+Aa-
    Zalo

    Vợ bị chồng tạt axit vì lý do khó tin

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ bị bỏng axit sunfuric đậm đặc trên 11% cơ thể, từ độ 2 đến độ 3, mắt và tai của cô bị bỏng nặng nhất.

    Mới đây, thông tin một người vợ tại Trung Quốc bị chồng tạt axit vào mặt và đầu vì không chịu sinh con thứ 2 đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, cô Trương đã từ chối yêu cầu sinh con thứ hai của chồng là anh Từ vào tháng 6/2022 bởi đứa con đầu còn quá nhỏ. Nào ngờ, khi thấy vợ không nghe lời mình, anh Từ lại cầm dao đe dọa. Quá sốc trước hành động của chồng, cô Trương nộp đơn ly hôn nhưng anh Từ không chấp nhận.

    Sau đó, cô Trương quyết định thuê luật sư, nộp đơn ra tòa xin đơn phương ly hôn. Tuy nhiên, do không nộp được án phí và một số lý do khác nên phiên tòa không diễn ra như đã định.

    Đến tháng 1/2023, cô Trương một lần nữa đệ đơn ly hôn. Anh Từ liền gọi điện hẹn vợ gặp mặt để bàn bạc. Không ngờ rằng, khi cô Trương vào phòng vệ sinh, anh Từ lao đến tạt axit sunfuric vào mặt và đầu vợ.

    chong tat axit

    Người phụ nữ được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Bác sĩ cho biết cô Trương bị bỏng axit sunfuric đậm đặc trên 11% cơ thể, từ độ 2 đến độ 3, mắt và tai của cô bị bỏng nặng nhất.

    Cô Trương phải điều trị tại bệnh viện suốt 1 tháng, tuy nhiên tình trạng vẫn không được cải thiện. Do vết bỏng sâu, trên mặt nên có sẹo ở gần mắt, nghiêm trọng nhất là tai trái, sau ba lần phẫu thuật tai vẫn chảy máu.

    Hiện tại, cô Trương phải đeo thiết bị phụ trợ, nếu không việc nghe sẽ vô cùng khó khăn. Cô Trương cũng xin lệnh bảo vệ từ tòa án để tránh bị chồng tấn công lần nữa.

    Cảnh sát đã tạm giữ hành chính đối với anh Từ trong 10 ngày và phạt 400 NDT (khoảng 1,3 triệu đồng) vì hành vi cố ý gây thương tích. Người phụ nữ cho biết vào tháng 5/2023 sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý, kiện người đàn ông đến cùng để bắt anh ta chịu trách nhiệm.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bi-chong-tat-axit-vi-ly-do-kho-tin-a566505.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan