+Aa-
    Zalo

    Vợ 4 ngày liên tục bỏ thuốc diệt chuột vào canh vì nghi ngờ chồng ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác, người vợ 4 ngày liên tục cho thuốc diệt chuột vào nồi canh để đầu độc.

    Ngày 14/10, VKSND tỉnh Thái Bình cho biết sau khi đơn vị này truy tố, TAND cùng cấp đã tuyên bị cáo Nguyễn Thị Nga (60 tuổi, trú thôn Kim Bôi, xã Liên Hoa, huyện Đông Hưng) 7 năm tù về tội "Giết người". Đáng chú ý, bị cáo Nga được xác định đã liên tục bỏ thuốc diệt chuột vào canh cho chồng ăn, theo báo Giao thông.

    Theo kết quả điều tra, cuộc sống của vợ chồng bà Nguyễn Thị Nga không êm đẹp, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xô xát, cãi chửi nhau. Nghi ngờ chồng là ông Bùi Đình D. có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác, bà Nga nảy sinh ý định đầu độc.

    Theo cáo trạng, đầu tháng 11/2021, bị cáo Nga mua 1 gói thuốc diệt chuột mang về cho vào lọ thuốc nhỏ mắt. Hàng ngày, bà Nga nấu cơm và ăn trước, ông D. đi làm về ăn sau.

    Liên tục trong 4 ngày sau đó, bà Nga nhỏ thuốc độc vào nồi canh để phần cho chồng. Do không biết việc làm của vợ, khi đi làm về, ông D. đã ăn phần canh chứa thuốc độc.

    vo bo thuoc diet chuot vao canh
    Ảnh minh họa.

    Hậu quả, ông D. bị ngộ độc thuốc diệt chuột, phải đi Bệnh Viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu, điều trị. Do bị ngộ độc nặng nên tối ngày 9/11/2021, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình chuyển ông D. đến cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Ông D. được cấp cứu, điều trị đến ngày 29/11/2021 thì xuất viện.

    Kết quả giám định của Viện khoa học hình sự bộ Công an kết luận, trong mẫu máu và nước tiểu ghi thu của ông Bùi Đình D. gửi giám định đều tìm thấy Brodifacoum.

    Brodifacoum là chất có tác dụng chống đông máu, thuốc nhóm độc I, trong nông nghiệp được sử dụng làm thuốc diệt chuột. Khi con người bị ngộ độc Brodifacoum gây rối loạn đông máu và xuất huyết nội tạng do ức chế hoạt động vitamin K trong cơ thể, có liều gây chết đối với người là 0,25mg/kg thể trọng, theo Dân Việt.

    Vụ án đã được TAND tỉnh Thái Bình xét xử công khai. Căn cứ chứng cứ, tài liệu cũng như diễn biến xét xử tại phiên tòa, Hội đồng xét xử sơ thẩm quyết định, tuyên Nguyễn Thị Nga phạm tội "Giết người". Về hình phạt, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Nga 7 năm tù.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-4-ngay-lien-tuc-bo-thuoc-diet-chuot-vao-canh-vi-nghi-ngo-chong-ngoai-tinh-a554258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan