+Aa-
    Zalo

    Visual đẹp siêu thực của nữ thực tập sinh "Thanh xuân có bạn" gây tranh cãi vì scandal bủa vây

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù ghi điểm bởi nhan sắc ngọt ngào dễ gây cảm tình cũng khả năng vũ đạo siêu đỉnh nhưng đến với "Thanh xuân có bạn", nữ thực tập sinh này vẫn gây tranh cãi vì scandal

    Mặc dù ghi điểm bởi nhan sắc ngọt ngào dễ gây cảm tình cũng khả năng vũ đạo siêu đỉnh nhưng khi đến với "Thanh xuân có bạn", nữ thực tập sinh này vẫn gây tranh cãi vì scandal bủa vây. 

    Show "Thanh Xuân Có Bạn 2" đang trở thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ Trung Quốc với hàng loạt các yếu tố gây tranh cãi. Trong đó, Khổng Tuyết Nhi là một trong những mỹ nhân được dân tình xứ Trung đặc biệt chú ý bởi nhan sắc "nữ thần" nhưng lại sở hữu bản danh sách scandal "dài hơn sớ".

    Cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mong manh không tì vết, được đánh giá là đẹp nhất nhì show “Thanh Xuân Có bạn”. Đây cũng là mỹ nhân đầu tiên được xướng tên vào lớp A của show "Thanh Xuân Có Bạn" sau 2 tập vừa lên sóng.

    Ngoài ra Khổng Tuyết Nhi còn sở hữu kĩ năng nhảy điêu luyện, thu hút người hâm mộ. Thông tin Khổng Tuyết Nhi là cựu thực tập sinh của JYP càng khiến cho "nhiệt lượng" của nữ thực tập sinh này càng lên cao.

    Tuy nhiên, sau 3 năm thực tập bên Hàn Quốc, Khổng Tuyết Nhi trở về nước và chính thức debut vào làng giải trí trong 1 nhóm nhạc nữ năm 2016. Điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn cả là "danh sách" scandal "dài hơn sớ" của người đẹp này.

    Khổng Tuyết Nhi từng bị dân tình phát hiện có quan hệ tình cảm với Mã Bách Khiên. Không lên tiếng công khai chuyện tình cảm nhưng cả 2 lại có vô số bằng chứng hẹn hò như cùng nhau đi du lịch Nhật Bản, đăng tải nhiều dòng trạng thái mùi mẫn.

    Tuy nhiên, thời điểm này, Khổng Tuyết Nhi lại bị một cô gái "tố" lén lút qua lại với bạn trai của mình. Mặc dù nữ thực tập sinh này đã nhắn tin riêng xin lỗi thảm thiết nhưng sau đó vẫn chứng nào tật nấy.

    Những tin nhắn mà hai người trao đổi qua lại với nhau còn thể hiện, bạn bè của Khổng Tuyết Nhi cũng phải lắc đầu ngán ngẩm vì không thể khuyên nhủ được cô nàng. 

    Khổng Tuyết Nhi còn từng bị "bóc phốt" vì có thái độ vô lễ khi buông lời chửi thề với bậc tiền bối khiến đạo diễn phải ra mặt giáo huấn: "Làm người có đức trước đã rồi hãy làm nghệ sĩ".

    Mặc dù lắm thị phi và gây tranh cãi nhưng Khổng Tuyết Nhi vẫn là thỏi nam châm khiến show "Thanh xuân có bạn" ngày càng được chú ý.

    Bạch Hiền

    Nguồn ảnh: iQiyi-Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/visual-dep-sieu-thuc-cua-nu-thuc-tap-sinh-thanh-xuan-co-ban-gay-tranh-cai-vi-scandal-bua-vay-a317239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan