Vợ bắt gặp chồng tình tứ với “tiểu tam” ngay trên phố, lao đến nói một câu đầy chua xót


Thứ 3, 02/11/2021 | 09:48


Cùng sự kiện

Không nén được cơn giận khi thấy chồng và “tiểu tam” tay trong tay đi trên phố, người vợ lao tới đánh ghen và chất vấn chồng.

Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại Tân Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) vào hôm 26/10 vừa qua. Đoạn video quay lại vụ việc cho thấy ngay khi nhìn thấy chồng đang đi cùng nhân tình, người vợ lập tức lao đến muốn nắm tóc “tiểu tâm” nhưng bị chồng ngăn lại.

Anh ta đứng trước mặt “tiểu tam” để che chắn cho cô ta, đồng thời nắm chặt cổ tay của vơ để ngăn chị đánh nhân tình. Thấy chồng bảo vệ nhân tình cẩn thận như vậy, chị vợ đau khổ tột độ.

Chị bất chấp xông đến nắm tóc “tiểu tam” rồi quay sang chất vấn chống: “Đây là lần thứ 10 em bắt quả tang anh đi cùng cô ta. Tại sao hai người vẫn chưa chấm dứt mối quan hệ sai trái này vậy? Anh lúc nào cũng bảo em phải chăm con, tại sao anh không ở nhà mà chăm con đi?”.

Gia đình - Tình yêu - Vợ bắt gặp chồng tình tứ với “tiểu tam” ngay trên phố, lao đến nói một câu đầy chua xót
Chị vợ tức giận lao đến túm tóc nhân tình của chồng.

Vụ đánh ghen ầm ĩ một đoạn đường nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh, ai nấy đều cảm thấy xót xa sau khi nghe câu nói của người vợ. Sau khi được đăng tải lên mạng, vụ việc cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Một số người chỉ trích người chồng, cho rằng chị vợ quá lụy tình, nên ly hôn ngay thay vì chịu đựng cuộc sống đau khổ như vậy. Một số khác lại cho rằng có lẽ chị vợ muốn cho con một gia đình hoàn chỉnh có cả bố và mẹ nên mới không muốn ly hôn.

Trước đó, một vụ đánh ghen khác ở huyện Phồn Xương, thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy (Trung Quốc) cũng thu hút sự chú ý của dư luận. Một người đi đường đã quay lại toàn bộ vụ đánh ghen và đăng lên mạng.

Đoạn video cho thấy chị vợ cùng 3 người phụ nữ khác lao đến đánh ghen, không ngừng đánh đá cô nhân tình của chồng. Trong khi đó, người chồng vừa che chở cho nhân tình, vừa cố khuyên vợ dừng tay. Hành động của người chồng đối với nhân tình khiến chị vợ tức giận hơn, càng hung hăng tấn công.

Cô nhân tình đau đớn bật khóc, cầu xin chị vợ và 3 người phụ nữ kia bỏ qua cho mình. Đến cuối đoạn video, người chồng hét lên “Báo cảnh sát đi!”, rồi cố sức ôm nhân tình rời khỏi hiện trường.

Chứng kiến cảnh chồng vui vẻ bên nhân tình như vậy, rất ít chị em phụ nữ có thể giữ được bình tĩnh. Tuy nhiên, việc lao đến đánh ghen như hai người vợ nói trên chỉ cho thấy họ là người chua ngoa, đánh đá và đáng sợ. Các chị em nên giữ “một cái đầu lạnh”, tìm cách xử lý sao cho chồng và nhân tình đều e sợ nhưng không làm xấu hình ảnh của bản thân.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bat-gap-chong-tinh-tu-voi-tieu-tam-ngay-tren-pho-lao-den-noi-mot-cau-day-chua-xot-a517953.html