+Aa-
    Zalo

    Visual gây thương nhớ của Chương Tử Di trong "Thập diện mai phục" bỗng "hot" trở lại

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh của nữ diễn viên Chương Tử Di trong bộ phim nổi tiếng một thời Thập diện mai phục bỗng gây "sốt" trở lại.

    Chương Tử Di là một trong “Tứ đại hoa đán” của màn ảnh Hoa ngữ. Cô được biết đến là một diễn viên không chỉ có ngoại hình đẹp xuất sắc mà còn có nội lực diễn xuất. Những bộ phim Chương Tử Di tham gia đều là những tác phẩm điện ảnh đỉnh cao của Trung Quốc.

    Với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất ấn tượng, Chương Tử Di được xem là hình mẫu lý tưởng để các thế hệ diễn viên nữ thế hệ đàn em noi theo. 

    Mới đây, những hình ảnh của Chương Tử Di trong phim bộ phim Thập diện mai phục hồi năm 2004 bất ngờ gây chú ý trở lại. Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp sắc sảo và khí chất nữ thần của người đẹp họ Chương.

    visual gay thuong nho cua chuong tu di trong thap dien mai phuc bong hot tro lai1
    Tạo hình của Chương Tử Di trong bộ phim Thập diện mai phục. 

    Thập diện mai phục là tác phẩm kinh điển của điện ảnh Trung Quốc, đến nay vẫn được nhiều thế hệ yêu phim nhắc đến. Trong phim, Chương Tử Di gây ấn tượng cho khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vô cùng phù hợp với tạo hình cổ trang. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn để thương để nhớ qua các điệu múa tài tình.

    Để có thể diễn vai nữ chính Tiểu Muội bị mù trong phim, Chương Tử Di đã phải sống 2 tháng giống như người mù thật sự. Bộ phim đã giúp cô được đề cử BAFTA cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

    visual gay thuong nho cua chuong tu di trong thap dien mai phuc bong hot tro lai2
    Những hình ảnh của Chương Tử Di trong phim bộ phim Thập diện mai phục hồi năm 2004 bất ngờ gây chú ý trở lại.

    Vốn xuất thân là một diễn viên múa, và bắt đầu học múa từ năm 8 tuổi. Lợi thế hình thể đó đã giúp nữ diễn viên có được những màn hóa thân xuất sắc khi hóa thân vào các nữ nhân giang hồ. Các động tác võ thuật của Chương Tử Di được đánh giá đẹp như đang múa.

    Trong Thập diện mai phục, cảnh phim ấn tượng nhất của Chương Tử Di khi hóa thân thành cô gái mù Tiểu Muội là màn đánh trống tại Mẫu Đơn phường. Những động tác múa của Chương Tử Di khiến khán giả toàn thế giới ngất ngây. Gương mặt của nữ diễn viên cũng vô cùng cuốn hút.

    visual gay thuong nho cua chuong tu di trong thap dien mai phuc bong hot tro lai3 copy
    Nhan sắc lộng lẫy, xinh đẹp của nàng Tiểu Muội.
    visual gay thuong nho cua chuong tu di trong thap dien mai phuc bong hot tro lai5 copy
    Những động tác múa của Chương Tử Di khiến khán giả ngất ngây.

    Thập diện mai phục lấy bối cảnh tại Trung Hoa vào năm 859 sau Công nguyên. Phim xoay quanh câu chuyện về Tổ chức Phi Đao Môn chống lại triều đình bệ rạc. Họ đã cài được kiếm khách Lưu bộ đầu (Lưu Đức Hoa) làm nội gián trong hàng ngũ binh lính triều đình.

    Theo kế hoạch của Lưu bộ đầu, Kim bộ đầu (Kaneshiro Takeshi) chấp nhận giả làm người giải cứu cho kỹ nữ mù Tiểu Muội (Chương Tử Di) để tìm cách tiêu diệt Phi đao môn.

    visual gay thuong nho cua chuong tu di trong thap dien mai phuc bong hot tro lai7 copy
    visual gay thuong nho cua chuong tu di trong thap dien mai phuc bong hot tro lai8 copy
    Cảnh phim chinh phục đông đảo khán giả màn ảnh của Chương Tử Di.

    Sinh năm 1979, Chương Tử Di được biết đến là một trong những minh tinh đắt giá nhất của điện ảnh Hoa ngữ và đã có gần ba thập niên cống hiến cho bộ môn nghệ thuật thứ 7. Với việc sở hữu gia tài điện ảnh đồ sộ, những vai diễn chất lượng được khán giả lẫn giới mộ điệu từ trong nước đến quốc tế đánh giá cao, cô được xếp vào hàng “tứ đại hoa đán” bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi.

    Chương Tử Di được đánh giá cao bởi nhan sắc đậm nét Á đông cùng gương mặt điện ảnh "ăn hình", cô cũng là nữ diễn viên có lối diễn xuất đa dạng. Cô có thể xuất sắc trong những vai hành động nhưng cũng dễ dàng nhập tâm trong những vai diễn đòi hỏi nội tâm sâu sắc. 

    visual gay thuong nho cua chuong tu di trong thap dien mai phuc bong hot tro lai9
    Chương Tử Di. 

    "Chương Tử Di cũng là người giữ phong độ ổn định nhất khi bước vào mảnh đất Hollywood. Thay vì cố gắng tạo vẻ ngoài lộng lẫy trên thảm đỏ, cô nỗ lực không ngừng nghỉ về thực lực diễn xuất. Điều này giúp nữ diễn viên giữ được vị thế vững chắc tại kinh đô phim ảnh nổi tiếng khắc nghiệt nhất thế giới", tờ ITN nhận xét về Chương Tử Di. 

    Nữ diễn viên nổi tiếng cũng sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị. Cô liên tiếp lọt danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc và ước tính, tài sản của nữ diễn viên 43 tuổi hiện khoảng 2 tỷ NDT.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/visual-gay-thuong-nho-cua-chuong-tu-di-trong-thap-dien-mai-phuc-bong-hot-tro-lai-a533980.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan