+Aa-
    Zalo

    Vlogger Toàn Shinoda qua đời: Tiếc một tài năng trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vlogger Toàn Shinoda qua đời đã để lại sự thương tiếc và xót xa cho mọi người trước sự ra đi của một tài năng trẻ về tiếng Anh.

    (ĐSPL) - Vlogger Toàn Shinoda qua đời đã để lại sự thương tiếc và xót xa cho mọi người trước sự ra đi của một tài năng trẻ về tiếng Anh.

    Vlogger Toàn Shinoda còn nổi tiếng với clip dạy tiếng anh

    Vlogger Toàn Shinoda dạy tiếng Anh cho các bạn trẻ qua nhiều clip.

    Theo tin tức từ người nhà của Toàn Shinoda, Vlogger nổi tiếng hàng đầu Việt Nam này đã qua đời vào 23h ngày 24/7 vì bệnh suy hô hấp mãn tính.

    Trước thông tin Toàn Shinoda qua đời đột ngột, đồng nghiệp của Toàn tại công ty tư vấn giáo dục Golden Path Academics cảm thấy vô cùng bàng hoàng.

    Đồng nghiệp của Toàn cho biết, trước đó Toàn vẫn đi làm bình thường, cho đến ngày 24/7 Toàn xin nghỉ ốm. Sáng ngày hôm nay (25/7), toàn công ty mới biết tin Toàn qua đời.

    Được biết, Toàn Shinoda giữ vị trí Phó giám đốc của công ty tư vấn du học Golden Path Academics.

    Toàn Shinoda là chuyên viên tư vấn và đồng thời chịu trách nhiệm về các hoạt động của GPA tại Hà Nội. Trước đây, Toàn có một số năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ở Hà Nội.

    Toàn cũng từng là cố vấn tại Học viện Giáo dục Quốc tế (IIE) tại Việt Nam, đã giúp đỡ nhiều sinh viên chuẩn bị du học đại học ở Mỹ.

    Ngoài việc tham gia các dự án tư vấn du học, Toàn Shinoda còn nổi danh với rất nhiều dự án về dạy tiếng Anh cho các bạn trẻ.

    Là cựu sinh viên khối chuyên Anh trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, Toàn từng giành giải nhất cuộc thi Toán tại Hà Nội năm học 2003-2004.

    Toàn có bằng cử nhân chuyên ngành kinh tế của Đại học Wesleyan, nơi anh được nhận học bổng Freeman, đây là học bổng toàn phần được trao cho sinh viên dựa trên thành tính học tập xuất sắc và kỹ năng lãnh đạo.

    Bên cạnh đó, Toàn Shinoda còn là một vlogger nổi tiếng và được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Những vlog của Toàn Shinoda thu hút hàng triệu lượt người xem và thành công này đã đặt Toàn vào nhóm cộng tác viên tích cực của YouTube tại Việt Nam.

    Rạng sáng nay, trên nhiều trang mạng có loan tin Toàn Shinoda tự tử do không chịu nổi áp lực cuộc sống. Tuy nhiên, gia đình đã khẳng định, Toàn Shinoda qua đời do bệnh suy hô hấp mãn tính.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vlogger-toan-shinoda-qua-doi-tiec-mot-tai-nang-tre-a42850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan