Vợ bắt quả tang chồng mùi mẫn với nữ HLV thể hình, sự thật về cuộc hôn nhân khiến dân tình bàng hoàng


Thứ 6, 29/10/2021 | 09:48


Cùng sự kiện

Sau bài đăng tố chồng ngoại tình của cô vợ, người đàn ông đã có pha phản đòn khiến tất cả ngã ngửa.

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã chia sẻ bài viết về quá trình bắt quả tang chồng ngoại tình lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Theo như cô vợ cho biết, người chồng đã không về nhà hơn nửa tháng. Người phụ nữ cùng bạn bè sau khi tìm kiếm khắp nơi, sau đó bắt quả tang người chồng đang ở trên giường của một nữ HLV thể hình.

Gia đình - Tình yêu - Vợ bắt quả tang chồng mùi mẫn với nữ HLV thể hình, sự thật về cuộc hôn nhân khiến dân tình bàng hoàng
Người vợ bắt quả tang người chồng đang ở trên giường của một nữ HLV thể hình.

Cặp vợ chồng xảy ra tranh cãi kịch liệt. Về phía nữ HLV, cô liên tục giải thích bằng mình không hề biết rằng người đàn ông đã có gia đình trước đó.

Sau khi về nhà, người vợ đã chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân để bày tỏ cảm xúc đau đớn và trải lòng về cậu con trai 3 tuổi. Người phụ nữ không dám tin khi chồng lại bội bạc và đốn mạt như vậy. Cô nói rằng mình rất có lỗi với con, mong người đàn ông có hãy làm đúng trách nhiệm của người cha để đứa trẻ không bị tổn thương.

Đáng chú ý, người phụ nữ còn tiết lộ chồng mình không nhận con và còn hành hung cả mẹ vợ khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Gia đình - Tình yêu - Vợ bắt quả tang chồng mùi mẫn với nữ HLV thể hình, sự thật về cuộc hôn nhân khiến dân tình bàng hoàng (Hình 2).
Người phụ nữ tiết lộ chồng mình không nhận con và còn hành hung cả mẹ vợ.

Tuy nhiên, người chồng lập tức có pha đáp trả mạnh mẽ khiến dư luận bàng hoàng. Theo đó, anh cho biết con trai 3 tuổi mà anh yêu thương suốt thời gian qua thực chất lại không phải con ruột của anh. Người đàn ông còn đính kèm một tờ kết quả xét nghiệm ADN để chứng minh điều này.

Gia đình - Tình yêu - Vợ bắt quả tang chồng mùi mẫn với nữ HLV thể hình, sự thật về cuộc hôn nhân khiến dân tình bàng hoàng (Hình 3).
Người đàn ông còn đính kèm một tờ kết quả xét nghiệm ADN để chứng minh sự thật.

Anh chồng cũng chỉ mới phát hiện sự thật nghiệt ngã gần đây nên vô cùng choáng váng. "Cơm có thể ăn bừa nhưng lời nói thì không bừa được đâu. Tôi không muốn làm ra hành vi như phim truyền hình thế này nhưng cô ấy không quan tâm đến mối quan hệ của hai vợ chồng thì tôi còn sợ gì ai nữa", người chồng gay gắt.

Gia đình - Tình yêu - Vợ bắt quả tang chồng mùi mẫn với nữ HLV thể hình, sự thật về cuộc hôn nhân khiến dân tình bàng hoàng (Hình 4).
Gia đình 3 người khi còn hạnh phúc.

Cuộc hôn nhân tràn ngập "drama" khiến dân mạng không khỏi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dư luận nhanh chóng lên tiếng chỉ trích cả người chồng lẫn vô vợ. Trong khi người đàn ông bỏ nhà ra đi để đến chỗ nhân tình, người vợ cũng không kém cạnh khi có con với người khác nhưng lại muốn gây ồn ào trên mạng xã hội.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bat-duoc-chong-an-ai-voi-tieu-tam-su-that-ve-cuoc-hon-nhan-khien-dan-tinh-bang-hoang-a517578.html