+Aa-
    Zalo

    Vợ ăn lá ngón tự tử vì giận chồng ngày Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ ở Nghệ An vừa ăn lá ngón tự tử sau khi mâu thuẫn với chồng. May mắn nạn nhân đã được gia đình phát hiện kịp thời, đưa đi cấp cứu.

    Một người phụ nữ ở Nghệ An vừa ăn lá ngón tự tử sau khi mâu thuẫn với chồng. May mắn nạn nhân đã được gia đình phát hiện kịp thời, đưa đi cấp cứu.

    Sáng 11/2, đồn Biên phòng Tri Lễ, BĐBP Nghệ An đang phối hợp với trạm xá xã Tri Lễ chữa trị cho chị Lỳ Y B. (SN 1997), trú tại bản Pà Khốm, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An ngộ độc nghi do ăn lá ngón.

    Chị B. được cấp cứu tại trạm xá xã Tri Lễ.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 10/2, chị Lỳ Y B. được gia đình đưa đến trạm xá xã Tri Lễ, huyện Quế Phong trong tình trạng tím tái, khó thở. Người thân cho hay, vì mâu thuẫn với chồng nên chị B. đã ăn lá ngón để tự tử.

    Lúc này, quân y đồn Biên phòng Tri Lễ đã có mặt, cùng với các y bác sĩ tại trạm xá xã Tri Lễ tiến hành cấp cứu cứu sống nạn nhân. Sau 2 giờ chữa trị giải độc, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Hiện nay, sức khỏe của bệnh nhân đang phục hồi và tiến triển tốt.

    Trước đó, vào ngày 31/1, đồn Biên phòng Tri Lễ cũng phối hợp với trạm xá xã cứu thành công anh Thò Bá D. (SN 2000) ăn lá ngón tự tử do mâu thuẫn gia đình; Vào ngày 3/1, đơn vị cũng tổ chức cấp cứu thành công anh Thò Bá S. (SN 1992) ăn lá ngón tự tử.

    Như vậy, chỉ tính từ đầu năm 2019, đơn vị đã tổ chức cứu chữa thành công 3 trường hợp ăn lá ngón tự tử trên địa bàn xã biên giới Tri Lễ, huyện Quế Phong.

    Anh Ngọc

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-an-la-ngon-tu-tu-vi-gian-chong-ngay-tet-a262469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan