+Aa-
    Zalo

    Vợ bỏ về nhà mẹ đẻ sau khi cãi nhau với chồng, dở khóc dở cười khi vừa bước vào sân

    • DSPL
    ĐS&PL Trước hành động hài hước của chồng, người vợ dù đang tức giận nhưng cô vẫn không thể nhịn cười nổi, cuối cùng đành thỏa hiệp với anh.

    Trong hôn nhân, vợ chồng ở bên nhau lâu này sẽ không tránh khỏi những va chạm, xung đột. Có đôi sẽ nhanh chóng hòa hợp, có đôi lại chọn đường ai nấy đi.

    Mới đây, một người phụ nữ đến từ thành phố Chu Khẩu, thuộc tỉnh Hà Nam Trung Quốc đã thu dọn đồ về nhà mẹ đẻ sau khi tranh cãi với chồng. Tuy nhiên, cách xử lý "bá đạo" của chồng sau đó lại khiến cô lập tức nguôi giận và tha thứ cho anh.

    Theo đó, trong lúc tức giận, người phụ nữ đã quyết định xách vali về nhà mẹ đẻ ở tạm vài ngày, chờ đến khi bình tĩnh lại rồi mới tính tiếp. Sau khi thu dọn đồ đạc, người phụ nữ thấy chồng không hề giữ mình lại, cô càng giận dỗi hơn, không thèm để ý đến chồng con nữa mà lập tức bắt xe về quê.

    cai nhau voi chong nguoi vo xach do ve nha me q

    Thế nhưng người vợ không ngờ rằng chồng cô đã nhanh hơn một bước. Khi cô bước vào nhà mẹ đẻ thì đã thấy ông chồng đang ngồi chình ình ở trước sân nhà, bên cạnh còn có con gái của họ. Cả hai đang phụ giúp mẹ vợ nhặt lạc vừa thu hoạch.

    Đã vậy, khi thấy bóng dáng vợ, ông chồng lập tức quay sang "mách lẻo" với mẹ vợ: "Mẹ nhìn cô ấy kìa. Bọn con vừa cãi nhau, hay là mẹ đón con về ở với mẹ đi". Bà mẹ thấy vậy liền quay sang trách mắng con gái không hiểu chuyện và bảo cô nhanh chóng quay trở lại với gia đình.

    cai nhau voi chong nguoi vo xach do ve nha me 2

    Người vợ vừa tức vừa buồn cười, cuối cùng đành thỏa hiệp với chồng mình: "Được rồi, đừng giận nhau nữa, hãy về nhà thôi".

    Sau khi câu chuyện được đăng tải đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không khỏi bật cười trước hành động giảng hỏa của ông chồng.

    Dù vì mục đích gì thì rõ ràng nó đã đưa hai vợ chồng xích lại gần nhau và thôi giận hờn. Điểm cốt yếu ở câu chuyện này chính là việc khi gặp mâu thuẫn, tranh cãi, một trong hai bên chịu bỏ cái tôi của mình xuống để làm hòa, bởi vì với một cuộc tranh cãi giữa hai vợ chồng, cố giành chiến thắng là điều vô nghĩa.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bo-ve-nha-me-de-sau-khi-cai-nhau-voi-chong-do-khoc-do-cuoi-khi-vua-buoc-vao-san-a556082.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan