+Aa-
    Zalo

    Vợ Beckham gây bất ngờ với hình ảnh tình tứ bên "trai lạ" giữa tin đồn ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Victoria tình tứ bên người đàn ông lạ mặt giữa tin đồn ly hôn với cựu tiền vệ Beckham khiến nhiều người bất ngờ.

    Hình ảnh Victoria tình tứ bên người đàn ông lạ mặt giữa tin đồn ly hôn với cựu tiền vệ Beckham khiến nhiều người bất ngờ.

    Hình ảnh Victoria ôm ấp người đàn ông lạ mặt gây chú ý.

    Thời gian gần đây, vợ chồng cựu tuyển thủ Beckham liên tục dính tin đồn rạn nứt hôn nhân, mặc dù cách đây không lâu, cặp đôi đã có chuyến du lịch ngọt ngào bên nhau để "đập tan" tin đồn thất thiệt. Thế nhưng, nhiều người vẫn hoài nghi về mối quan hện của "cặp đôi vàng" này.

    Cũng chính vì vậy mà mới đây, khi trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Victoria Beckham ôm ấp, tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt. Cả hai dành cho nhau cử chỉ hết sức thân mật. Ngay lập tức, cư dân mạng lại dấy lên tin đồn cũ. Nhiều người đã tìm mọi cách để biết được danh tính người đàn ông này.

    Một số nguồn tin cho hay, người đàn ông ôm vợ Beckham có tên là Kim Jones, một nhà thiết kế thời trang danh tiếng ở nước Anh. Bức ảnh này xuất hiện nhân dịp sinh nhật của Kim Jones. Cùng với đó, cô nàng Victoria cũng gửi những lời chúc mừng đến Jones.

    Trước đó không lâu, vợ chồng cựu tiền vệ Beckham có chuyến du lịch ngọt ngào bên Pháp.

    Trước đó, gia đình cựu tiền vệ Beckham và nhà thiết kế người Anh, Victoria đã có kỳ nghỉ đáng nhớ bên nước Pháp. Vợ chồng Beckham luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, nụ hôn ngọt ngào.

    David - Victoria Beckham vẫn luôn là cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với hình mẫu gia đình ấm êm hòa thuận.

    Cặp sao hiện có một gia đình hạnh phúc đầy ngưỡng mộ với 4 người con gồm Brooklyn (20 tuổi), Romeo (16 tuổi), Cruz (14 tuổi) và Harper (7 tuổi).

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-beckham-gay-bat-ngo-voi-hinh-anh-tinh-tu-ben-trai-la-giua-tin-don-ly-hon-a292634.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan