+Aa-
    Zalo

    Vlogger Brittanya Karma và những thông điệp tích cực truyền tới giới trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù nữ vlogger người Đức gốc Việt Brittanya Karma đã ra đi vì COVID-19 nhưng những thông điệp tốt đẹp và nguồn năng lượng tích cực của cô sẽ luôn còn mãi.

    Dù nữ vlogger người Đức gốc Việt Brittanya Karma đã ra đi vì COVID-19 nhưng những thông điệp tốt đẹp và nguồn năng lượng tích cực của cô sẽ luôn còn mãi.

    Ngày 30/11, cộng đồng mạng vừa bất ngờ vừa đau buồn trước thông tin nữ vlogger Brittanya Karma vừa qua đời do nhiễm COVID-19. Thông tin này được chính vị hôn phu của cô xác nhận.

    Brittanya Karma là một vlogger hài hước, lạc quan và luôn truyền thông điệp tích cực tới mọi người. Cô thường xuyên chia sẻ những câu chuyện chân thực về cuộc sống hoặc vấn đề xoay quanh việc chê bai ngoại hình. Từ sự duyên dáng trong lối kể chuyện và năng lượng tích cực truyền tới giới trẻ đã giúp Karma nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả.

    Cô gái hài hước, vui tươi Brittanya Karma đã ra đi mãi mãi vì COVID-19.

    Mặc dù Karma từng nhiều lần rơi vào trường hợp bị phân biệt đối xử nhưng cô luôn biết cách đối diện với thái độ lạc quan và góc nhìn hài hước. Chẳng hạn như cô từng chia sẻ chuyện mình đi ăn ở nhà hàng Việt Nam nhưng nhân viên phục vụ nghĩ cô không biết tiếng Việt và đã có những câu nói cùng thái độ phục vụ không tốt. Chỉ đến khi cô nói chuyện bằng tiếng Việt, nhân viên mới ngạc nhiên và xin lỗi cô. Đây không phải là điều ai cũng làm được. 

    Ngoài ra, cô còn ra mắt MV Tự Tin để nêu lên vấn đề chê bai ngoại hình và cổ vũ những người thường xuyên nhận phải sự phê phán, cười nhạo. Trong phần mở đầu của MV Tự Tin, Karma có để lại lời nhắn:

    "Hàng triệu người trên thế giới mỗi ngày phải chịu đựng những phán xét chỉ vì sự khác biệt của bản thân: thấp (lùn), béo (mập), gầy (ốm), xấu xí, đồng tính nam, đồng tính nữ, chuyển giới, những khiếm khuyết trên cơ thể... Tôi khuyên các bạn hãy biến tất cả những điều đó thành sự khác biệt quyến rũ. Điều duy nhất tôi và các bạn có thể làm là đừng để họ lấy đi sự TỰ TIN. Đó chính là năng lượng tích cực của chúng ta. Không bao giờ để ai nói với bạn rằng, bạn sẽ không thể làm được gì vì sự khác biệt của mình. Tôi sẽ luôn ở bên các bạn. Tôi làm được, các bạn cũng sẽ làm được."

    Ca khúc Tự tin cũng có rất nhiều câu hát đắt giá, một trong những thông điệp được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ là: "Người ta nói xấu tôi vẫn đứng đây. Sống thất còn hơn sống fake (sống giả)". Nữ vlooger người Đức gốc Việt từng chia sẻ, cô muốn thông qua MV này để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và giúp mọi người tự tin hơn về cơ thể của bản thân. 

    Thông điệp ý nghĩa được Karma gửi gắm thông qua MV Tự Tin.

    Từ MV Tự Tin, Karma đã có cơ hội góp mặt trong MV Lười yêu của nữ ca sĩ Bảo Anh. Trong bài hát này, nữ vlogger muốn nhắn gửi tới các cô gái:  "đã xinh không cần phải vội. Không cần đẹp như ai. Dám chê mình thì sai" hay "Anh chê em xấu, em vẫn còn xinh". Thông điệp của Karma là tất cả các cô gái hãy luôn yêu bản thân, luôn xinh đẹp và lạc quan yêu đời. 

    Bảo Anh đã kết hợp với Karma trong MV Lười Yêu để nhắn gửi sự tự tin tới các cô gái.

    Mặc dù Karma không thể chiến thắng dịch bệnh nhưng nguồn năng lượng sống tích cực của cô vẫn được người hâm mộ chia sẻ và lan tỏa mạnh mẽ.

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vlogger-brittanya-karma-va-nhung-thong-diep-tich-cuc-truyen-toi-gioi-tre-a347852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan