+Aa-
    Zalo

    Vỗ béo bạn gái lên 85kg, chàng trai "quay xe" giúp cô thay đổi ngoạn mục

    • DSPL
    ĐS&PL Một chàng trai gắn bó với bạn gái ngay cả khi cô tăng cân lên 85kg, rồi lại cùng cô giảm cân thành công đang được cộng đồng mạng tán dương.

    Câu chuyện một chàng trai ở Trung Quốc gắn bó với bạn gái ngay cả khi cô tăng cân lên 85kg, rồi lại cùng cô giảm cân thành công đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    Cô gái giấu tên sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc bày tỏ biết ơn bạn trai khi anh chung thủy ngay cả khi cô tăng cân quá đà, được cho là do anh quá chiều thói quen ăn uống của cô.

    giup ban gai giam can 2

    Theo đó, trong những clip trước đây, cặp đôi thường cùng nhau đi ăn nhiều món như hamburger, gà, lẩu. Người bạn trai thường chiều chuộng, để cô ăn tùy theo ý thích.

    Quá trình này cứ tiếp diễn đến một ngày cô gái nhận ra cân nặng của mình đã tăng chóng mặt, lên mức 85kg và quyết định giảm cân. Kể từ thời điểm đó, người bạn trai ngừng khuyến khích cô gái ăn và chuyển sang ủng hộ nỗ lực giảm cân của bạn gái mình.

    giup ban gai giam can 3

    Truyền thông đưa tin, vào ngày 17/1, cô gái này có một tài khoản mạng xã hội trên Douyin với 148.000 người theo dõi. Tại đó, cô gái hay chia sẻ cuộc sống của mình với bạn trai, bao gồm cả việc anh ấy giúp cô giảm cân.

    Cô gái cho biết bạn trai đã nấu các món ăn như rau cải luộc, salad với thịt gà, trứng và cam. Anh cũng cùng cô tới phòng gym hay các hoạt động thể dục, thể thao khác như boxing, chạy, leo núi. "Tôi rất hạnh phúc vì có người bạn trai đáng yêu như vậy. Anh là nguồn động viên lớn nhất cho tôi", cô gái nói.

    giup ban gai giam can 1

    Nhờ sự đồng hành của người yêu, cô gái hiện đã giảm được 15kg. Giữ lời hứa, bạn trai đưa cô đi mua sắm nhiều trang phục yêu thích. Trong một clip, khi thử đồ, cô gái xúc động đến bật khóc.

    "Có phải vì em không thích quần áo ư?", anh ấy nói trong clip, cố gắng an ủi người yêu. Cô gái trả lời rằng cô ấy rất vui vì không cần phải mặc những bộ quần áo quá rộng nữa.

    Câu chuyện của người phụ nữ khiến hàng triệu dân mạng Trung Quốc cảm động. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Ghen tỵ với cô gái quá, tình yêu của họ thật đáng ngưỡng mộ";

    "Người yêu tôi thấy tôi béo quá thì chì chiết cả đêm lẫn ngày. Vì không chịu nổi nên tôi đã đá văng anh ta rồi";

    "Ước gì mình cũng có một người bạn trai siêu chu đáo, chiều chuộng sở thích ăn uống của bạn gái và sau đó chuyển sang giúp tôi giảm cân như vậy".

    "Mong sắp tới sẽ được thấy đám cưới của cặp đôi".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-beo-ban-gai-len-85kg-chang-trai-quay-xe-giup-co-thay-doi-ngoan-muc-a563734.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan