại nói: "Cháu bị bố trói hai tay rồi thả xuống đó(!?)".

    Hiện, Công an huyện Lập Thạch đang phối hợp với Công an huyện Đoan Hùng điều tra, làm rõ sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-phat-hien-be-trai-bi-troi-tay-bo-roi-tren-bo-de-a38226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên lề đường

    Phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên lề đường

    (ĐS&PL) - Sáng sớm nay (21/11), một người dân ở xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ngay bên lề đường. Đứa trẻ tội nghiệp được người dân đưa tới trạm y tế xã để chăm sóc trong tình trạng mặt mày tím tái.