+Aa-
    Zalo

    Vinhomes Riverside - The Harmony: Sự kế thừa hoàn hảo

    • DSPL
    ĐS&PL Vinhomes Riverside, kể từ khi triển khai vào đầu tháng 5 năm 2011, đã trở thành một “dấu son” trong lịch sử phát triển của thị trường bất động sản khi lần đầu tiên một dự

    Vinhomes Riverside, kể từ khi triển khai vào đầu tháng 5 năm 2011, đã trở thành một “dấu son” trong lịch sử phát triển của thị trường bất động sản khi lần đầu tiên một dự án bất động sản của Việt Nam giành được giải thưởng danh giá tầm cỡ khu vực và thế giới International Property Award (2013) cũng như trở thành hình mẫu của một cuộc sống lý tưởng. Vingroup sắp giới thiệu giai đoạn 2 của dự án, Vinhomes Riverside - The Harmony, là sự kế thừa và phát huy hoàn hảo những giá trị của giai đoạn trước

    Vị trí trung tâm - yên bình biệt lập

    Nằm kế cận Vinhomes Riverside giai đoạn 1, The Harmony thừa hưởng một hệ thống hạ tầng phát triển với kết nối giao thông vô cùng thuận lợi tại vị trí trung tâm nơi cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội. Dự án thuộc địa phận 3 phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Giang Biên của, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. Khu đô thị chỉ cách Trung tâm Hồ Gươm 6km, cách cầu Chương Dương 3km, cách cầu Vĩnh Tuy 2km và có thể kết nối dễ dàng tới sân bay quốc tế Nội Bài, các khu vực lân cận của thành phố và các tỉnh thành trọng yếu qua hệ thống giao thông hiện đại với đường bộ và đường cao tốc trên cao.

    Nằm giữa lòng Hà Nội tấp nập và nhộn nhịp, nhưng “đặc khu sinh thái” Vinhomes Riverside - The Harmony lại hoàn toàn cách biệt với sự xô bồ của cuộc sống bên ngoài. Về với The Harmony, các chủ nhân sẽ được về với thiên nhiên bản nguyên, tận hưởng không gian xanh bất tận bằng tất cả các giác quan, bỏ lại sau lưng những vất vả lo toan của cuộc sống bề bộn. Vừa đủ xa để sống để sống yên bình, vừa đủ gần để bước chân là xuống phố, Vinhomes Riverside – The Harmony chính là môi trường sống lý tưởng cho các chủ nhân xứng đáng.

    Quần thể các căn biệt thự tân cổ sang trọng hài hòa với thiên nhiên sinh thái

    Không gian sinh thái - dư dả màu xanh

    Với vốn không gian xanh rộng lớn lên tới 60ha cây xanh và gần 13km sông đào thừa hưởng từ giai đoạn 1, The Harmony lại tiếp tục bổ sung thêm 6km kênh đào với chiều rộng lên tới 25m và 23ha không gian gian xanh vào trong tổng thể không gian xanh bất tận. Điểm nhấn của giai đoạn 2 dự án Vinhomes Riverside chính là hồ cảnh quan rộng 12,4ha cộng hưởng cùng hệ sinh thái ven hồ phong phú, tạo nên không gian xanh mát và hài hòa.

    Như chính tên gọi của dự án, The Harmony chính là giai điệu hòa ca tuyệt vời giữa đất và trời, giữa cây cối và sông nước, giữa con người và thiên nhiên. Tháng 10 năm 2016, Viện Công nghệ Môi trường đã tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm và khẳng định chất lượng không khí của Khu đô thị là “tốt” và “sạch” khi không chỉ có các chỉ số cơ bản thấp hơn nhiều so với các quy chuẩn hiện hành mà các chỉ số về chất độc hại đo được đều cho kết quả bằng 0. Chính vì thế, sở hữu sản phẩm tại Vinhomes Riverside – The Harmony chính là sự đầu tư quý giá cho sức khỏe “xanh” của cả gia đình.

    Sân chơi trẻ em trong không gian sinh thái ngập tràn của KĐT Vinhomes Riverside – The Harmony


    Tiện ích đẳng cấp - xứng tầm chủ nhân

    Giống như các cư dân tại Vinhomes Riverside giai đoạn 1, các cư dân tương lai của Vinhomes Riverside – The Harmony sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích của tổng thể khu đô thị bao gồm cảnh quan xanh mát từ sông hồ và thảm thực vật trù phú cùng các tiện ích đẳng cấp như Trường học Quốc tế BIS, Trường Mầm non Vinschool, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế Almaz.

    Giai đoạn 2 của dự án sẽ mang lại gần 40 tiện ích điểm nhấn mới, trong đó tiêu biểu nhất là 3 club house, công viên xanh, quảng trường hướng hồ, đảo đọc sách nổi giữa hồ và sân chơi mọi lứa tuổi. Đặc biệt, chủ đầu tư còn quy hoạch Trường mầm non Vinschool cùng Trường liên cấp với đầy đủ bậc học từ Tiểu học Cơ sở đến Trung học Phổ thông, đảm bảo đáp ứng toàn diện nhu cầu giáo dục, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe của cư dân.

    An ninh đảm bảo - an cư lạc nghiệp

    Vinhomes Riverside trang bị hệ thống an ninh 4 lớp: Bảo vệ tại các trạm – chốt an ninh; Cơ động đi tuần tra 24/7; Camera hồng ngoại cả ngày lẫn đêm; Nút bấm an toàn tại nhà trang bị cho cư dân trong các tình huống khẩn cấp (theo yêu cầu của chủ nhà), mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho cộng đồng cư dân nơi đây.

    Cũng như Vinhomes Riverside giai đoạn 1, các chủ nhân tương lai ở The Harmony sẽ tìm thấy cho mình một cộng đồng láng giềng đẳng cấp mà chuẩn mực, những người bạn đồng quan điểm và phong cách sống lịch lãm. Chia sẻ những giá trị chung về cuộc sống đẳng cấp giữa thiên nhiên, luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho gia đình và con trẻ, The Harmony không chỉ là giai điệu riêng của thiên nhiên sinh thái, của tiện ích xứng tầm mà là bản hợp xướng kết hợp từ âm hưởng của cộng đồng những chủ nhân có xu hướng sống xanh, sống sang và sống đẳng cấp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinhomes-riverside---the-harmony-su-ke-thua-hoan-hao-a183508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan