Vợ bàng hoàng phát hiện lý do khiến chồng viện đủ cớ để từ chối “chuyện chăn gối”


Thứ 4, 21/09/2022 | 14:00


Cùng sự kiện

Người vợ cảm thấy khó hiểu và chán nản khi chồng viện đủ lý do để từ chối “chuyện ân ái”, mãi sau mới phát hiên sự thật gây choáng.

Theo Times of India, Sheetal (tên nhân vật đã thay đổi, 40 tuổi, sống ở vùng Gotri, thành phố Vadodara, bang Gujarat, Ấn Độ) từng kết hôn và có một cô con gái 14 tuổi. Cô trở thành góa phụ khi chồng qua đời trong một vụ tai nạn giao thông năm 2011.

Tới năm 2013, Sheetal gặp gỡ người đàn ông tên Viraj Vardhan ở Delhi thông qua một trang web môi giới hôn nhân. Sau một thời gian tìm hiểu, đến tháng 2/2014, hai người chính thức về chung một nhà dưới sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, họ hàng.

Sau đám cưới, cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật ở Kashmir. Kể từ khi sống chung với nhau, Sheetal luôn thấy khó hiểu và chán nản khi Viraj viện đủ lý do để tránh né “chuyện chăn gối”.

Khi cô gây sức ép, Viraj tiết lộ do một tai nạn khi đến Nga vài năm trước nên anh ta không thể “quan hệ” được, đồng thời an ủi vợ rằng sẽ khôi phục khả năng tình dục sau một cuộc tiểu phẫu.

Tháng 1/2020, Viraj nói với Sheetal về chuyện muốn thực hiện một cuộc phẫu thuật để giảm béo nên đã đến thành phố Kolkata, bang Tây Bengal. Tuy nhiên, về sau, Sheetal biết được trong chuyến đi đó, chồng mình đã tiến hành cuộc phẫu thuật cấy ghép các cơ quan nam giới.

Mãi sau đó, khi không thể giải đáp những thắc mắc của Sheetal và hôn nhân lục đục, Viraj mới chịu thừa nhận sự thật rằng bản thân là người chuyển giới từ nữ sang nam. Trước khi chuyển giới, tên của anh ta là Vijaita.

Gia đình - Tình yêu - Vợ bàng hoàng phát hiện lý do khiến chồng viện đủ cớ để từ chối “chuyện chăn gối”
Khi không thể giải đáp những thắc mắc của vợ và hôn nhân lục đục, người chồng mới chịu thừa nhận bản thân là người chuyển giới từ nữ sang nam. Ảnh minh họa

Ngày 14/9 vừa qua, Sheetal đã đệ đơn tố cáo chồng với cảnh sát về việc “lừa dối và quan hệ tình dục không bình thường”. Người phụ nữ còn tố cáo Viraj vay 9 triệu rupee (gần 2,7 tỷ đồng) dưới tên cô để mua một căn hộ cho anh ta.

Cô cũng cho rằng các thành viên trong gia đình Viraj là đồng phạm khi che giấu sự thật với cô trong suốt 8 năm qua. Hiện, cảnh sát vùng Gotri đã bắt giữ Viraj, đưa anh ta từ Delhi và Vadodara để điều tra, giải quyết vụ việc.

“Người phụ nữ cáo buộc chồng bắt đầu thực hiện quan hệ tình dục không tự nhiên với cô ấy và còn đe dọa rằng nếu dám kể chuyện đó với ai thì sẽ phải chịu hậu quả nghiêm trọng”, cảnh sát cho hay.

Trước đó, chị Shalili (28 tuổi, kỹ sư phần mềm ở Bengaluru, bang Karnataka, Ấn Độ) cũng có trải nghiệm tương tự. Cụ thể, vì biết chồng từng có một cuộc hôn nhân không như ý nên Shalili luôn cố gắng bao dung và thông cảm cho anh. Thế nhưng, càng cố gắng yêu và thấu hiểu chồng, cô càng thấy nản lòng và hụt hẫng vì anh luôn tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ.

Trong khoảng thời gian sau đó, chồng cô luôn tìm cách tránh né chuyện “ân ái”, không muốn vợ chạm vào người mình. Ban đầu, anh ta lấy lý do vẫn chưa quên được chuyện bị vợ cũ “cắm sừng”, sau đó lại viện cớ chuyện hồi môn, sính lễ chưa được đầy đủ, không có tâm trạng nghĩ tới việc đó.

Khi phải làm việc ở nhà để phòng chống COVID-19, Shalili càng phát hiện nhiều điểm bất thường ở chồng. Cô nhận thấy anh luôn cần điện thoại nên bí mật theo dõi thì đau đớn phát hiện anh là người đồng tính.

Quá tức giận, Shalili đệ đơn ly hôn và kiện anh ta ra tòa với cáo buộc lừa đảo và ngoại tình. Tại tòa, người chồng thừa nhận mình có dùng điện thoại liên lạc và tìm kiếm bạn tình đồng giới nhưng do dịch bệnh quá căng thẳng nên anh chưa gặp mặt bất cứ ai, do đó không thể khép anh vào tội ngoại tình. Dù vậy, người phụ nữ vẫn quyết định ly hôn chồng.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bang-hoang-phat-hien-ly-do-khien-chong-vien-du-co-de-tu-choi-chuyen-chan-goi-a551761.html