+Aa-
    Zalo

    Vợ báo công an chồng "hờ" giao cấu với mình lúc 14 tuổi dẫn đến mang thai

    • DSPL
    ĐS&PL Trong thời gian chung sống như vợ chồng, Linh và Yến xảy ra mâu thuẫn nên Yến làm đơn tố giác chồng "hờ" giao cấu với mình lúc chưa đủ 16 tuổi.

    Trong thời gian chung sống như vợ chồng, Linh và Yến xảy ra mâu thuẫn nên Yến làm đơn tố giác chồng "hờ" giao cấu với mình lúc chưa đủ 16 tuổi.

    Theo thông tin được đăng tải trên VTC News, ngày 15/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) cho biết, đơn vị vừa đề nghị truy tố Đỗ Trần Nhật Linh (22 tuổi, ngụ xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Trước đó, ngày 10/12/2020, Linh bị Viện KSND huyện Tân Phước phê chuẩn quyết định khởi tố tội danh trên.

    Vợ báo công an chồng "hờ" giao cấu với mình lúc 14 tuổi dẫn đến mang thai - Ảnh minh họa

    Theo điều tra ban đầu, vào cuối tháng 8/2018, Yến (tên đã thay đổi, SN 2004, ngụ xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước) đang là học sinh lớp 8 quen biết rồi nảy sinh tình cảm với Đỗ Trần Nhật Linh.

    Khi đi chơi, Linh đã thực hiện hành vi giao cấu với Yến tại quán cà phê sân vườn và nhà nghỉ.

    Đến tháng 7/2019, Yến phát hiện mang thai khoảng 3 tháng. Gia đình 2 bên thỏa thuận cho 2 người sống chung như vợ chồng tại nhà mẹ ruột của Linh. Đầu tháng 1/2020, Yến sinh một bé trai.

    Thời gian sau, Linh và Yến xảy ra mâu thuẫn nên Yến làm đơn tố giác Linh có hành vi giao cấu với mình dẫn đến mang thai và sinh con lúc chưa đủ 16 tuổi.

    Trong diễn biến khác liên quan đến hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, báo Người lao động thông tin thêm, Công an huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối tượng Lê Đức Trọng (SN 1972; ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo) về hành vi trên.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 4/2020, Trọng đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với một bé gái 14 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo. Hậu quả, bé gái này mang thai và đã sinh con vào tháng 2/2021.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bao-cong-an-chong-ho-giao-cau-voi-minh-luc-14-tuoi-dan-den-mang-thai-a362610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan