+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc thông báo khẩn tìm người đến quán karaoke, hải sản liên quan đến ca mắc COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Tỉnh Vĩnh Phúc mới ra thông báo khẩn số 1 về việc tìm người đã đến các địa điểm liên quan đến trường hợp người Trung Quốc nhiễm COVID-19.

    Tỉnh Vĩnh Phúc mới ra thông báo khẩn số 1 về việc tìm người đã đến các địa điểm liên quan đến trường hợp người Trung Quốc nhiễm COVID-19.

    Vào ngày 2/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Vĩnh Phúc có thông báo khẩn số 1 tìm người đến các địa điểm liên quan đến trường hợp người Trung Quốc nhiễm COVID-19.

    Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Vĩnh Phúc thông báo và đề nghị những người dân đã đến các địa điểm và trong các khoảng thời gian sau:

    Quán Karaoke Sunny (Địa chỉ: Khu đô thị Đồng Sơn, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) trong khoảng thời gian từ 21h30 ngày 23/4 đến hết ngày 1/5.

    Quán Hải sản ngon (Địa chỉ: xã Thanh trù, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), trong khoảng thời gian từ 12h ngày 26/4 đến đến hết ngày 30/4.

    Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hoa Sen (Địa chỉ: đường Kim Ngọc, Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) thời gian từ khoảng 21h ngày 26/4 đến hết ngày 1/5.

    Ảnh minh họa. Nguồn: Người Lao Động.

    Tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị những người đã đến các địa điểm trên liên hệ ngay cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ hoặc gọi điện đến các đường dây nóng để khai báo và tư vấn bộ Y tế: 19009095, Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc: 096 507 1010, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Vĩnh Phúc: 096 640 9364. Những người này cũng cần thực hiện khai báo y tế trực tuyến https://tokhaiyte.vn/ và thường xuyên cập nhật tình trạng sức khỏe.

    Hiện tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã ra công điện hoả tốc yêu cầu dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ, karaoke, massage, quán bar, vũ trường, game, khu vui chơi giải trí… trên địa bàn.

    Trước đó, nhóm chuyên gia Trung Quốc gồm 5 người, đã hoàn thành cách ly tập trung tại Yên Bái, sau đó di chuyển qua nhiều tỉnh thành từ Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lạng Sơn, Lai Châu, Bắc Giang… Ngày 28/4 nhóm chuyên gia này về nước qua cửa khẩu Hữu Nghị. Sau khi về nước, 1 người được xác định mắc COVID-19.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-thong-bao-khan-tim-nguoi-den-quan-karaoke-hai-san-lien-quan-den-ca-mac-covid-19-a364329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan