+Aa-
    Zalo

    Vlogger Mr. Big và VlogPlus sản xuất phim “Hãy gọi tôi là Thầy”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Hãy gọi tôi là Thầy” là một bộ phim ngắn về đề tài giáo dục với góc nhìn trực diện và chân thực về nền giáo dục.

    (ĐSPL) – Bộ phim “Hãy gọi tôi là Thầy” do vlogger Mr. Big viết kịch bản và VlogPlus sản xuất là một bộ phim ngắn về đề tài giáo dục với góc nhìn trực diện và chân thực về nền giáo dục. Lấy bối cảnh ngay tại ngôi trường có nhiều học sinh nghịch ngợm, cá biệt, nhưng thông điệp ẩn sâu qua bộ phim lại chính là tính nhân văn.

    Câu chuyện kể về một người thầy giáo mới về một ngôi trường để dạy học, và cũng được xếp làm chủ nhiệm của một lớp có nhiều học sinh cá biệt nhất.

    Bộ phim “Hãy gọi tôi là Thầy” – Thông điệp đầy tính nhân văn

    Hot boy Bình An vào vai học trò ngỗ ngược.

    Bộ phim “Hãy gọi tôi là Thầy” – Thông điệp đầy tính nhân văn

    Bộ phim “Hãy gọi tôi là Thầy” – Thông điệp đầy tính nhân văn
    Giây phút nghỉ ngơi của ekip.
    Bộ phim “Hãy gọi tôi là Thầy” – Thông điệp đầy tính nhân văn

    Ekip làm phim "Hãy gọi tôi là Thầy".

    Bộ phim chỉ ra rằng, muốn dạy dỗ, giáo dục học sinh cá biệt thì không phải cứ quát mắng, kỷ luật hay đuổi học đã là hiệu quả. Đằng sau mỗi học sinh cá biệt đều có những câu chuyện tiếng lòng của họ mà không phải thầy cô nào cũng kiên trì tìm hiểu.

    Người viết kịch bản cho bộ phim đã rất khéo léo xây dựng và lồng ghép các thông điệp vào các tình tiết phim để tạo sự bất ngờ, lôi cuốn người xem.

    Vậy làm cách nào để người thầy có thể thay đổi được cậu học sinh cá biệt của mình? Một câu hỏi có lẽ bấy lâu nay đã luôn khiến những người làm giáo dục đau đầu tìm giải pháp.

    Bộ phim cũng chỉ ra một khía cạnh giải quyết vấn đề, đó là việc tìm hiểu hoàn cảnh của con người, trong trường hợp này chính là quan sát và tìm hiểu kĩ về câu chuyện của học sinh cá biệt đó.

    Bộ phim “Hãy gọi tôi là Thầy” hi vọng sẽ mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc mới, nhìn nhận đánh giá phương pháp giáo dục với những học sinh cá biệt mang đậm tính nhân văn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vlogger-mr-big-va-vlogplus-san-xuat-phim-hay-goi-toi-la-thay-a44889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan