+Aa-
    Zalo

    Vợ bầu Kiên nhìn chồng "tình tứ" tại toà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong phiên xét xử chồng mình, bà Đặng Thị Ngọc Lan, vợ bầu Kiên xuất hiện từ rất sớm. Nhiều lần, bà Lan cố ngước lmắt lên để nhìn chồng.

    (ĐSPL) – Trong phiên xét xử chồng mình, bà Đặng Thị Ngọc Lan, vợ bầu Kiên xuất hiện từ rất sớm. Nhiều lần, bà Lan cố ngước lmắt lên để nhìn chồng.
    Bà Lan là người phụ nữ quyền lực luôn sánh vai bên bầu Kiên, cũng như là đại diện hợp pháp của công ty B &B do chính bầu Kiên lập lên.
    Vợ Bầu Kiên nhìn chồng
    Bà Đặng Thị Ngọc Lan đến phiên xét xử từ rất sớm.
    Dưới sự chỉ đạo của Nguyễn Đức Kiên, công ty này đã thực hiện các lệnh ủy thác cho Ngân hàng ACB mua bán vàng trạng thái, thu lãi hơn 100 tỷ đồng rồi chuyển toàn bộ lợi nhuận cho một công ty khác để không phải nộp thuế. Tuy nhiên, trong thời điểm ký hợp đồng này bà Lan đang nghỉ chuẩn bị sinh con nhỏ, không biết và không tham gia gì vào việc chỉ đạo hoạt động kinh doanh của công ty nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
    Vợ Bầu Kiên nhìn chồng
    Bầu Kiên cố gắng nhìn nhìn vợ.
    Ở lĩnh vực kinh doanh, bà Lan hiện là thành viên Hội đồng quản trị, Phó Ban Kiểm toán nội bộ của Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank). 
    Theo nguồn tin của ngân hàng Vietbank, bà Lan có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á Châu. Hiện tại, bà là Phó ban Kiểm toán nội bộ - Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT Vietbank.
    Vợ Bầu Kiên nhìn chồng
    Đại diện VKS công bố bản cáo trạng.
    Năm 2007 với tổng giá trị tài sản là 677,7 tỷ đồng, bà Lan đứng vị trí thứ 4 trong top 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam. Vị trí này được giữ vững thêm một năm nữa, đến khi, bầu Kiên bị bắt, bà Lan mới bị rớt xuống dưới tốp 10.
    Theo một kênh nghiên cứu về chứng khoán thì đến thời điểm hiện tại, bà Lan được xếp vào người giàu thứ 21 trên sàn chứng khoán với lượng cổ phiếu ACB trị giá hơn 740 tỷ đồng.
    Vợ Bầu Kiên nhìn chồng
    Vợ chồng bầu Kiên nhìn chồng "tình tứ". 
    Vietbank là một trong 5 ngân hàng có logo xuất hiện trên sân Hàng Đẫy mỗi khi CLB Bóng đá Hà Nội của bầu Kiên làm chủ nhà.
    Trong phiên tòa, có lúc bà Lan cố gắng quay sang nhìn chồng. Đáp lại ánh mắt của vợ, bầu Kiên cố gật đầu an ủi khiến những người tham dự tòa cũng chạnh lòng cho cặp vợ chồng quyền lực này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bau-kien-nhin-chong-tinh-tu-tai-toa-a33658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan